top-banner-2

Thứ ba, 01/11/2016, 11:02 GMT+7

Nguyễn Anne Ánh - Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài

Viết bởi An An   
Thứ ba, 01/11/2016, 11:02 GMT+7

Trong đêm “Doanh nhân hát” & Lễ tôn vinh “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài” được tổ chức tại nhà hát thành phố vừa qua, doanh nhân Nguyễn Anne Ánh - Giám đốc điều hành Cty TNHH TM Vistar rất vinh dự khi cùng với những nữ doanh nhân khác được vinh danh trong buổi lễ.

Doanh nhân Nguyễn Anne Ánh được biết đến với vai trò là Giám đốc điều hành của hệ thống chuỗi nhà thuốc Vistar Pharmacy. Đây là mô hình nhà thuốc hiện đại hoạt động 24 giờ/7 ngày, kết hợp với cửa hàng tiện lợi, đem đến những trải nghiệm về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho mọi người.

Là nữ doanh nhân Việt kiều, sống và làm việc nhiều năm ở Mỹ nhưng với tình yêu quê hương, chị một lòng mong muốn góp một phần công sức nhỏ bé của mình cho công cuộc xây dựng đất nước trên bước đường đổi mới.

2-dn-ann-anh

Anne Ánh là nữ doanh nhân luôn giữ bản lĩnh trên thương trường, lèo lái doanh nghiệp vững vàng vượt qua thách thức của nền kinh tế khó khăn.

Vừa qua, chị đã tham gia chuyến từ thiện trao tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Trung. Với trái tim nhiệt tình và đầy ắp yêu thương, doanh nhân Nguyễn Anne Ánh đã mang đến một giá trị văn hóa mới, nâng tầm nữ doanh nhân Việt trong thời đại văn minh và không ngừng phát triển.

1-dn-ann-anh

Doanh nhân Nguyễn Anne Ánh được vinh danh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài trên sân khấu sự kiện

Đáp lại những nỗ lực và cống hiến của chị, năm 2016 chị đã vinh dự đại diện doanh nghiệp Vistar lọt vào Top 100 doanh nhân xuất sắc Asean và doanh nhân nhà quản lý tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh…

6-dn-bich-thao

Doanh nhân Nguễn Anne Ánh cùng Diễn viên, MC Thanh Mai và Á khôi Doanh nhân Trần Ngọc Lan

3-dn-ann-anh

Cùng với NTK Tuấn Hải

Mặc dù bận rộn với công việc Giám đốc điều hành và giữ vai trò lãnh đạo chủ chốt tại Việt Nam nhưng chị vẫn dung hòa sự nghiệp và gia đình, vừa là một bà mẹ, vừa là người sếp tốt. Được vinh danh là “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài”, với Anne Ánh, không chỉ là niềm vui mà đó còn là tinh thần và động lực để chị có thể tiếp bước những thành công, góp sức nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của xã hội.

5-dn-ann-anh

Chương trình “Doanh nhân hát” & Lễ tôn vinh “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài” nhằm tôn vinh những nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài trí tuệ và bản lĩnh trên thương trường; có trái tim nhân ái bao la, có nhiều hoạt động thiện nguyện tích cực và đóng góp lớn vào sự phát triển của cộng đồng, đồng thời, luôn rạng ngời tỏa sáng với vẻ đẹp Sắc Tâm Tài.

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nguyễn Anne Ánh - Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc