top-banner-2

Chủ nhật, 31/12/2017, 10:39 GMT+7

BD Florist gần 20 năm một chặng đường

Viết bởi Phương Nhi   
Chủ nhật, 31/12/2017, 10:39 GMT+7

BD Florist đã được người tiêu dùng biết đến gần 20 năm. Trong khoảng thời gian dài, BD Florist đã khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường hoa tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và thị trường hoa tại Việt Nam nói chung.

bd-florist-gan-20-nam-mot-chang-duong-vanhoadoanhnhan-1

Trước đây BD Florist tập trung khai thác mảng hoa tươi, với các loại hoa nhập từ các nước như Italia, Pháp, Hà Lan, Thụy Điển… Những tác phẩm hoa tươi luôn mang dấu ấn riêng cùng nghệ thuật thiết kế ấn tượng. Ttừng bó hoa tươi, lọ hoa tươi như mang đến câu chuyện, ý nghĩa theo từng yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Mỗi một cành hoa tươi được nhập từ các nước được chăm sóc và bảo vệ rất kỹ lưỡng từ khâu vận chuyển đến bảo dưỡng. Chính vì luôn chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm nên các loại hoa tươi tại BD Florist luôn tươi mới, rực rỡ, muôn sắc màu.

bd-florist-gan-20-nam-mot-chang-duong-vanhoadoanhnhan-2

Sau thời gian thay đổi thị trường, BD Florist tiếp tục mở rộng thêm sản phẩm cây phát tài, với các loại phát tài Đài Loan, uốn cong, xoắn phần đầu ngọn, phát tài mọc nhánh nhỏ, phát tài xoắn hình bình hoa trông như từng cây trúc nhỏ xếp hàng ngay ngắn nằm lên nhau. BD Florist tìm kiếm nguồn nguyên liệu độc đáo với những chủng loại phát tài đẹp và độc duy chỉ có tại BD Florist. Các loại cây phát tài được lựa chọn độc đáo từ nguồn nguyên liệu nước ngoài được bảo dưỡng và chăm sóc đặc biệt.

bd-florist-gan-20-nam-mot-chang-duong-vanhoadoanhnhan-3

Ngoài việc chọn lọc nguyên liệu, BD Florist còn tập trung điểm nhấn với những sản phẩm trang trí bằng tay như những chú công lộng lẫy đầy màu sắc, những cánh hoa được làm từ các loại nhựa, giấy độc đáo cùng các loại hạt châu sa lấp lánh được tỉ mỉ kết hợp thành nhiều hình thùng khác nhau, có thể là một bông hoa châu xa, có thể là hình dáng của các loại vật nhỏ xinh, cũng có thể là khung cảnh biến tấu để phù hợp theo từng chủ đề của mỗi chậu phát tài.Toàn bộ cây phát tài khi được tạo thành sản phẩm trở nên đặc sắc, ở từng chậu phát tài đều mang một ý nghĩa phong thủy khác nhau, tất cả tạo thành một bức tranh thiên nhiên lạ mắt, nhưng dù mang thông điệp gì thì mục tiêu mà những chậu phát tài hướng đến đều nhằm mang đến tài lộc, may mắn và mã đáo thành công cho chính gia chủ.

bd-florist-gan-20-nam-mot-chang-duong-vanhoadoanhnhan-4

Luôn chú trọng đến hình ảnh sản phẩm mỗi một loại hoa được bó thành, được làm nên đã mang ý nghĩa sâu sắc, BD Florist tiếp tục thế mạnh với những chậu phát tài có một không hai trên thị trường như thổi cái hồn mới cho lĩnh vực nghệ thuật hoa, trang trí hoa đa dạng và phong phú, tạo ra sự khác biệt không trộn lẫn giữa rất nhiều thương hiệu hoa có trên thị trường. Không chỉ dừng lại ở hoa tươi, cây phát tài BD Florist còn khai thác thêm các dòng sản phẩm như bình hoa được làm từ nhiều tờ đô la 2 đồng, đến bông hoa hồng mạ vàng 24k hay hoa hồng tươi ép trên nên vàng thật 24 k rất nghệ thuật.

bd-florist-gan-20-nam-mot-chang-duong-vanhoadoanhnhan-5

Với phương châm sự hài lòng của khách hàng chính là sự hài lòng của BD Florist, không ngừng tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với những am hiểu sản phẩm rất rõ ràng, lắng nghe mong muốn mà khách hàng gửi gắm trong từng lẵng hoa, bó hoa tươi hay từng chậu phát tài, mỗi sản phẩm BD Florist mang một dấu ấn riêng, một câu chuyện yêu thương trao gửi đến người được tặng và người mang tặng. BD Florist luôn mang đến sự hài lòng tốt nhất cho mọi khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, sản phẩm mang tính nghệ thuật thẩm mỹ cao. Thời gian tới, BD Florist tiếp tục hành trình chinh phục thị trường hoa với các sản phẩm mang tính riêng biệt khác lạ để đồng hành chăm sóc nguyện vọng mà khách hàng mong muốn.

bd-florist-gan-20-nam-mot-chang-duong-vanhoadoanhnhan-6

bd-florist-gan-20-nam-mot-chang-duong-vanhoadoanhnhan-7

bd-florist-gan-20-nam-mot-chang-duong-vanhoadoanhnhan-8

bd-florist-gan-20-nam-mot-chang-duong-vanhoadoanhnhan-9

bd-florist-gan-20-nam-mot-chang-duong-vanhoadoanhnhan-10

bd-florist-gan-20-nam-mot-chang-duong-vanhoadoanhnhan-12

bd-florist-gan-20-nam-mot-chang-duong-vanhoadoanhnhan-11

bd-florist-gan-20-nam-mot-chang-duong-vanhoadoanhnhan-14

Thông tin liên hệ BD Florist

Số hotline: 090 885 6268 - 090 3388 257

Trang Web: http://bdflorist.com/

facebook.com/bdflorist.shophoatuoi

Địa chỉ: 56 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP HCM

PV

Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

BD Florist gần 20 năm một chặng đường

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc