top-banner-2

Thứ ba, 22/04/2014, 08:31 GMT+7

Tôn vinh 120 doanh nghiệp lĩnh vực thương mại, dịch vụ

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ ba, 22/04/2014, 08:31 GMT+7

Ngày 19/4, tại Hà Nội, 120 doanh nghiệp và doanh nhân đã chính thức được Bộ Công Thương vinh danh tại buổi lễ trao giải thưởng “Thương mại Dịch vụ Việt-Vietnam Top Trade Services Awards 2013".

Đây là các doanh nghiệp xuất sắc không chỉ hội tụ các tiêu chí của Ban Tổ chức đề ra, như: kinh doanh đạt hiệu quả cao, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, không vi phạm pháp luật, có chiến lược phát triển rõ ràng… mà còn là các doanh nghiệp đi đầu và thực hiện tốt các chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; "Đưa hàng về nông thôn" thuộc mọi thành phần kinh tế.

alt

Trao giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt 2013

Đây là năm thứ 5 giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam được tổ chức, thu hút sự tham gia của cộng đồng doanh nghiệp trong cả nước và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Thứ trưởng Công thương Đỗ Thắng Hải biểu dương sự nỗ lực của các doanh nhân, doanh nghiệp và mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục vững bước trên con đường phát triển kinh tế- xã hội của đất nước và hội nhập kinh tế quốc tế.

Tại lễ trao giải, các doanh nghiệp bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được tôn vinh đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực hết sức trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế của đất nước, xứng đáng với danh hiệu được nhận.

Theo Vneconomy


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tôn vinh 120 doanh nghiệp lĩnh vực thương mại, dịch vụ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc