top-banner-2

Thứ sáu, 14/05/2021, 08:51 GMT+7

Cách vợ người giàu nhất châu Á chinh phục trái tim chồng

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ sáu, 14/05/2021, 08:51 GMT+7

Bằng tài năng múa chuyên nghiệp, bà Nita đã nhận được sự tán thưởng của bố mẹ chồng và bước vào làm dâu gia đình giàu nhất Ấn Độ, làm vợ tỷ phú Mukesh Ambani.

Trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình truyền hình Face to Face vào năm 2003, cặp đôi giàu nhất châu Á Mukesh Ambani và vợ Nita tiết lộ chuyện tình của họ bắt đầu từ một điệu nhảy. Trước khi trở thành "đệ nhất phu nhân" của gia tộc Ambani, bà Nita từng là giáo viên tiểu học kiêm vũ công múa truyền thống. Trong một chương trình khiêu vũ văn hóa, bà Nita đã lọt vào mắt của ông Dhirubhai, cha Mukesh. Ông Dhirubhai đã xin thông tin liên hệ của bà Nita và ra sức tác hợp cho con trai cả Mukesh.

Lúc đó gia đình Amabani sở hữu đế chế công nghiệp Reliance vô cùng giàu có, còn bà Nita chỉ xuất thân từ một gia đình trung lưu. Khi hẹn hò với Mukesh, Nita muốn người yêu hiểu về cuộc sống ở tầng lớp của mình, bà đề nghị người thừa kế Reliance đi xe buýt thay vì xe Mercedes. Những buổi hẹn hò của họ bắt đầu trên tuyến xe buýt hai tầng yêu thích của Nita, vòng quanh thành phố. Mukesh giới thiệu các món ăn đường phố Mumbai mà ông yêu thích cho Nita, để chứng minh mình không chỉ là cậu công tử giàu có mà còn rất am hiểu đời sống bình dân. Được sự ủng hộ của vợ chồng doanh nhân Dhirubhai, Mukesh và Nita sớm đi đến quyết định kết hôn vào năm 1985.

cach-vo-nguoi-giau-nhat-chau-a-chinh-phuc-trai-tim-chong-1

Bà Nita khiêu vũ cùng chồng, doanh nhân Mukesh Ambani. Ảnh: Instagram.

Dù ở vai trò nào, bà Nita vẫn thể hiện được tài năng và sức hút của mình. Với tư cách con dâu cả của gia tộc Ambani, bà Nita từ một phụ nữ nhút nhát, ban đầu chỉ tham gia vào các bữa tiệc chiêu đãi khách tại gia đã trở thành một trong những phụ nữ nhiều ảnh hưởng nhất Ấn Độ. Bà Nita hiện là hiệu trưởng của một trường quốc tế, chủ sở hữu đội cricket Ấn Độ và là một doanh nhân thành đạt với sự nghiệp riêng. Bà từng được Forbes bình chọn trong danh sách những nữ lãnh đạo doanh nghiệp có ảnh hưởng nhất ở châu Á. Bà cũng là người phụ nữ đầu tiên ở Ấn Độ trở thành thành viên của Ủy ban Olympic quốc tế.

Trong cuộc phỏng vấn với Face to Face, Nita tiết lộ rằng bà được học múa từ bé. Mỗi ngày bà đều tập múa ít nhất 40 phút, bắt đầu vào lúc 7 giờ sáng và thói quen này đã duy trì suốt mấy chục năm qua. Với Nita, múa chính là "tình yêu đích thực", giống như tình yêu với Muskesh vậy. Về phía Muskesh, mỗi khi nhìn thấy Nita múa, ông đều chăm chú theo dõi với ánh mắt đong đầy tình yêu.

Trong đám cưới của con trai Akash năm 2019, video bà Nita trình bày một điệu múa truyền thống giữa ánh đèn sân khấu lộng lẫy đã trở thành hiện tượng mạng ở quốc gia này. Trong video, chồng bà, tỷ phú Mukesh vô cùng xúc động. Ông đứng dậy, vỗ tay liên tục khi bà kết thúc điệu múa. Trong đám cưới của con gái Isha năm 2018, bà cũng trình bày một điệu múa phức tạp cùng các vũ công phụ trợ trên sân khấu lớn.

Vợ chồng tỷ phú Muskesh và Nita Ambani. Ảnh: Indian Times.

Tỷ phú Muskesh và vợ Nita Ambani. Ảnh: Indian Times.

Nita nói với Times of India rằng múa không chỉ giúp bà giữ gìn nhan sắc mà nó giống như tín ngưỡng của người Ấn Độ: "Đối với tôi, khiêu vũ giống như thiền định. Đó là mối liên hệ của tôi với Chúa". Bà Nita tin rằng khả năng múa giúp bà luôn giữ được tâm hồn trẻ trung và tìm được niềm đam mê trong cuộc sống.

Ngoài múa, bà còn tập yoga, bơi lội và khiêu vũ. Ở tuổi 57, bà Nita được mệnh danh là người phụ nữ không tuổi với vóc dáng trẻ trung, làn da mịn màng cùng gu thời trang sành điệu.

Bà Nita hiện có cuộc sống viên mãn bên người chồng quyền lực và ba người con là Anant, Isha và Akash tài giỏi. Họ đều được đánh giá là những doanh nhân trẻ tài năng, người thừa kế sáng giá của gia tộc Ambani. Con dâu và con rể của bà Nita cũng đều là những người tài năng, xuất thân từ những gia tộc danh giá. Gia đình Nita sống trong căn siêu biệt thự đắt nhất thế giới với chi phí xây dựng 1 tỷ USD ở Mubai. Gần đây họ chuyển đến sống tạm tại một thị trấn ở bang Gujarat, nơi đặt tổ hợp nhà máy lọc dầu khổng lồ của Tập đoàn Reliance Industries do Covid-19 tấn công các thành phố lớn ở Ấn Độ.

Sơn Nam (Theo SCMP)

Link nguồn: https://ngoisao.net/cach-vo-nguoi-giau-nhat-chau-a-chinh-phuc-trai-tim-chong-4277313.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cách vợ người giàu nhất châu Á chinh phục trái tim chồng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc