top-banner-2

Thứ hai, 02/11/2015, 16:14 GMT+7

Chăm sóc da với dầu ô liu ngày hanh khô

Viết bởi An An   
Thứ hai, 02/11/2015, 16:14 GMT+7

Những ngày hanh khô khi màu Thu sắp qua đi để Đông đến chính là lúc làn da bạn dễ bị khô, mất nước và nhăn nheo.

Ngoài những sản phẩm dưỡng da được bán rộng rãi trên thị trường thì cũng có nhiều cách đơn giản để bạn chăm sóc da và có được kết quả như ý. Trong đó, cách sử dụng dầu ô liu là gợi ý được các chuyên gia khuyên bạn nên thử.

cham-soc-da-va-toc-bang-dau-oliu-van-hoa-doanh-nhan

Từ lâu dầu ô liu đã được nhắc đến với những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và có ích cho việc làm đẹp, chăm sóc da, tóc của chị em.Từ thời nữ hoàng Cleopatra, dầu ô liu đã được bà dùng để chăm sóc cho làn da luôn tươi trẻ và mái tóc luôn mượt mà. 

Vì thế bạn cũng có thể dùng dầu ô liu chăm sóc da trong những ngày thu hanh khô này với hai công dụng rất hữu ích dưới đây:

Dùng dầu ô liu như một loại kem dưỡng ẩm

Cách dùng kem dưỡng ẩm có hiệu quả nhất là thoa kem ngay sau khi tắm xong.Làm như vậy để kem có thể thẩm thấu sâu nhất vào da khi mà lỗ chân lông vẫn chưa co lại sau khi bạn tắm. 

Bạn có thể thêm vài giọt dầu ô liu hòa lẫn với kem dưỡng ẩm và thoa đều lên khắp bề mặt da. Hoặc bạn cũng có thể trộn lẫn dầu ô liu vào thằng hộp kem dưỡng ẩm để có thể dùng ngay khi cần mà không mất thời gian trộn.

Trộn sẵn sẽ tiện để bạn sử dụng hơn nhưng nếu chưa trộn thì với một chai dầu ô liu để trong nhà tắm sẽ giúp bạn có thể tẩy trang khi cần hoặc khi nước tẩy trang của bạn vừa hết.

 Tẩy trang bằng dầu ô liu

Dùng dầu ô liu để tẩy trang vừa dễ lại vừa không lo ảnh hưởng đến những phần da trên mặt và yên tâm vì da sẽ được giữ ẩm tốt nhất.

 Bạn có thể thấm 1/4 muỗng cà phê dầu ô liu lên bông trang điểm và nhẹ nhàng lau đi những lớp trang điểm trên mặt và kể cả với lớp trang điểm ở phần mắt.

Sau đó bạn rửa mặt với sữa rửa mặt của mình và thoa kem dưỡng ẩm đã được trộn lẫn một giọt dầu ô liu cho da là có thể yên tâm đi nghỉ ngơi.

Theo Depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chăm sóc da với dầu ô liu ngày hanh khô

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc