top-banner-2

Thứ hai, 11/07/2016, 17:25 GMT+7

BST Paletta: Mang vẻ đẹp tự nhiên, thẩm mỹ vào không gian nhà bạn

Viết bởi Xuân An   
Thứ hai, 11/07/2016, 17:25 GMT+7

Kallista (thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết kế và cung ứng các thiết bị nhà bếp và phòng tắm cao cấp, thuộc sở hữu toàn phần của Kohler) vừa có sự hợp tác với nhà thiết kế nội thất tài năng Laura Kirar trong bộ sưu tập mới – Paletta.

“Nguồn cảm hứng để tôi thiết kế nên bộ sưu tập Paletta là dựa trên những hình thái tự nhiên, phản ánh được xu hướng đương đại và không phai dấu thời gian. Trong các tác phẩm của mình, tôi luôn chú trọng đến tính cân bằng, tỷ lệ và chiều sâu thẩm mỹ. Đó là những yếu tố rất quan trọng để thiết kế nên bộ sưu tập và biến nó thành một tác phẩm nghệ thuật chứ không đơn thuần là những vật dụng với tính năng cơ bản vốn có”, Laura Kirar chia sẻ.

vanhoadoanhnhan-paletta

Paletta là bộ sưu tập thứ hai mà Laura Kirar cộng tác với Kallista. Paletta là sự kết hợp giữa nghệ thuật hình khối với phong cách điêu khắc cổ điển, gồm hai phiên bản Pinna Paletta và Pure Paletta. Để chiêm ngưỡng toàn bộ BST Paletta, cũng như các sản phẩm khác của Kallista, vui lòng truy cập website: www.kallista.com.

Ông Adam Horwitz, Tổng Giám Đốc Thương hiệu Kallista cho biết thêm: “Laura Kirar là nhà thiết kế có tầm nhìn. Các thiết kế của Laura luôn sáng tạo, vui tươi và bằng cách nào đó, cô ấy luôn dự đoán được thị trường đang tìm kiếm điều gì. Chúng tôi xem thiết kế của Paletta như là một khía cạnh mới và quan trọng của dòng sản phẩm Kallista, nó là một trong những bộ sưu giúp cho khách hàng của chúng tôi thể hiện được dấu ấn cá nhân của họ. Đồng thời, bộ sưu tập này cũng dễ dàng phối hợp với các bộ sưu tập khác của Kallista để tạo nên một không gian hoàn hảo”.

tinhot24h paletta 2

Tại Việt Nam, Kallista được phân phối bởi công ty Rita Võ. Để biết thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ (08) 3744 4399/ (04) 6282 2846 hoặc đến xem trực tiếp tại các phòng trưng bày của chúng tôi tại: 5A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM và 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo Vanhoadoanhnhan


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

BST Paletta: Mang vẻ đẹp tự nhiên, thẩm mỹ vào không gian nhà bạn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc