top-banner-2

Thứ hai, 02/10/2017, 04:44 GMT+7

Hành trình đến với Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài của Á hậu Dương Yến Ngọc

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 02/10/2017, 04:44 GMT+7

Sự nghiệp người mẫu, diễn viên đang phát triển, người hâm mộ bỗng thấy Dương Yến Ngọc rẽ sang kinh doanh. Với vẻ đẹp kiêu sa, cùng với tài tài năng kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp và luôn hết mình vì những hoạt động cộng đồng Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2000 Dương Yến Ngọc đã được vinh danh tại Lễ ton vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017.

duong-yen-ngoc-stt-2017-vanhoadoanhnhan-21

Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài là một trong hai chương trình thường niên do Trường Sơn Media tổ chức cùng với Lễ vinh danh “Bông hồng quyền lực” nhằm tôn vinh các người đẹp doanh nhân và thương hiệu có nhiều thành tích xuất sắc, nỗ lực trong phát triển doanh nghiệp, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế và có trách nhiệm với xã hội.

3 năm nay,  Dương Yến Ngọc tập trung kinh doanh ngành thẩm mỹ - spa, thỉnh thoảng vẫn làm mẫu, đóng phim, ca hát. "Tôi nghĩ có thực mới vực được đạo, kinh doanh gần 10 năm nay các ngành nghề đa dạng, tôi thấy nó như máu thịt khó dứt ra được, càng làm càng đam mê nhất là trong ngành làm đẹp, tôi bắt đầu con đường làm nghệ nhân điêu khắc chân mày sau đó học hỏi nhiều hơn với các chuyên gia trong nước và nước ngoài để chuyển dần sang điều trị và thẩm mỹ. Trước hết để làm đẹp cho mình, sau đó làm đẹp cho người. Tôi thấy mình càng yêu đời và yêu người." - Chị trải lòng.

IMG 4888

Người ta thường nói, tâm hồn nghệ sĩ rất bay bổng, đa cảm, không thích hợp để làm kinh doanh. Nhưng với những kế hoạch rõ ràng, chu đáo Á hậu đã lèo lái đưa "con tàu" Hollywood Beauty vươn xa ngàn khơi. Để đến hôm nay cái tên "Hollywood Beauty by Duong Yen Ngoc" đã được đông đảo khách hàng biết đến và là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp đáng tín cậy của các nữ doanh nhân, chị em văn phòng, nội trợ, lẫn các ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt.

hollywood-beauty-vanhoadoanhnhan-9

Đường dẫn đến thành công như hôm nay phải trải qua những sợ hãi, thất vọng nhưng chị vẫn không nản lòng. "Tôi tập trung làm việc với 200% sức lực, tôi làm ngày, ban đêm học và suy nghĩ chiến lược và tìm kiếm sự khác biệt. Tôi không có thời gian dành cho sự riêng tư, bạn bè, gia đình. Tôi chăm chút cho Viện thẩm mỹ như đứa con mới sinh của mình. Nhưng trải qua nhiều thất bại trong kinh doanh tôi thấy, sự cố gắng chăm chỉ của mình đứng hàng thứ 2 trong việc quyết định sự thành công thôi. Điều quan trọng nhất là lộc trời cho. Được trời thương, mọi thứ tôi thấy dễ dàng hơn rất nhiều. Trong kinh doanh tôi cũng tin vào luật nhân quả, tôi tin vào sự tận tuỵ và tận tâm của tôi sẽ chiếm trọn trái tim khách hàng của mình." - Dương Yến Ngọc chia sẻ

duong-yen-ngoc-stt-2017-vanhoadoanhnhan-22

“Chị luôn nhắc nhở mọi người khi làm việc phải đặt an toàn của khách hàng lên trên hết. Bản chất khi khách hàng làm đẹp, họ đều muốn đẹp ngay lần đầu tiên mà bỏ qua sự an toàn của bản thân mình.”

hollywood-beauty-vanhoadoanhnhan

Vốn yêu thích làm đẹp, Dương Yến Ngọc tranh thủ thời gian học các khóa học về chăm sóc da, học hỏi công nghệ làm đẹp từ những bác sĩ và các nghệ nhân nổi tiếng về phun thêu ở các nước tiên tiến như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore hay châu Âu, để có được tay nghề làm đẹp vững vàng. Học xong, gặp đúng thời cơ thiên thời, địa lợi, nhân hòa người đẹp đã quyết định đầu tư mở viện thẩm mỹ.

duong-yen-ngoc-stt-2017-vanhoadoanhnhan-25

Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều rất vui mừng khi Dương Yến Ngọc là một trong số ít phụ nữ có thể mạnh mẽ, kiên cường, vực dậy sau ngần ấy đau thương để rồi ngày càng thành công, xinh đẹp.

Bỏ lại sau lưng bao nỗi buồn và thăng trầm trong cuộc sống, giờ đây khi nhắc đến tên Dương Yến Ngọc người ta thấy  hình ảnh một người phụ nữ thành công, sắc sảo, với tay nghề phun thêu vượt trội và một tấm lòng luôn hướng đến cộng đồng.

Nam Anh

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hành trình đến với Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài của Á hậu Dương Yến Ngọc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc