top-banner-2

Thứ sáu, 17/03/2017, 10:23 GMT+7

'DO' truyền cảm hứng sống thật với chính mình

Viết bởi Lê Linh   
Thứ sáu, 17/03/2017, 10:23 GMT+7

Nhân dịp chào mừng bộ sưu tập Xuân/Hè 2017, PANDORA tự hào ra mắt "DO" - một chiến dịch đa diện với mục đích truyền cảm hứng cho phụ nữ sống thật với chính mình và với những gì họ tin tưởng.

"PANDORA là một thương hiệu theo đuổi tiêu chí minh bạch trong suốt hơn 30 năm qua, đem đến cho khách hàng độ tin cậy và sự cống hiến trong từng hành động nhằm hoàn thiện bản thân cũng như những đối tượng khác. Đây cũng chính là nét đặc trưng hàng đầu để chúng tôi đem đến cho các bạn Chiến dịch DO cùng bộ sưu tập mới lần này như 1 lời đảm bảo với nhau, chúng tôi đang làm đúng với chính mình". Mino Philipson, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Marketing PANDORA chia sẻ.

ra-mat-do-vanhoadoanhnhan-1

Bà Ane Kirsten Andersen - Tham tán phụ trách Truyền thông và Báo chí, Đại sứ quán Đan Mạch Phát biểu khai mạc

pandora 2

Bà Anne Sauerberg, đồng sáng lập tập đoàn Norbreeze

ra-mat-do-vanhoadoanhnhan-3

Bà Phạm Thị Hoa - Tổng giám đốc Pandora Việt Nam

Một cam kết về những động thái tích cực được đặt làm trọng điểm tại PANDORA kể từ khi công ty thành lập vào năm 1982. Công ty vẫn luôn tiếp tục thực hiện nhiều hơn nữa những hành động giảm thiểu tác động với mội trường cũng như thúc đẩy tinh thần đoàn kết thông qua việc đấu tranh cho ý thức thực tiễn trong tất cả các lĩnh vực - từ thiết kế, nguyên liệu, chuỗi cung ứng... và quan trọng hơn hết là hướng đến con người khỏe mạnh và hạnh phúc.

ra-mat-do-vanhoadoanhnhan-7

Siêu mẫu Hà Anh, diễn viên Ốc Thanh Vân, ca sĩ Thủy Tiên, người mẫu Phương Mai, diễn viên Midu, nhà văn trẻ Ý Yên là hình ảnh đại diện cho các phong cách của chiến lược đa diện DO

Trang sức PANDORA cho phép phụ nữ thoải mái thể hiện phong cách riêng, tận hưởng cuộc sống và tìm lại hứng khởi cho bản thân. "Sản phẩm Xuân/Hè 2017 tươi sáng, linh hoạt và mạnh mẽ như chính người phụ nữ vậy. Mỗi sản phẩm đại diện cho một điều tích cực mà phụ nữ có thể say mê và tin tưởng, về mặt tinh thần, thể chất hay tính thẩm mỹ. Những gì họ chọn là tiếng nói đại diện cho bản thân họ". Stephen Fairchild, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc sáng tạo PANDORA nhận định.

ra-mat-do-vanhoadoanhnhan-8

Khách mời chụp hình cùng bà Anne Sauerberg, đồng sáng lập tập đoàn Norbreeze và bà Phạm Thị Hoa, TGĐ Pandora Việt Nam

Lấy ý tưởng từ những màu sắc rực rỡ của những cánh hoa được cách điệu bởi các hiệu ứng hiện đại và tươi mới. PANDORA truyền cảm hứng cho phụ nữ nét thanh lịch, hiện đại ngay cả trong phong cách hằng ngày. Bên cạnh đó là những hạt charm với những dãy màu rực rỡ bằng men và đá quý. Những hình khối đẹp mắt và các ký hiệu tỏa sáng bằng bạc và vàng.

ra-mat-do-vanhoadoanhnhan-5

Những bộ trang sức được thiết kế thủ công tinh xảo. Lấy ý tưởng từ những nhân vật Disney được yêu thích như Người đẹp và quái vật, Winnie & Pooh, chú Vịt Donald tinh nghịch, các cô gái Daisy kiêu kỳ và nàng tiên Tinker Bell, chắc hẳn các fan của Disney không thể nào bỏ qua được. Đây là một sự kết hợp giữa nét vui tươi, tinh nghịch của Disney cùng với vẻ đẹp thẩm mỹ và tinh tế từ PANDORA như đưa khách hàng của mình trở về tuổi thơ với bao mơ mộng thuở bé.

ra-mat-do-vanhoadoanhnhan-6

Thiết kế của bộ sưu tập xoay quanh mối quan hệ tình cảm mẹ-con được thể hiện qua hình tượng: trái tim, cây cối, dây nơ ruy-băng và ngọc trai trắng… tất cả được pha trộn hoàn hảo với những thông điệp yêu thương được khắc lên những hạt charm đầy tinh tế.

PANDORA là kết hợp hoàn hảo giữ tình yêu và thời trang, giữa những kỷ niệm đặc biệc và cảm xúc cá nhân của phụ nữ chúng ta để chúng ta có thể tận hưởng trọn vẹn tình yêu vĩnh cửu và những cảm xúc của nó. Và đó cũng chính là tinh thần của hộp trang sức của chúng ta.

ra-mat-do-vanhoadoanhnhan-4

Với tay nghề thủ công tuyệt vời khắc tạo cùng những vật liệu cao cấp. Tất cả phụ nữ chúng ta sẽ cảm thấy tuyệt vời khi biết được rằng những món nữ trang chúng ta đang đeo vừa có ý nghĩa lại vừa đẹp tuyệt vời.

Để biết thêm về chiến dịch DO và bộ sưu tập Xuân/Hè 2017 của PANDORA, vui lòng truy cập www.pandora.net. #DOPANDORA

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'DO' truyền cảm hứng sống thật với chính mình

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc