top-banner-2

Chủ nhật, 18/02/2018, 09:09 GMT+7

Mỹ phẩm Enny kí kết thành công hợp tác sản xuất với Đài Loan

Viết bởi Nam Anh   
Chủ nhật, 18/02/2018, 09:09 GMT+7

Để đáp ứng nhu cầu thị trường không ngừng tăng cao, mới đây Mỹ phẩm Enny đã ký kết hợp tác sản xuất với một đối tác uy tín tại Đài Loan để cung cấp cho người tiêu dùng trong và ngoài nước những sản phẩm tốt nhất.

my-pham-enny-hop-tac-voi-cty-dai-loan-vanhoadoanhnhan-4

Sau 4-5 năm gắn bó với ngành mỹ phẩm, Công ty TNHH Mỹ phẩm Enny với chủ trương vì sắc đẹp và sức khỏe người tiêu dùng ngày càng phát triển và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Mới đây, Doanh nhân Huỳnh Bảo An - Giám đốc Công ty TNHH mỹ phẩm Enny đã được tôn vinh và gặp chủ tịch nước trong buổi Lễ trao kỷ niệm chương cho 50 doanh nghiệp có thành tích tiêu biểu toàn quốc. Đây là thành công lớn cho Huỳnh An và thương hiệu mỹ phẩm Enny do cô làm chủ và điều hành.

huynh-bao-an-vanhoadoanhnhan-2

Doanh nhân Huỳnh Bảo An tại buổi Lễ trao kỷ niệm chương cho 50 doanh nghiệp có thành tích tiêu biểu toàn quốc

Huỳnh Bảo An được xem là một doanh nhân quản lí giỏi và có nhiều thành tích trong việc xây dựng thương hiệu. Đó là một người con gái xinh đẹp, năng động, sáng tạo, tự tin, dám nghĩ, dám làm tiêu biểu cho thế hệ doanh nhân trẻ Việt nam thời hội nhập.

huynh-bao-an-vanhoadoanhnhan

Huỳnh Bảo An tâm sự, "Mình cảm thấy vinh dự khi đứng cạnh những doanh nhân trẻ thành đạt và có tài trên toàn quốc.". Hơn nữa, việc nhận bằng khen và gặp gỡ chủ tịch nước là động lực lớn để người đẹp tiếp tục phát triển thương hiệu mỹ phẩm Enny.

my-pham-enny-hop-tac-voi-cty-dai-loan-vanhoadoanhnhan-3

Để Mỹ phẩm Enny có được niềm tin từ phía đối tác Đài Loan là cả một sự cố gắng, nỗ lực hết mình của tập thể đội ngũ cán bộ nhân viên mà tiêu biểu là sự định hướng hoạt động đúng đắn của Ban giám đốc, ban cố vấn công ty là các dược sĩ, bác sĩ đầu ngành da liễu.

my-pham-enny-hop-tac-voi-cty-dai-loan-vanhoadoanhnhan-2

Giám đốc Huỳnh Bảo An hy vọng sự hợp tác này sẽ góp phần đưa Mỹ phẩm Enny lên một tầm cao mới, đáp ứng được những yêu cầu khắc khe của người tiêu dùng trong và ngoài nước về chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm.

Tường Vy

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mỹ phẩm Enny kí kết thành công hợp tác sản xuất với Đài Loan

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc