top-banner-2

Thứ năm, 26/10/2017, 08:55 GMT+7

Nghỉ việc ngân hàng... và cái kết bất ngờ của bà mẹ 8x Phạm Dung

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 26/10/2017, 08:55 GMT+7

Tổng đại lý Phạm Dung đến với Magic Skin không vì “đang ăn bám”, càng không phải “vì thiếu tiền”, đơn giản vì “Mình thích thì mình làm thôi”.

Gặp gỡ bà mẹ 8x Phạm Dung với nickname siêu quậy “Dung heo”, điều dễ dàng nhận thấy nhất chính là sự thẳng thắn, khảng khái và quyết đoán trong cách suy nghĩ, quan điểm sống… Phạm Dung cũng giống như bao cô gái đang sống và làm việc ở Sài Gòn, cô mê cái đẹp, thích làm đẹp, và cũng muốn mọi người được biết tới những phương cách làm đẹp an toàn, hiệu quả.

pham-dung-magic-skin-11

Thần thái làm nên một người phụ nữ thành công, câu này cấm có sai

Trở thành Tổng đại lý của Magic Skin có lẽ không phải là điều quá bất ngờ khi Dung “heo” sở hữu khả năng ăn nói cực tốt, có thể nói rất nhiều, rất nhanh mà không hề vấp váp. Chẳng thế mà, khi là “đầu tàu” của một team kinh doanh, Phạm Dung luôn truyền đạt tối ưu những bí quyết bán hàng, chăm sóc khách chu đáo nhất có thể. Hơn thế, cũng nhờ sở thích đọc tiểu thuyết và sách báo mỗi ngày, bà mẹ 8x luôn thể hiện sự sáng tạo, thông minh và khéo léo trong từng câu chữ quảng cáo sản phẩm trên trang cá nhân của mình.

pham-dung-magic-skin-vanhoadoanhnhan-10

Phạm Dung thay đổi tích cực rất nhiều khi gắn kết ước mơ cùng Magic Skin

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình trí thức, song trải qua nhiều biến cố lớn, bố mẹ Phạm Dung đều lựa chọn con đường lao động để mưu sinh. Có lẽ bởi điều đó, Phạm Dung luôn hiểu và trân trọng giá trị đồng tiền, công sức để làm ra chúng.

Quyết định đến với nghề kinh doanh mỹ phẩm cũng từ cơ duyên trải nghiệm sản phẩm. “Da của Dung nhạy cảm lắm, dùng sản phẩm không uy tín một cái là nổi sần, dị ứng ngay. Heo xài Magic Skin thấy rất hợp, da đẹp lên trông thấy, đã thế giá thành cũng không hề đắt đỏ. Muốn bán được hàng thì gốc rễ quan trọng nhất là sản phẩm phải chất lượng. Dung có sản phẩm rồi thì tội gì không làm giàu từ nó. Thời điểm đến với Magic Skin, Dung cũng phải đấu tranh nhiều lắm chứ. Trước kia làm ngân hàng, công việc cũng đều đều thu nhập. Dung chưa bao giờ bị gắn mác “ăn bám chồng”. Lựa chọn kinh doanh đúng là để thỏa đam mê và dấn thân vào một cuộc cách mạng thay đổi sự nghiệp đấy!”.

pham-dung-magic-skin-vanhoadoanhnhan-4

Nghỉ việc ngân hàng để bán hàng online, thành công như thế này ai chẳng muốn

Với một cô gái có bằng cử nhân, có chút tài lanh về ngôn ngữ lại sở hữu sự nghiệp rộng mở phía trước, chuyện từ bỏ đến đến với duyên kinh doanh đúng là chẳng dễ dàng gì. Thế nhưng, bằng sự quyết đoán của mình, 2 năm gắn bó, Phạm Dung đã trở thành một trong những Tổng đại lý Vàng trong team Hồ Mai Ca nói riêng và trong hệ thống Magic Skin nói chung với bảng thành tích dày đặc, từ xuất sắc cho tới Tổng Vàng, bao nhiêu hào quang cũng xin là nhận hết. Ừ thì kệ người ta nói Dung “heo” là điên khùng, là tự nhiên lựa chọn mỹ phẩm để theo đuổi, biết được có bền lâu không, ừ thì kệ bạn bè lời ra tiếng vào, chỉ cần ông xã hết lòng ủng hộ là đủ rồi.

pham-dung-magic-skin-vanhoadoanhnhan-3

Chất quá đi bảng thành tích của nàng “Dung heo”

Khi được hỏi về khái niệm “phụ nữ thành công” từ góc nhìn của bà mẹ 8x này, Phạm Dung không ngần ngại đưa ra những phương án riêng của mình.

A. Dung hoà được cuộc sống và sự nghiệp một cách tích cực!

B. Độc lập và làm chủ được cuộc sống của mình. Nhất là về tài chính.

C. Quyết tâm theo đuổi những ước mơ. Dự định của bản thân

D. Xinh đẹp và thần thái hơn người

E. Can đảm đối diện được mọi khó khăn trong cuộc sống.

F. Giữ được chữ tâm trong sạch - đón nhận và cho đi bằng cả tấm lòng.

pham-dung-magic-skin-vanhoadoanhnhan-2

Cần gì nghe những lời ra tiếng vào, có ông xã luôn hết lòng ủng hộ là tuyệt vời rồi

Luôn mang theo những suy nghĩ rõ ràng ấy, Phạm Dung không ngừng chinh phục những đỉnh cao phía trước và luôn thôi thúc bản thân cũng như team Phạm Dung, phải thể hiện thật tốt, làm việc bằng tất cả tâm huyết và sức trẻ mình đang có. Phụ nữ sinh ra là để được trân trọng và tôn yêu, cô ấy có quyền được thành công và hạnh phúc. Dung “heo” tự nhận rằng mình đã có nhiều thay đổi tích cực khi đồng hành cùng một thương hiệu tuyệt vời mang tên Magic Skin. Tự tin hơn, xinh đẹp hơn, nhiều tiền hơn… Chắc chắn rồi, đó là tất thảy những gì một cô gái đang kinh doanh mỹ phẩm cần có mà.

pham-dung-magic-skin-vanhoadoanhnhan

Bà mẹ 8x thẳng thắn, quyết đoán và luôn hết lòng cho lựa chọn của mình

Bà mẹ 8x “bật mí” , trong thời gian tới, chị sẽ đi tới từng team nhỏ thuộc các tỉnh thành khác nhau để đào tạo kiến thức bán hàng, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh đã tích lũy được. Đây cũng là cách để chị thấu hiểu nhiều hơn, nhận biết được điểm mạnh, yếu điểm của từng thành viên, cũng như đưa ra được những giải pháp, đường hướng tốt nhất. 

pham-dung-magic-skin-vanhoadoanhnhan-6

Phạm Dung cho biết, sắp tới cô sẽ kết nối nhiều hơn với từng thành viên để thấu hiểu và đưa ra những đường hướng tốt nhất

 pham-dung-magic-skin-vanhoadoanhnhan-7

Phạm Dung muốn đem những gì tốt đẹp nhất tới từng thành viên trong team mình

Đừng nói mãi câu “Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”, chẳng có chuyện đó đâu, phụ nữ hơn nhau ở sự bản lĩnh. Dám nghĩ dám làm, dám thay đổi thực tại, dám sống cho mình, đấy mới là người xứng đáng có được hạnh phúc. Biết bao nhiêu đàn bà đang quá tốn thời gian để ghen tuông, trăn trở và đi chợ? Liệu có bao nhiêu đàn bà đang đúng nghĩa được tận hưởng đồng tiền mình làm ra? Liệu có bao nhiêu đàn bà được chồng thương chồng trân trọng, được mẹ chồng coi như “con gà đẻ trứng vàng”? Nếu bạn không may mắn nằm trong số đó, hãy thức tỉnh đi!

 pham-dung-magic-skin-vanhoadoanhnhan-9

Phạm Dung ơi cố gắng lên nhé, Magic Skin tự hào về bạn lắm!

pham-dung-magic-skin-vanhoadoanhnhan-5

Những cô gái Vàng của team Hồ Mai Ca

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nghỉ việc ngân hàng... và cái kết bất ngờ của bà mẹ 8x Phạm Dung

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc