top-banner-2

Thứ hai, 08/08/2016, 09:07 GMT+7

CEO Ruby’s World: 'Đừng chỉ nhìn vào hiện tại rực rỡ của tôi!'

Viết bởi An An   
Thứ hai, 08/08/2016, 09:07 GMT+7

(Vanhoadoanhnahn) - Ít ai biết rằng, nữ tổng tuổi 23 từng sinh non vì áp lực công việc, bôn ba từ Bắc vào Nam tìm đường thay đổi cuộc đời.

3-nu-doanh-nhan-dao-minh-chau-van-hoa-doanh-nhan 2

Tổng giám đốc Đào Minh Châu

Đào Minh Châu (Châu Ruby) trở thành Tổng giám đốc ở tuổi 23, không chỉ bởi sở hữu nhan sắc vạn người mê, hệ thống mỹ phẩm Magic Skin uy tín hàng đầu cùng chuỗi spa chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng, câu chuyện hôn nhân viên mãn cũng khiến không ít cô nàng phải ganh tỵ và thán phục nữ tổng đầy quyền lực này.

1-nu-doanh-nhan-dao-minh-chau-van-hoa-doanh-nhan

Từ một cô bé mồ côi bố, luôn khao khát có được cuộc sống sung túc hơn, được thay cha đền đáp hiếu nghĩa với mẹ. Á khoa Đại học Mỹ thuật Công nghiệp không cho phép bản thân được trì trệ, ỷ lại hay ngừng cố gắng. Bôn ba từ Bắc vào Nam học nghề mỹ phẩm, chỉ cần liên quan tới mỹ - họa là chẳng chối từ công việc gì. Cô gái 9x chắt chiu từng đồng lẻ, hàng ngày chăm chỉ vẽ tranh, mở lớp dạy học, dệt tóc, may áo, thiết kế bao bì… Tất cả những gian nan ấy cũng chỉ vì ba chữ “phải thành công”.

Dùng hết vốn liếng gom góp được, cô gái tuổi 20 chạm tay tới nghề kinh doanh mỹ phẩm - công việc đưa Đào Minh Châu đến những chặng đường thành công và hoa lệ: “Ưu điểm lớn nhất của tôi là sự mạnh mẽ. Tôi đón nhận mọi khó khăn trong cuộc sống rất bình tĩnh. Và bất cứ lúc nào, tôi cũng nhắc nhở bản thân phải thành đạt để chiến thắng chính sự bất hạnh trong quá khứ của mình”.

2-nu-doanh-nhan-dao-minh-chau-van-hoa-doanh-nhan

Là một người quyết đoán, thông minh và thức thời, khi nhận thấy trên thị trường mỹ phẩm Việt xuất hiện nhiều sản phẩm làm đẹp không rõ nguồn gốc, sử dụng nhiều hóa chất gây ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe người sử dụng, Đào Minh Châu quyết định tập trung nghiên cứu, tìm tòi và cho ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm riêng, đặt chất lượng - hiệu quả lên hàng đầu, và quan trọng nữa là độ lành tính, an toàn và phù hợp với người Việt.

Magic Skin ra đời trong sự tâm huyết tuyệt vời ấy, có lẽ bởi vậy, tiềm năng và sức mạnh của thương hiệu Mỹ phẩm này nhanh chóng chiếm lĩnh lòng tin và sự ưa chuộng của người sử dụng. Năm 2015, Magic Skin của cô chủ 9x Đào Minh Châu được vinh danh tại Thương hiệu Việt uy tín, chất lượng; Thương hiệu trường tồn cùng Dân tộc… Năm 2016, chưa đầy 2 năm ra đời và phát triển, Magic Skin nhận chứng nhận tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001-2015, trở thành thương hiệu mỹ phẩm Cao cấp có sức lan tỏa nhất thị trường Việt Nam.

4-nu-doanh-nhan-dao-minh-chau-van-hoa-doanh-nhan

Nhờ thành công của Magic Skin, Đào Minh Châu xây dựng hệ thống Ruby’s World với xưởng sản xuất quy mô lớn cùng chuỗi spa chăm sóc sắc đẹp thân thiện, an toàn. Những đối tác, khách hàng tìm đến Nữ tổng tuổi 23 không chỉ bởi bản lĩnh hơn người, sự thức thời trong công việc mà còn bởi ngưỡng mộ một nữ tài hiếm có trong làng doanh nhân nước nhà.

Trở nên nổi tiếng trong sự tung hô và ca ngợi của giới trẻ, CEO của Ruby’s World không cho phép bản thân được ngủ quên trên chiến thắng. “Tôi muốn đưa mỹ phẩm Việt vươn tầm thế giới. Cuộc sống là một cuộc đua. Tôi hài lòng với cuộc sống trọn vẹn hiện tại, không có nghĩa là tôi bằng lòng với những thành quả trong sự nghiệp của mình. Đừng chỉ nhìn vào hiện tại hoa mỹ của tôi mà quên đi quá trình, quên đi chặng đường tôi đã đi qua khó khăn như thế nào”.

5-nu-doanh-nhan-dao-minh-chau-van-hoa-doanh-nhan

Ở tuổi 23, nữ tổng Ruby’s World được vinh danh ở hạng mục Doanh nhân Vàng thế kỷ 21, ai nấy cũng đều xuýt xoa trước thành công rực rỡ của cô gái trẻ này. Nhưng ít ai biết rằng, cô giám đốc xinh đẹp ấy từng là đứa trẻ khao khát mua được chiếc xe máy đẹp của bạn, từng vay bạn 600 ngàn để có tiền mua vé xe về nhà sau khóa học mỹ phẩm, từng đẻ non vì áp lực nặng nề, từng có lần bật khóc khi thấy những bình luận ác ý trên mạng xã hội…

Dẫu sao thì, nữ tổng ấy cũng là một người phụ nữ, hàng ngày chân phương trong vai trò một người mẹ, người vợ. Chỉ có điều, cô ấy bản lĩnh, dám ước mơ, dám can đảm, Và cô ấy thành công.

KB


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO Ruby’s World: 'Đừng chỉ nhìn vào hiện tại rực rỡ của tôi!'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc