top-banner-2

Thứ sáu, 29/12/2017, 17:04 GMT+7

Thái Ngân - Nhà quản lý tài ba của hệ thống mỹ phẩm Enny Cosmetic

Viết bởi Phương Nhi   
Thứ sáu, 29/12/2017, 17:04 GMT+7

Trong những ngày bận rộn cuối năm, cô gái trẻ tài ba của hệ thống mỹ phẩm Enny Cosmetic - Thái Ngân đã có những chia sẻ về chặng đường kinh doanh và những nỗ lực để gặt hái thành quả trong suốt thời gian qua cùng những kế hoạch dự định trong năm mới.

thai-ngan-enny-vanhoadoanhnhan-2

Thái Ngân thu hút người đối diện ở dáng vẻ năng động và nụ cười duyên dáng. Thái Ngân giữ chân khách hàng lâu dài và đứng vững trên thị trường như hiện nay nhờ vào chất lượng sản phẩm và uy tín của người kinh doanh.

Thái Ngân chia sẻ "Cô bén duyên với kinh doanh mỹ phẩm là xuất phát từ niềm đam mê làm đẹp của bản thân. Chính vì vậy, cô đã tự tìm hiểu các sản phẩm làm đẹp trên thị trường có thể đáp ứng được nhu cầu của chính mình. Và đến khi sử dụng sản phẩm của công ty TNHH Enny,  cô cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình. Thấy giá cả hợp lý, quyết định hợp tác kinh doanh và trở thành Nhà Phân phối chính thức tại Long An của Enny.

thai-ngan-enny-vanhoadoanhnhan-1

Cô chia sẻ khoảng thời gian gặp khó khăn nhất của mình là những ngày đầu quyết định mở rộng thị trường còn mới tại tỉnh Long An, giành lấy thị phần trong thị trường mỹ phẩm. Với số vốn khởi nghiệp là 5 triệu đồng, một số tiền không hề nhỏ so với một  sinh viên đang được sự chu cấp từ gia đình, Thái Ngân quyết tâm đã làm thì phải làm cho thật hiệu quả & nghiêm túc. Càng làm càng thấy đam mê với quyết định kinh doanh của mình, Thái Ngân đã xây dựng được uy tín của Thương hiệu Enny đứng vững trên thị trường tỉnh Long An với nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Thái Ngân chia sẻ doanh thu của cô lên đến con số hàng trăm triệu mỗi tháng. Ngân  cũng chủ động hơn trong việc trang trải chi phí cho việc học cũng như sinh hoạt khi còn học tại TP.HCM phần nào đỡ bớt một phần gánh nặng cho gia đình. Các mối quan hệ của Thái Ngân cũng được mở rộng khi được tiếp xúc với nhiều đối tác và bạn hàng, các khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, cô cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệm từ những bạn bè, anh chị đồng nghiệp đi trước

thai-ngan-enny-vanhoadoanhnhan-4

Thái Ngân cảm thấy khá hài lòng vì có thể đưa sản phẩm Enny đến gần hơn với người tiêu dùng. Thái Ngân kinh doanh với tiêu chí “Chỉ có sản phẩm chất lượng mới thật sự thỏa mãn nhu cầu và đem đến niềm tin. Cô luôn Lấy chữ tâm làm nền tảng, đặt uy tín lên trên hàng đầu.'

Dù kiếm được rất nhiều tiền nhưng Ngân chưa bao giờ ngừng nỗ lực và với cô, mọi thứ còn phải cố gắng hơn nữa vì bản thân và những người đồng nghiệp trong đại gia đình Enny. Trong số rất nhiều những dòng mỹ phẩm hiện đã và đang có mặt tại Việt Nam thì ENNY là sự lựa chọn thông minh cho mọi người yêu thích làm đẹp và đam mê kinh doanh giống như Thái Ngân.

Hiện nay, mối quan tâm lớn lớn nhất của Ngân không phải là thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm hay để mọi người quan tâm đầu tư kinh doanh vào sản phẩm, bởi vì tất cả chúng ta đều đã hiểu biết quá rõ về thương hiệu Enny trên thị trường. Điều quan tâm lớn nhất của Ngân là mọi người có thể cùng nhau gắn kết để phát triển hệ thống hơn nữa bởi thành công luôn đến từ sự nỗ lực và giúp đỡ nhau.  

Đinh Thu

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thái Ngân - Nhà quản lý tài ba của hệ thống mỹ phẩm Enny Cosmetic

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc