top-banner-2

Thứ ba, 06/09/2016, 16:42 GMT+7

OM Yoga & Wellnes Hub tự hào TT Yoga Ấn Độ chuyên nghiệp tại Bình Dương

Viết bởi An An   
Thứ ba, 06/09/2016, 16:42 GMT+7

OM Yoga & Wellnes Hub giảng dạy Yoga dưới sự hướng dẫn của các bậc thầy Yoga đến từ Ấn Độ - Vùng đất khởi nguồn Yoga, được chứng nhận bởi Tổ chức Yoga quốc tế uy tín và lớn nhất tại Mỹ “Yoga Alliance International USA”.

Ngoài ra Trung tâm chúng tôi còn các loại hình dịch vụ khác như: Dance, Aerobic, Gym, Masage trị liệu Ấn Độ.

 1-yoga-an-do-vhdn

OM Yoga & Wellnes Hubđược sáng lập bởi Master Santhosh Cheriyamane, người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và trị liệu bằng phương pháp yoga. Omyogahub sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm về yoga bằng nhiều hình thức khác nhau như yoga tia hồng ngoại, yoga không trọng lực, yoga banh, gậy, tạ… Bên cạnh đó, Omyogahub còn mang đến một giải pháp tuyệt vời cho các vấn đề sức khỏe của bạn thông qua phương pháp Massage Therapy (còn gọi là Massage trị liệu) với các kỹ thuật viên trị liệu chuyên nghiệp đến từ Ấn Độ.

2-yoga-an-do-vhdn 

Master Santhosh được học tập và hướng dẫn bởi Tiến sĩ k.Raghavendra Pai – một vị thầy vĩ đại với hơn 30 năm kinh nghiệm Yoga, 18 năm Giám đốc Yoga tại Dharmastala, đạt được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như Yoga guru Russia, Astanga yoga Char ya, và nhiều thành tích khác.

3-yoga-an-do-vhdn 

OM Yoga & Wellnes Hub được sáng lập với một mong muốn duy nhất là đem đến sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mọi người. Vì vậy bất kể bạn là ai, bạn làm nghề gì hay điều kiện cuộc sống của bạn như thế nào và bạn có thời gian rảnh rỗi hay không, OM Yoga & Wellnes Hubsẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn.

4-yoga-an-do-vhdn 

Ở OM Yoga & Wellness Hub các lớp học Yoga được trải đều từ căn bản đến nâng cao với nội dung phong phú và đa dạng ngoài ra còn có các lớp học chuyên sâu mang tính trị liệu như:

-  Yoga Therapy: lớp học trị liệu, kích hoạt khả năng hoạt động của các cơ quan nội tạng và làm săn chắc xương;

-  Sun Salutation: gia tăng sự dẻo dai và khả năng miễn dịch cho cơ thể;

-  Hatha Wellness: giúp kiểm soát hơi thở và duy trì mức năng lượng cân bằng trong cơ thể;

-   Agniyoga: giảm cân, tăng cường độ dẻo dai và săn chắc cho cơ bắp;

-   Yoga for Abs: giúp thon gọn, săn chắc vùng bụng, giảm triệu chứng đau lưng dưới;

-   Music Meditation: sử dụng âm nhạc làm liệu pháp điều trị chính cho các vấn đề sức khỏe có liên quan đến tâm lý, giúp giảm cường độ stress, lo âu, đồng thời rất hữu ích trong việc điều trị các chứng bệnh về tim mạch;

-  Pranayama: hít thở đúng cách, có lợi cho trí não và tinh thần;

-  Yoga Kriya for Eye care: tăng cường các khả năng cho mắt;

-   Yoga for Pregnancy: yoga cho phụ nữ mang thai;

Và đặc biệt, lớp học Yoga tia hồng ngoại:

Infrared Hot Yoga: OM Yoga & Wellness Hub là Trung tâm Yoga cao cấp, chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng năng lượng tia Hồng ngoại vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thông qua các lớp học Yoga. Ở lớp học này, hiệu quả của người tập được gia tăng gấp đôi so với các lớp Yoga truyền thống khác.

5-yoga-an-do-vhdn

Chức năng quan trọng và tối ưu nhất của tia hồng ngoại là giải độc cơ thể thông qua kỹ thuật thẩm thấu vào sâu bên trong da, theo đó các độc tố trong máu được thải ra ngoài, giúp cải thiện tuần hoàn máu, cải thiện làn da, chống lão hóa, điều trị mụn và các rối loạn da khác. Ngoài ra còn giúp những người thừa cân và béo phì giảm cân, đẩy mạnh và nhanh việc đốt cháy lượng calo dư thừa.

Dance – Aerobics

6-yoga-an-do-vhdn

Chúng tôi mang đến cho bạn môi trường luyện tập tràn đầy âm nhạc với các HLV nhiều kinh nghiệm của Om Yoga Hub, hãy để cơ thể bạn hòa vào nhịp điệu sôi động và thư giãn hoàn toàn với các lớp học mang nhiều phong cách khác nhau từ những điệu nhảy truyền thống của Ấn Độ như Bollywood Dance, Garba Dance, Punjabi Dance, Lavani Dance… cho đến các điệu nhảy hiện đại như Sexy Dance, Zumba Dance, Korean Dance, Western Dance… và đặc biệt Dance Sport, Belly Dance cùng với bộ môn Aerobics cũng được đưa vào giảng dạy tại Om Yoga Hub.

GYM

Ở Om Yoga Hub, bên cạnh các lớp học Yoga, bạn còn có thêm một sự lựa chọn với bộ môn Gym nhằm rèn luyện thể chất, tăng cường cơ bắp, giảm cân, cải thiện vóc dáng, hướng tới một thân hình hoàn hảo và cân đối.

 8-yoga-an-do-vhdn

Hệ thống Gym đẳng cấp với các trang thiết bị tối tân cùng cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, Om Yoga Hub chắc chắn sẽ là một nơi lý tưởng để các bạn rèn luyện thể chất, kết hợp với giải trí đẳng cấp.

Massage Therapy (Massage trị liệu)

Bạn cảm thấy cơ thể mệt mỏi vì các chứng đau vùng lưng dưới? Chứng đau nửa đầu? Bạn lâm vào trạng thái trầm cảm và thường xuyên lo lắng mất ngủ? Bạn mắc các chứng bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và phải lệ thuộc vào thuốc? Hay đơn giản bạn chỉ muốn gia tăng sự linh hoạt cho các khớp xương…

9-yoga-an-do-vhdn 

Om Yoga & Wellness Hub mang đến cho bạn giải pháp tuyệt vời cho các vấn đề trên thông qua phương pháp Massage Therapy – Trị liệu với các kỹ thuật viên trị liệu đến từ Ấn Độ.

Chúng tôi tự hào là trung tâm Yoga đầu tiên sử dụng Ayurveda, được coi là phương thức chữa trị lâu đời nhất trên thế giới. Mục đích của Ayurveda là nhằm duy trì sức khỏe và ngăn ngừa cũng như điều trị bệnh bằng cách duy trì sự cân bằng trong cơ thể, tâm trí và ý thức kết hợp với việc sử dụng dầu dược liệu và các loại thảo dược từ thiên nhiên.

OM YOGA & WELLNESS HUB chinh phục Kỷ lục Việt Nam và Thế giới

Vào ngày 14 và 15/05/2016, Om Yoga & Wellness Hub đã thiết lập được 2 Kỷ lục Việt Nam bao gồm“Bài tập Yoga Chào Mặt Trời - Sun Salutation có số vòng nhiều nhất (1008 vòng)” và “Bài tập Yoga Chào Mặt Trời - Sun Salutation được thực hiện trong thời gian dài nhất (24 tiếng)” dưới sự giám sát của Hội Kỷ lục gia Việt Nam (VietKings).

Nối tiếp thành công đó, Om Yoga Hub tiếp tục chinh phục Kỷ lục Thế giới với “Bài tậpYoga Chào Mặt Trời - Sun Salutation có thời gian dài nhất” với tổng số thời gian là 60 giờ 6 phút 6 giây và 7,777 vòng bao gồm 77,770 động tác khác nhau kéo dài liên tục trong 3 ngày 3,4&5/06/2016. Dưới sự hướng dẫn của Dr. K. Raghavendra Pai và được xác nhận bởi Tổ chức Liên minh Kỷ lục Thế giới – World Records Union (WorldKings).

10-yoga-an-do-vhdn

11-yoga-an-do-vhdn

Theo Trường Sơn Media

* Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

OM Yoga & Wellnes Hub tự hào TT Yoga Ấn Độ chuyên nghiệp tại Bình Dương

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc