top-banner-2

Thứ năm, 22/10/2015, 16:15 GMT+7

Detox - đồ uống đang làm mưa làm gió tại Hà Nội

Viết bởi An An   
Thứ năm, 22/10/2015, 16:15 GMT+7

Nước uống detox đang làm mưa làm gió trên khắp các quán đồ uống tại Hà Nội.

Detox được biết đến là đồ uống dành cho hầu hết các bạn trẻ, thứ đồ uống đủ màu này, mang đến một lợi ích vô cùng to lớn. Detox giúp thanh lọc cơ thể khỏi các chất độc hại tích tụ lâu ngày trong ruột, máu, phổi, thận và gan. 

Những chất độc này được tích lũy, từ thức ăn, đồ uống, đến chất kích thích có cồn, đồ trang điểm,... mà con người nạp hàng ngày. Đến một mức nhất định, các yếu tố có hại trên vượt mức cho phép và khiến cơ thể con người rơi vào trạng thái khó chịu mệt mỏi. Chỉ cần một cốc detox, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và khỏe mạnh trở lại.  

  Nước uống detox mang lại cảm giác thoải mái và khỏe mạnh cho người dùng 

Không chỉ nổi tiếng nhờ thanh lọc cơ thể, detox còn được ưa chuộng bởi khả năng giảm cân hiệu quả. Rất nhiều người đã tự chế biến và sử dụng loại nước uống này, là thứ uống giảm cân hữu hiệu, trong quá trình đào thải tế bào béo và làm vòng eo của mình trở nên hoàn hảo hơn.

Hiện tại, rất nhiều chủ quán tại Hà Nội đã nhanh tay cập nhật loại nước uống này vào menu của quá mình 

Ngay sau khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam, detox đã làm mưa làm gió tại Hà Nội, và nhanh chóng có mặt ở rất nhiều địa điểm ăn uống. Thức uống “thần dược” này, có đủ các loại vị khác nhau, phù hợp với từng sở thích của mỗi người, như: dưa hấu, mía, dứa, chanh, táo, dâu tây... Chúng được chế biến thành nước ép, sinh tố hay trà... để phục vụ nhu cầu của tất cả mọi người. Giá của mỗi cốc detox, chỉ từ 20.000 đồng trở lên, tùy loại và cửa hàng khác nhau.

Detox water - 62B Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Detox Juice -  số17 ngõ 115/2 Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

 

Trà detox - số 2 Hàng Mắm, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Detox water - số 31 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Detox Juice - số 2 Lương Ngọc Quyến, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà  Nội

Detox nằm trong những chiếc cốc thủy tinh, với đủ màu sắc bắt mắt khác nhau, đang khiến giới trẻ phát cuồng. Đặc biệt, loại nước uống này cũng rất dễ làm tại nhà, tạo cho những bạn không có điều kiện và thời gian đến quán thưởng thức.

Theo Depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Detox - đồ uống đang làm mưa làm gió tại Hà Nội

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc