top-banner-2

Thứ năm, 12/10/2017, 11:30 GMT+7

Hạnh Kimmy với mục tiêu đưa Kim Mỹ ảnh hưởng ra toàn thế giới trong 10 năm tới

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 12/10/2017, 11:30 GMT+7

Với sự chuẩn bị chu đáo về kiến thức, kinh nghiệm, tài chính và tâm huyết trong lĩnh vực làm đẹp, CEO Nguyễn Thị Hạnh Toan của Kimmy luôn nỗ lực hết mình vì mục tiêu trong 2 năm tới Kimmy sẽ đứng đầu Việt Nam về ngành thẩm mỹ, 5 năm tới sẽ có tầm ảnh hưởng Châu Á, và 10 năm tới sẽ ảnh hưởng ra toàn thế giới.

hanh-kimmy-stt-2017-vanhoadoanhnhan-5

Từ thưở nhỏ Hạnh Kimmy đã xác định được niềm đam mê làm đẹp và hướng đến cái đẹp, chị biết mua phấn son về đánh cho mình và cho các bạn hàng xóm xung quanh để chơi trò cô dâu chú rể khi còn trên ghế trường tiểu học. Từ đó, CEO của Kimmy nuôi giấc mơ lớn lên sẽ làm về ngành làm đẹp để phục vụ chị em phụ nữ, mong muốn mang đến cho mọi người vẻ đẹp hoàn hảo nhất

mecon

Trên hành trình của Hạnh Kimmy luôn có sự đồng hành của cô con gái xinh đẹp và tài giỏi Hà Vi.

Suốt chặng đường phát triển từ tháng 6/2011 đến nay điều khiến Hạnh tự hào nhất đó là cung cấp cả mỹ phẩm và thiết bị thẩm mỹ cho ngành làm đẹp Việt Nam. Từ năm 2012 Kimmy chỉ phân phối về mỹ phẩm, cho đến cuối 2014 đầu 2015 Kimmy có chuyên về máy thiết bị thẩm mỹ với mong muốn máy và mỹ phẩm song hành với nhau để các spa điều trị cho khách hàng, phục vụ khách hàng hoàn hảo hơn. Cả sản phẩm và công nghệ song hành để phục vụ điều trị chuyên sâu. Cả hai sản phẩm đó đều phát triển trong 5 năm vừa qua, mỗi năm có sự tăng trưởng tương đối tốt, 2 năm đầu tiên thì tăng trưởng chưa cao, nhưng từ năm thứ 3 trở đi đều tăng trưởng trên 100%.

Năm 2015, dưới sự bảo trợ của Công ty Kim Mỹ (Kimmy group), Công ty TNHH Đầu tư - Sản xuất - Thương mại TYT Đại Thành ra đời chuyên phân phối máy thẩm mỹ công nghệ cao RUIKD Hàn Quốc tại Việt Nam. Dòng máy thẩm mỹ của RUIKD do Đại Thành phân phối gồm máy laser trục khuỷu Rebeam, lase Q - Switch ND YAG, máy laser trục khuỷu, CO2, Fons,... Các sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

hanh-kimmy-vanhoadoanhnhan-2

Diện đầm Dạ hội kết hoa vô cùng lộng lẫy, nữ Doanh nhân Hạnh Kimmy thật sự nổi bật tại Dạ tiệc Hoàng kim của ca sĩ Nguyên Vũ

Không phải ngẫu nhiên mà thành công, trước khi thành lập Kim Mỹ, Bà Hạnh Kimmy đã có khoảng thời gian sống và làm việc ở ngước ngoài 6 năm để học về ngành thẩm mỹ. Trong quá trình sống, học tập rồi làm việc ở nước ngoài bà đã tìm hiểu các doanh nghiệp lớn họ làm về ngành làm đẹp như thế nào, cách điều hành và quản lí ra sao. Trước khi về Việt Nam, bà Hạnh cũng có một năm kinh nghiệm làm việc tại các spa lớn ở nước ngoài.

hanh-kimmy-stt-2017-vanhoadoanhnhan-10

Ngày 27/9 vừa qua, Hạnh Kimmy được vinh danh trong Top 10 nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017 vì những cống hiến trong lĩnh vực làm đẹp và đối với cộng đồng.

Kim Mỹ - Một chặng đường phát triển

Kim Mỹ Group - tiền thân là Công ty TNHH Đầu tư sản xuất thương mại Kim Mỹ được thành lập vào ngày 21/6/2011. Kim Mỹ cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Meiya Nhật Bản cho các chủ spa và thẩm mỹ viện lớn trên toàn quốc.

Năm 2015 công ty TNHH Đầu tư sản xuất thương mại Đại Thành ra đời – trực thuộc Kim Mỹ Group.  Với sứ mệnh “Hướng tới sự hoàn hảo”. Đại Thành trở thành một đơn vị đầu ngành độc quyền trong phân phối máy thẩm mỹ công nghệ cao RUIKD Hàn Quốc tại Việt Nam.

Năm 2016, Kim Mỹ giới thiệu thành công dòng sản phẩm Hakii Nhật Bản về thị trường Việt Nam. Hàng ngàn spa, thẩm mỹ viện lớn trên toàn quốc đã và đang sử dụng các sản phẩm của Kim Mỹ và máy Đại Thành. Kim Mỹ giành được 10 hợp đồng nhượng quyền chi nhánh thương hiệu Meiya Beauty Spa và 2 hợp đồng nhượng quyền Chi nhánh thương hiệu Hakii Beauty spa trong năm 2016.

Tháng 5/2016 Kim Mỹ vinh dự nhận giải thưởng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ Hàng đầu; Giải thưởng tôn vinh sản phẩm - dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng. Đến tháng 8/2016, công ty Kim Mỹ và máy Đại Thành Laser tổ chức thành công hội thảo khoa học về phương pháp điều trị sắc tố da đột phá ngành thẩm mỹ Hàn Quốc với các giáo sư và giáo viên da liễu đầu ngành Hàn Quốc trực tiếp giảng dạy.

Năm 2017 Kim Mỹ đã gặt hái nhiều thành công tại “Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược thường niên lần thứ 24" tại Hà Nội. Ngày 6/5/2017 vừa qua, Kim Mỹ chính thức khai trương lần thứ 11 hệ thống Meiya Beauty Spa chi nhánh Sóc Sơn, Hà Nội.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hạnh Kimmy với mục tiêu đưa Kim Mỹ ảnh hưởng ra toàn thế giới trong 10 năm tới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc