top-banner-2

Thứ hai, 02/10/2017, 07:56 GMT+7

Hạnh Kimmy 'trọn vẹn' ba chữ 'Sắc - Tâm - Tài'

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 02/10/2017, 07:56 GMT+7

Bà Nguyễn Thị Hạnh là hình tượng cho người phụ nữ Việt Nam hiện đại, tự tin, thành đạt và hạnh phúc. Với những cống hiến đối với cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp tên bà đã được vinh danh trong Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017, tối 27/9 vừa qua.

Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài là một trong hai chương trình thường niên do Trường Sơn Media tổ chức cùng với Lễ vinh danh “Bông hồng quyền lực” nhằm tôn vinh các người đẹp doanh nhân và thương hiệu có nhiều thành tích xuất sắc, nỗ lực trong phát triển doanh nghiệp, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế và có trách nhiệm với xã hội.

hanh-kimmy-stt-2017-vanhoadoanhnhan-9

Giải thưởng được trao cho những nữ doanh nhân thành đạt và có hình ảnh cá nhân tốt.

Bà Nguyễn Hạnh là một trong những nữ doanh nhân nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Doanh nghiệp của bà được thành lập từ năm 2011, chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp như Meiya, Hakii và Lainous Nhật Bản, Hàn Quốc. Năm 2014, Công ty Kim Mỹ đã được đại diện nhà nước trao tặng thương hiệu Việt Nam tin dùng.

hanh-kimmy-stt-2017-vanhoadoanhnhan-5

“Những năm học lớp 3, lớp 4, Hạnh đã biết mua một bộ phấn son về đánh cho mình và cho các bạn hàng xóm xung quanh để chơi trò cô dâu chú rể. Từ lúc đó, mình biết rằng mình yêu cái đẹp, đam mê hướng tới cái đẹp. Hạnh nuôi giấc mơ lớn lên sẽ làm về ngành làm đẹp để phục vụ chị em phụ nữ, mong muốn chị em phụ nữ ai cũng sẽ đẹp hoàn hảo. Một khi mình yêu, đam mê và tâm huyết với nghề thì chắc chắn mình sẽ thành công. Khi mình đẹp mình sẽ tự tin hơn, tự tin hơn thì mình sẽ hạnh phúc hơn, hạnh phúc hơn mình sẽ thành công hơn. Đó chính là lý do khiến mình lựa chọn kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ.” – Bà Hạnh Kimmy chia sẻ.

Năm 2015, dưới sự bảo trợ của Công ty Kim Mỹ (Kimmy group), Công ty TNHH Đầu tư - Sản xuất - Thương mại TYT Đại Thành ra đời chuyên phân phối máy thẩm mỹ công nghệ cao RUIKD Hàn Quốc tại Việt Nam. Dòng máy thẩm mỹ của RUIKD do Đại Thành phân phối gồm máy laser trục khuỷu Rebeam, lase Q - Switch ND YAG, máy laser trục khuỷu, CO2, Fons,... Các sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Không phải ngẫu nhiên mà thành công, trước khi thành lập Kim Mỹ, Bà Hạnh Kimmy đã có khoảng thời gian sống và làm việc ở ngước ngoài 6 năm để học về ngành thẩm mỹ. Trong quá trình sống, học tập rồi làm việc ở nước ngoài bà đã tìm hiểu các doanh nghiệp lớn họ làm về ngành làm đẹp như thế nào, cách điều hành và quản lí ra sao. Trước khi về Việt Nam, bà Hạnh cũng có một năm kinh nghiệm làm việc tại các spa lớn ở nước ngoài.

hanh-kimmy-stt-2017-vanhoadoanhnhan-10

Giải thưởng đã phần nào ghi nhận sự cống hiến của bà đối với cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp. Nhận được sự tôn vinh, bà Nguyễn Hạnh muốn nỗ lực hơn trong kinh doanh để mang tới sản phẩm làm đẹp tốt nhất trên thị trường, trở thành hình tượng cho người phụ nữ Việt Nam hiện đại, tự tin, thành đạt và hạnh phúc.

hanh-kimmy-stt-2017-vanhoadoanhnhan-8

Bà Hạnh Kimmy hội ngộ Hoa hậu Hà Kiều Anh và ca sĩ Nguyên Vũ cùng các khách mời nổi tiếng tại Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017

Chịu khá nhiều áp lực, nhưng niềm đam mê, sự quyết tâm đã cho bà thêm nghị lực để lèo lái Mỹ Kim đi đến thành công hôm nay. “Lúc đó tôi đã nghĩ dù cho đến hơi thở cuối cùng tôi vẫn theo về cái ngành làm đẹp và tâm huyết với nó đến cùng.” – Bà trải lòng.

Mục tiêu của Kimmy trong 2 năm tới Kimmy sẽ đứng đầu Việt Nam về ngành thẩm mỹ, 5 năm tới sẽ có tầm ảnh hưởng Châu Á, và 10 năm tới sẽ ảnh hưởng ra toàn thế giới. Và rất may mắn vì trên hành trình này luôn có sự đồng hành của cô con gái xinh đẹp và tài giỏi Hà Vi.

Nam Anh

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hạnh Kimmy 'trọn vẹn' ba chữ 'Sắc - Tâm - Tài'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc