top-banner-2

Thứ năm, 04/07/2013, 20:48 GMT+7

Phát huy tiềm năng lãnh đạo của bạn qua chương trình EMBA

Thứ năm, 04/07/2013, 20:48 GMT+7

Vừa qua, trong chuyến thăm Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Canada, Ngài Morris Rosenberg đã đến thăm Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Cấp cao (EMBA) hợp tác giữa Viện Đào tạo Quốc tế (ISB) tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và Đại học Quebec Montreal (UQAM) Canada.

Học viên chương trình sẽ được Đại học UQAM Canada giảng dạy và cấp bằng. Chương trình năm nay đã bắt đầu tuyển sinh cho đến 15/7/2013. Cùng đi với Ngài Rosenberg có Ông Audri Mukhopadhyay, Tổng Lãnh sự Canada tại TP. Hồ Chí Minh và các cán bộ ngoại giao Canada. Cũng trong chuyến thăm, Ngài Thứ trưởng đã có buổi giao lưu với các học viên đang theo học chương trình EMBA này.

Tại buổi gặp mặt, các học viên đánh giá cao chất lượng đào tạo và tính thực tiễn của chương trình EMBA của UQAM. Ngài thứ trưởng và các học viên cũng đã trao đổi về triển vọng quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Canada.

Đây cũng là chương trình EMBA đầu tiên của Canada ở Việt Nam. Canada là quốc gia đầu tư nhiều cho giáo dục (tính bình quân đầu người) so với các nước trong tổ chức Phát Triển và Hợp Tác Kinh Tế (OECD) và cao nhất trong khối các nước G8. Bằng cấp của Canada được quốc tế công  nhận và đánh giá cao trong nhiều lĩnh vực.

alt

Trưởng Bộ Ngoại giao Canada, Ngài Morris Rosenberg đã đến thăm Viện Đào tạo Quốc tế (ISB) tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

alt

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Canada, Tổng Lãnh sự Canada tại TP. Hồ Chí Minh và các cán bộ ngoại giao Canada cùng chụp hình lưu niệm.

alt

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Cấp cao (EMBA) là một điểm sáng trong quan hệ hợp tác giữa hai nước.

alt

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Cấp cao sẽ cập nhật và nâng cao trình độ lãnh đạo cho những nhân sự cấp quản lý.

alt

Ngài Morris Rosenberg đích thân xuống thăm và trao đổi cùng học viên về chương trình.

Chương trình đã bắt đầu tuyển sinh cho đến 15/7/2013.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế – Đại học Kinh tế TP.HCM
17 Phạm Ngọc Thạch, Q.3, TP.HCM
ĐT: (08) 3932 2724 - 5446 5555 - Hotline: 0938 85 44 88 – 0902 75 11 77
Website: www.uqam.edu.vn
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Vanhoadoanhnhan

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phát huy tiềm năng lãnh đạo của bạn qua chương trình EMBA

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc