top-banner-2

Thứ năm, 02/03/2017, 14:55 GMT+7

Cháy hàng nước uống làm đẹp trị nám lại có thể phòng chống ung thư

Viết bởi ducanh   
Thứ năm, 02/03/2017, 14:55 GMT+7

Việt Nam là quốc gia nằm trong danh sách các nước có tỷ lệ mắc ung thư cao trên thế giới bởi các vấn đề tiềm ẩn đe dọa sức khỏe con người như vệ sinh an toàn thực phẩm, ô nhiễm môi trường... Chính vì vậy, sản phẩm nước uống làm đẹp với thương hiệu Gacday có tác dụng làm đẹp trị nám lại có thể phòng tránh ung thư nhanh chóng gây sốt và bị cháy hàng.

1-nuoc-uong-lam-dep-vhdn

Hiện nay, trên thế giới mỗi năm có khoảng 12 triệu người được phát hiện mắc ung thư. Dự báo sẽ có khoảng 100 triệu người tử vong vì ung thư trong 10 năm tới. Riêng tại Việt Nam, trung bình mỗi năm có khoảng 150.000 ca mắc mới, trong đó tới 60 đến 70.000 ca tử vong. Đứng đầu là ung thư phế quản, phổi kế đến là ung thư gan, ung thư dạ dày và ung thư đại trực tràng.

8-nuoc-uong-lam-dep-vhdn

Hơn 30% số trường hợp tử vong do ung thư và 70% bệnh nhân có thể kéo dài thời gian sống trên 5 năm. Để hạn chế tình trạng ung thư, bằng cách thay đổi hoặc loại bỏ các hành vi nguy cơ: không hút thuốc lá, thuốc lào; thực hiện vế sinh an toàn thực phẩm; giữ gìn môi trường trong sạch; tiêm vaccine phòng viêm gan B, HPV; rèn luyện thân thể khỏe mạnh và khám sức khỏe định kỳ. Đặc biệt, việc sử dụng những thực phẩm chức năng có khả năng phòng ngừa ung thư là việc cần được lưu ý.

2-nuoc-uong-lam-dep-vhdn

Gacday (Frutagac) chính là thực phẩm dinh dưỡng phòng chống ung thư số 1 hiện nay tại thị trường Việt Nam và duy nhất trên thế giới được sản xuất từ Gấc Puree. Sản phẩm đã tạo một cú hích lớn vào thị trường, trở thành sản phẩm duy nhất và số 1 tại Việt Nam về khả năng phòng ngừa ung thư.

Trước khi chính thức được chuyển giao với nhãn hàng mới Gacday để phân phối tại Việt Nam, FrutaGac đã khiến cho người tiêu dùng lùng sục mua vì quá khan hiếm: diễn viên Ốc Thanh Vân, MC Thanh Vân Hugo, diễn viên Lã Thanh Huyền, diễn viên Mạnh Trường và hàng ngàn khách hàng Việt đã tin dùng FrutaGac nay là Gacday để bảo vệ chính mình, người thân.

3-nuoc-uong-lam-dep-vhdn

Hiện nay, sản phẩm Gacday đã về Việt Nam dự kiến 20,000 chai nhưng đã được bán đi với tốc độ chóng mặt. Mọi người đều muốn sở hữu cho bản thân và gia đình siêu phẩm có thể vừa làm đẹp, trị nám lại giúp phòng tránh ung thư.

4-nuoc-uong-lam-dep-vhdn

Tìm hiểu về hiện tượng này, chúng tôi nhận thấy nhiều cơ sở khoa học. Gấc đặc biệt giàu lycopen (chất chống oxy hóa mạnh thuộc nhóm caroten) có nhiều trong trái cây có màu đỏ như cà chua, đu đủ, cà rốt, ổi ruột đỏ… Đặc biệt trong trái gấc, hàm lượng lycopen đã được kết luận cao gấp 70 lần cà chua. Mặt khác, lycopen có trong cà chua phải chiên với dầu mỡ thì mới có tác dụng sinh học với cơ thể, còn trong trái gấc đã chứa sẵn các chất axit béo không no, vì thế lycopen được hòa tan một cách tự nhiên. Chính những phát hiện của các nhà khoa học đã đưa trái gấc lên vị trí quán quân trong danh mục những loại quả hữu ích với sức khỏe con người.

5-nuoc-uong-lam-dep-vhdn

Quả gấc đã cho thấy ngoài các tác dụng tốt cho sức khỏe, dầu gấc chứa rất nhiều vit E & A nên giúp da căng mịn, sáng, trị mụn, khô da, rụng tóc và đặc biệt là ngăn ngừa lão hóa: Thành phần chống oxy hóa trong gấc (β-caroten) cực kỳ cao, nó gấp 1,8 lần trong dầu cá thu, 15 lần so với cà rốt và cao gấp nhiều lần so với các loại quả khác. Như vậy gấc có khả năng nổi trội là tăng khả năng chống nắng cho da, giúp da bạn loại bỏ các dấu hiệu lão hóa bao gồm nếp nhăn, tàn nhang, nám, đen sạm, đồi mồi…

6-nuoc-uong-lam-dep-vhdn

7-nuoc-uong-lam-dep-vhdn

Tác dụng thần kỳ và rõ rệt của Gacday có lẽ là lý do sản phẩm này đã và đang rơi vào tình trạng cháy hàng. Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin khi truy cập website: www.vietnamkhongungthu.com

HK

*Nội dung được thực hiện bởi Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cháy hàng nước uống làm đẹp trị nám lại có thể phòng chống ung thư

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc