top-banner-2

Thứ ba, 31/07/2018, 16:58 GMT+7

Hoàng Mỹ Hương - Bà mẹ bỉm sữa thay đổi cuộc sống nhờ kinh doanh online

Viết bởi Tuệ Minh   
Thứ ba, 31/07/2018, 16:58 GMT+7

Hoàng Mỹ Hương - Cái tên đang được nhiều bà mẹ bỉm sữa nhắc tới bởi tài kinh doanh online. Thành công trong kinh doanh đã giúp Hoàng Mỹ Hương thay đổi cuộc sống, trở thành một người phụ nữ xinh đẹp, tự tin, tự chủ.

Cũng từng như bao mẹ bỉm sữa khác, sinh con xong, ở nhà một thời gian dài chăm con, kinh tế phụ thuộc vào chồng Hoàng Mỹ Hương luôn cảm thấy tự ti về bản thân. Không chỉ tự ti về nhan sắc sau sinh xấu đi mà còn tự ti về việc mang danh “ăn bám” chồng. Chính điều đó đã khiến Mỹ Hương cũng như nhiều chị em khác không được tự do làm những điều mình yêu thích. Và cũng xuất phát từ việc muốn thay đổi bản thân, muốn kiếm thêm thu nhập, muốn có tiếng nói hơn, Hoàng Mỹ Hương đã bắt đầu tìm hiểu và tập tành kinh doanh online.

hoang-my-huong-vanhoadoanhnhan-1

Hoàng Mỹ Hương sinh năm 1989, tại Quảng Trị đang là một cái tên được nhiều bà mẹ bỉm sữa nhắc tới. Trong hình, mẹ bỉm sữa hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình. (Link facebook: https://www.facebook.com/TONGDAILY.GHB)

Từ một người an phận với công việc làm công ăn lương, mức lương ít ỏi. Sau khi sinh ở nhà chăm con, kinh tế phụ thuộc vào chồng, luôn cảm thấy tự ti, cuộc sống cá nhân hiện tại của Hoàng Mỹ Hương đã thay đổi rất nhiều. Từ khi kinh doanh online, cô đã tự chủ về kinh tế, hai vợ chồng đã mua được xe và nhà, cả gia đình thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

hoang-my-huong-1

Không chỉ thế, Mỹ Hương còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, mở rộng thêm các mối quan hệ xã hội của mình.

Hoàng Mỹ Hương cùng Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tại  sự kiện Trắng cùng chuyên gia tổ chức tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều chuyên gia và nghệ sĩ nổi tiếng

Hoàng Mỹ Hương và Diễn viên Phan Minh Huyền

Hoàng Mỹ Hương và Ốc Thanh Vân

Hiện tại Hoàng Mỹ Hương đang là Tổng đại lý phân phối các sản phẩm của công ty Global Herbeauty (GHB) – thành viên của Tập đoàn Đầu tư Quốc tế HOPE với vốn đầu tư Việt – Hàn, chuyên nhập khẩu chính ngạch các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chất lượng của Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Nhật Bản,... và phân phối tại Việt Nam. Doanh số mỗi tháng của Mỹ Hương trung bình 400 triệu/tháng dù thời gian bắt đầu kinh doanh chưa tới 1 năm. Mỹ Hương đang quản lý khoảng 10 đại lí và cộng tác viên. 

Kinh doanh online – Nhiều người lầm tưởng rằng khi nhắc tới cụm từ này có nghĩa là một công việc chỉ mất chút thời gian, chẳng cần bỏ nhiều công sức, không cần tốn bất kì khoản phí nào, công cụ đơn giản chỉ là facebook… Và kết quả của những suy nghĩ đó chính là sự thất bại. Hoàng Mỹ Hương cũng không ngoại lệ.

Bắt đầu công việc kinh doanh khi bé đầu tiên được 05 tháng tuổi, những sản phẩm đầu tiên mà Hoàng Mỹ Hương kinh doanh là tinh bột nghệ, bột trà xanh, dầu dừa bởi thấy nhiều bạn bè trên facebook bán. Nhưng sau một thời gian thì không thấy hiệu quả. Tìm hiểu kĩ hơn, Mỹ Hương hiểu được những sản phẩm mình bán không có sự khác biệt, ai cũng có thể làm và bán được, cạnh tranh nhiều về giá và dù bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức nhưng lợi nhuận không tương xứng.

“Lúc đó mình cảm thấy rối như bòng bong, không biết nên bán gì hiệu quả. Mình bắt đầu xem xét lại những thứ mình đang có, các mối quan hệ xung quanh và cái mọi người cần thì nảy ra ý tưởng tại sao không thử kinh doanh loại dung dịch vệ sinh phụ nữ mình đang dùng. Vì hầu hết chị em phụ nữ mình quen đều gặp những vấn đề “thầm kín” và nhiều người luôn không hài lòng về dung dịch đang dùng. Dung dịch mình sử dụng là Tinh chất vệ sinh Xuân Hồng do một chị cùng công ty cũ mách cho và mình dùng khá lâu thấy hiệu quả tốt, dùng thích hơn rất nhiều những loại khác. Từ đó mình bắt đầu tìm kiếm, liên hệ với bên công ty để hợp tác kinh doanh online. Với mình đây là ngã rẽ để có mình như hiện nay” – Hoàng Mỹ Hương chia sẻ.

Hoàng Mỹ Hương luôn đạt được những thành tích ấn tượng và được vinh danh tại hội thảo định kì hàng tháng của GHB

Kinh doanh online không ít người thử sức nhưng kết quả không mấy khả quan, vậy “bí kíp” của bà mẹ 2 con Hoàng Mỹ Hương là gì?

Mỹ Hương chia sẻ: “Tính mình từ trước tới giờ ai tiếp xúc đều hiểu, không giỏi nói nhưng mọi người xung quanh ai cũng tin vì tính mình rất thật và làm gì cũng đặt tâm mình vào. Hiện tại nếu nói là thành công thì mình cảm thấy không xứng bởi rất nhiều anh chị trong hệ thống của mình còn thành công gấp bội. Để nói về yếu tố nào để mình đạt được kết quả hiện tại thì có thể gói gọn lại thành một từ “SẢN PHẨM”. Với mình sản phẩm là thứ cốt lõi nhất. Sản phẩm chất lượng, mình tự tin bán, tự tin bán cho người thân và chính mình sử dụng. Sản phẩm phù hợp với những đối tượng mình hướng đến. Câu nói mình luôn tâm đắc đó là “Hữu xạ tự thiên hương”. Có những sản phẩm chất lượng để bán chiếm tới 70% kết quả hiện tại. May mắn gặp được chị Trần Mỹ Anh – CEO của công ty GHB giúp mình có nguồn sản phẩm chất lượng, uy tín và tự tin để kinh doanh và sự giúp đỡ của chị Nguyễn Giang đã chia sẽ, hướng dẫn các phương pháp thu hút khách hàng đến với mình hơn”.

“Hiện tại, tuy thành quả không lớn nhưng chị em nào cần giúp đỡ, cần tư vấn thì mình đều không ngại ngần chia sẻ, hướng dẫn. Bởi mình đã từng trong hoàn cảnh như thế, mông lung, tự ti, không được làm điều mình thích, phụ thuộc quá nhiều nên mình rất hiểu và muốn giúp đỡ chị em để cuộc sống tốt hơn hoặc đơn giản chỉ là chia sẻ để được cảm thông”.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của TSM


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoàng Mỹ Hương - Bà mẹ bỉm sữa thay đổi cuộc sống nhờ kinh doanh online

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc