top-banner-2

Thứ năm, 20/12/2018, 11:34 GMT+7

Cường Anh Authentic và cái giá phải trả cho 'những người đi tiên phong'

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 20/12/2018, 11:34 GMT+7

Trên thế giới đã có nhiều nhà khoa học, giới doanh nhân, người nghệ sĩ đã phải trả cái giá rất đắt cho sự vượt trội trong tư duy, tầm nhìn cũng như sự sáng tạo của mình. Hơi khập khiễng khi so sánh nhưng việc thương hiệu Cường Anh Authentic bị “chơi xấu” là cái giá nghiệt ngã cho những doanh nhân trẻ dám nghĩ, dám làm và đi tiên phong trong sản xuất và phát triển kinh tế.

aime-rose-cuonganh

Trên thực tế, rất nhiều khách hàng đã sử dụng và chứng thực về tính an toàn và hiệu quả của các sản phẩm đến từ thương hiệu Cường Anh Authentic kể cả các ngôi sao của showbiz như NSUT Quang Tèo, diễn viên Thanh Hương – Lan cave của Quỳnh Búp Bê, Thu Quỳnh – My sói, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Lã Thanh Huyền… Tuy nhiên, trên thị trường và một số tờ báo đã cố tình truyền đi những thông tin thất thiệt về các sản phẩm của thương hiệu này.

thanh-huong-Lan-cave-nuoc-uong-collagen-Aime Rose-Cuonganh-4

Diễn viên Thanh Hương - Lan cave của Quỳnh Búp Bê chia sẻ về nước uống collagen của Cường Anh.

Thậm chí, khi Ban Giám đốc của Cường Anh Authentic đưa ra các giấy chứng nhận của Bộ Y tế, Cục an toàn thực phẩm về các sản phẩm như Trà giảm cân, Thảo mộc tăng cân, nước uống collagen... và một nguồn truyền thông chính thống như báo Đời sống và Pháp luật, kênh Truyền hình và Pháp luật đã đính chính nhưng những tin đồn vẫn tiếp tục được lan truyền. Đây rõ ràng là một hành động cố ý gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý người tiêu dùng.

gcn

Giấy chứng nhận của Cục an toàn thực phẩm về các sản phẩm của Cường Anh Authentic

  

Clip Kênh Truyền hình & Pháp luật lấy lại danh dự và uy tín cho Cường Anh Authentic

Trường hợp này là một minh chứng rõ ràng nhất cho sự thiếu lành mạnh trong cạnh tranh kinh doanh. Tuy nhiên, nếu cứ cố gắng đạp đỗ người khác để đi tiếp thì không sớm thì muộn chính chúng ta cũng bị người khác dẫm đạp. Môi trường kinh doanh hiện đại không còn đất sống cho quan điểm “Thương trường là chiến trường”. Thay vào đó khái niệm “Win – Win” trong kinh doanh ngày càng làm cho nền kinh tế phát triển lành mạnh. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp hãy luôn đi đầu trong đổi mới, sáng tạo để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng giúp doanh nghiệp của mình phát triển bền vững.

xuong-san-xuat

Xưởng sản xuất đạt tiêu chuẩn về an toàn của doanh nghiệp Cường Anh

Những hành động như thế này đã vô tình chà đạp lên niềm tin và ý chí khởi nghiệp của những thế hệ trẻ muốn bức phá để khẳng định chính mình và góp phần xây dựng, phát triển thương hiệu Việt. Tai hại hơn nữa là đánh mất cơ hội để các sản phẩm Made in Việt Nam có thể vươn ra thế giới vì với sự cạnh tranh thiếu lành mạnh như thế này chúng ta đã hủy diệt nó ngay chính trên sân nhà.

corine-eva-vien-uong-se-khit-am-dao-cuong-anh-6

Tại sao Hàn Quốc phát triển thần tốc trong một thời gian ngắn, tại sao các doanh nghiệp của họ nhanh chóng nằm trong top những doanh nghiệp đứng đầu toàn cầu, vì sao người dân của họ chỉ sử dụng sản phẩm trong nước?... Thực tế, mỗi người dân Hàn Quốc từ nhỏ tới lớn đều được nuôi dưỡng lòng tự hào dân tộc và được kêu gọi hãy sử dụng các sản phẩm Made in Kore. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp Hàn Quốc luôn cạnh tranh một cách lành mạnh để tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu của người dân chứ không phải như những trò “ném đá dấu tay” như Cường Anh Authentic đã gặp phải trong thời gian vừa qua.

tra-thao-duoc-giam-can-cuong-anh-6

Ở góc độ người tiêu dùng, người viết thiết nghĩ: Trước tình trạng hàng hóa kém chất lượng và có chứa chất độc hại tràn lan trên thị trường thì việc người tiêu dùng có tâm lý nghi ngờ đối với một thương hiệu “trẻ” như Cường Anh khi nghe những thông tin tiêu cực cũng rất dễ hiểu. Tuy nhiên, chúng ta hãy là những người tiêu dùng thông thái, tránh nghe những tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến công sức, sự nỗ lực của cả một doanh nghiệp và đánh mất đi cơ hội được sử dụng những sản phẩm chất lượng và hữu ích cho sức khỏe và sắc đẹp của chính mình.

Kỳ Nam

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cường Anh Authentic và cái giá phải trả cho 'những người đi tiên phong'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc