top-banner-2

Thứ năm, 26/10/2017, 09:59 GMT+7

ATZ Healthy Life - Thảo dược là sức khoẻ

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 26/10/2017, 09:59 GMT+7

Để tồn tại và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong suốt 7 năm qua tất cả là nhờ ATZ Heathy Life luôn hướng đến các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe.

“Đối với một thương hiệu, 7 năm là một sự khởi đầu gian nan đi tìm chỗ đứng trên thị trường vốn rất khó cho những tên tuổi mới nổi. Trong đó, nhiều tên tuổi chưa kịp sáng đã vụt tắt bởi sự cạnh tranh gay gắt và khốc liệt của thị trường, đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp, sức khỏe. Vượt lên tất cả, ATZ Heathy Life đã không ngừng nỗ lực để đưa thương hiệu 100% thuần Việt Nam đến với người tiêu dùng và phát triển bền vững như ngày hôm nay….” – chị Trương Thị Thanh Tâm – Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Khỏe Đẹp chia sẻ.

Khởi nghiệp từ niềm đam mê thảo dược….

Có lẽ với chị, đó là duyên nghiệp. Ngay từ khi còn là giáo viên, chị đã yêu thích và luôn trang bị cho mình nhiều kiến thức chăm sóc cá nhân về sức khỏe, dinh dưỡng,… từ những nguyên liệu thiên nhiên. Sau một thời gian thâm nhập ngành dinh dưỡng học và sản phẩm làm đẹp, chị quyết định sẽ hiện thực hóa niềm đam mê của mình bằng việc chia sẻ đến mọi người những giải pháp chăm sóc cá nhân liên quan đến sức khỏe và tinh thần… thông qua các liệu pháp có nguyên lý dân gian khởi nguồn từ thiên nhiên. Năm 2010,  chị quyết định từ bỏ nghề sư phạm để thành lập Công ty TNHH Khỏe Đẹp, chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

truong-thi-thanh-tam-ceo-chia-khoa-thanh-cong-vanhoadoanhnhan

Chị Trương Thị Thanh Tâm - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Khỏe Đẹp

Năm 2010, cũng là năm chị đột ngột bị thoát vị địa đệm rất nặng. Bác sĩ đề nghị mổ gấp nhưng chị lại chọn điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu. Chị nhận thấy rằng hầu hết các phương pháp trị liệu cho vấn đề của mình đều bằng nhiệt liệu: tia lazer, tia hồng ngoại, paraffin, điện cực tụ…và có đem lại hiệu quả. Bằng những kiến thức và hiểu biết của mình về việc trị liệu hệ thần kinh thông qua giải pháp hương thơm và nguồn dược liệu từ thiên nhiên, chị nhận ra rằng chỉ có những nguồn nguyên liệu thiên nhiên có dược tính mới có thể tạo ra những sản phẩm độc đáo đem lại sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên cho con người.
Chính những niềm đam mê ấy đã thôi thúc chị học hỏi không ngừng. Từ đó chị cũng hiểu được nguyên lý và kết quả tuyệt vời mà liệu pháp nhiệt nóng mang lại cho việc chăm sóc sức khỏe và chữa lành, như trong Đông y thường nhắc tới: “Ấm tất thông, thông tất bất thống” (tức ấm chắc chắn sẽ thông, thông chắc chắn sẽ không đau). Dựa trên nguyên lý đó, chị và các cộng sự đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe, “buộc” thiên nhiên phục vụ cho cuộc sống của con người.

Đến các sản phẩm từ thiên nhiên

Trong quá trình nghiên cứu, nhận thấy rằng trên thị trường đang có mặt những sản phầm bằng nước, điện, Gel, kinh hoạt bằng phản ứng hóa học… nhưng lại chưa có sản phẩm nào từ thiên nhiên.  Và túi chườm thảo mộc đầu tiên đã mang thương hiệu ATZ Healthy Life đã ra đời dựa trên hai liệu pháp: Nhiệt liệu pháp (là liệu pháp nóng, liệu pháp nóng ẩm, liệu pháp lạnh) kết hợp với hương liệu pháp. Túi chườm thảo mộc và trở thành sản phẩm thảo mộc đầu tiên tại Việt Nam có tác dụng giảm căng thẳng thần kinh, tạo cảm giác phấn chấn, tái tạo và tăng năng lượng cho cơ thể. Thông qua túi chườm, người tiêu dùng hoàn toàn có thể chủ động chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần.
Bên cạnh dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, ATZ Healthy Life còn đem đến dòng sản phẩm chăm sóc da, mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên cho rất nhiều người sử dụng, đặc biệt là chị em phụ nữ. Đó là các sản phẩm dầu dừa, xà phòng tằm, tinh dầu thông… hoàn toàn có nguồn gốc tự nhiên.

san-pham-cua-ATZ-Healthy-Life-vanhoadoanhnhan

Sản phẩm ATZ Healthy Life – Hoàn toàn từ thiên nhiên

Không ngừng tìm kiếm và bổ sung những sản phẩm hữu ích, thiết thực đem lại giải pháp hiệu quả cho khách hàng, năm 2015, sau thời gian dài nghiên cứu ATZ Healthy Life còn cho ra mắt người sử dụng tinh dầu lăn Focus. Đây là dòng sản phẩm kết hợp nhiều tinh chất, tinh dầu thiên nhiên từ phương pháp bí truyền của Ấn Độ; giúp hệ thần kinh có được sự tập trung, cân bằng và giảm căng thẳng.

Ngoài ra  ATZ Healthy còn cho ra mắt dòng sản phẩm hương thơm cho không gian sống bao gồm các tinh dầu tinh chất thiên nhiên. Những dòng sản phẩm của ATZ Healty Life đều dựa trên định hướng mang đến sự sài hòa giữa con người và thiên nhiên, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và đón nhận.

Khẳng định thương hiệu vàng đất Việt

Xuất phát điểm từ niềm đam mê các sản phẩm từ thiên nhiên, cùng mong muốn mang những sản phẩm này đến mọi gia đình Việt, ATZ Healthy Life đã từng bước chinh phục thị thường, đưa thương hiệu của mình trở thành “Thương hiệu vàng đất Việt” trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và hương thơm.

Mặc dù thời gian đầu, thương hiệu trẻ này còn khá chật vật bởi thói quen ưa chuộng các sản phẩm ngoại nhập của người tiêu dùng Việt, song không vì thói quen ấy mà ATZ Healthy Life chùn bước. Chị Tâm và ban lãnh đạo công ty quyết tâm tạo một bước đột phá để thay đổi cách nhìn và cách nghĩ về sản phẩm nội địa. Chính vì thế, ngay từ thời gian đầu mới thành lập, Khỏe Đẹp đã kiên định đi theo chiến lược “đại dương xanh”. Theo đó, các dòng sản phẩm ATZ đều được tạo nên bằng chính những thành phần có chiết xuất từ cây cỏ thiên nhiên. Nhờ đó, sản phẩm của Khỏe Đẹp luôn trở nên khác biệt giữa một rừng sản phẩm cao cấp nhưng lại thiếu xuất xứ từ cỏ cây thiên nhiên.

 truong-thi-thanh-tam-ceo-chia-khoa-thanh-cong-vanhoadoanhnhan-3

Chị Thanh Tâm tham gia chương trình CEO - Chìa khóa thành công phát trên VTV1 (trong vai trò CEO)

Mới đây, doanh nhân Trương Thị Thanh Tâm đã tham gia chương trình CEO - Chìa khóa thành công phát trên VTV1 (do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Hoanggia Media Group thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn Novaland). Với chị, đây thực sự một sân chơi hữu ích và thiết thực cho các doanh nhân. Thông qua chủ đề “Doanh nghiệp gia đình - Chiến lược kế cận” cùng sự tư vấn của các chuyên gia có tiếng, chị đã nhận thức được một cách sâu sắc và toàn diện hơn về tầm quan trọng của việc đầu tư cho thế hệ kế cận. Với chị, một doanh nghiệp không thể phát triển lâu dài nếu không có thế hệ kế thừa. Và việc đầu tư cho thế hệ trẻ chính là đầu tư cho tương lai, đồng thời cũng là chiến lược quan trọng để phát triển doanh nghiệp bền vững.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

ATZ Healthy Life - Thảo dược là sức khoẻ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc