top-banner-2

Thứ tư, 27/01/2016, 09:06 GMT+7

Cùng thưởng thức đêm tiệc năm mới và Valentine ấm áp tại Sheraton

Viết bởi An An   
Thứ tư, 27/01/2016, 09:06 GMT+7

Một mùa xuân nữa đang đến rất gần. Hãy cùng gia đình đón chào năm mới cũng như mừng ngày Valentine ngọt ngào âm áp tại Sheraton cùng những chương trình ẩm thực hấp dẫn.

Đón Tết Nguyên Đán tại nhà hàng Saigon Café

1-am-thuc-sheraton-sai-gon-nam-moi-van-hoa-doanh-nhan

Tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm với đêm tiệc buffet chủ đề các món ngon Việt tại nhà hàng Saigon Café. Chương trình buffet đặc sắc với các món ăn mang đậm hương vị ngày Tết cổ truyền sẽ được diễn ra vào mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy trong tháng 2. Đặc biệt, đêm giao thừa sẽ thêm phần đặc sắc với đêm tiệc tự chọn chào đón năm Bính Thân 2016 diễn ra vào ngày 7 tháng 2 (ngày 27 tháng 1 Âm Lịch) với vô vàn các món ăn truyền thống đặc sắc và không thể thiếu trong ngày Tết như bánh chưng dưa món, tôm kho nước dừa, heo ngào mật ong, càng cua bách hoa, chả giò đặc biệt, Phở, bún bò, bánh xèo, bò lúc lắc dùng với xốt kem gan ngỗng, tôm cuộn khoai môn chiên giòn. Ngoài ra, quầy tráng miệng với các món chè và bánh mứt đặc trưng ngày Tết như mủ gòn, chè táo xọn, chè trôi nước, bánh sô cô la hạt dẻ, bánh pudding bắp, bánh phô mai, bánh tart đào và hạnh nhân chắc chằn sẽ mang đến cho bạn một đêm trải nghiệm ẩm thực và chào đón khoảnh khắc Giao thừa đáng nhớ nhất.

8-am-thuc-sheraton-sai-gon-nam-moi-van-hoa-doanh-nhan

Nhà hàng Saigon Café, tầng 1

Tiệc tự chọn đêm giao thừa đón năm mới

Chủ nhật, ngày 07 tháng 2

18:00 – 22:00

VND 1.400.000++ gồm rượu sủi tăm, rượu vang, bia và nước ngọt phục vụ không giới hạn .

Đêm buffet chủ đề các món ăn Việt Nam

Mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy trong tháng 2

18:00 – 22:00

Đón Năm Mới cùng thực đơn Yee Sang tại nhà hàng Li Bai

2-am-thuc-sheraton-sai-gon-nam-moi-van-hoa-doanh-nhan

Chào đón Năm Mới với món ăn cầu chúc may mắn Yee Sang cho một năm mới thật sung túc và lộc hỉ quanh năm. Thưởng thức thực đơn đón Năm Mới truyền thống với các món ăn đặc trưng ngày Tết phong phú và đầy dưỡng chất tại nhà hàng Li Bai như gỏi trộn cá hồi sống, giò heo hầm tóc tiên, xúp bào ngư bí đỏ, tôm hùm út xốt cay, bào ngư hải sâm hầm nấm hương xốt dầu hào, cơm thố thịt lạp, rau xào các loại nấm, và bánh Tổ chiên.

www.libaisaigon.com

Nhà hàng Li Bai, tầng 2

Thực đơn đặc biệt ngày Tết

Phục vụ từ ngày 1 đến ngày 15 tháng 2

Buổi trưa: 11:00 – 14:30

Buổi tối: 18:00 – 22:00

Mừng ngày Valentine’s Day tại nhà hàng Saigon Cafe

3-am-thuc-sheraton-sai-gon-nam-moi-van-hoa-doanh-nhan

Cùng người thương yêu chào đón một ngày Valentine’s Day thật hạnh phúc trong không gian lãng mạn được trang trí bởi những cánh hồng, nến và sô cô la tại nhà hàng Saigon Café vào ngày tình nhân 14 tháng 2. Tiệc trưa tự chọn và tiệc tối tự chọn ngày tình nhân hứa hẹn sẽ là những giây phút hoàn hảo và đáng nhớ nhất cho đôi lứa yêu nhau. Cùng nhau trải nghiệm một đêm tiệc buffet thịnh soạn và nồng ấm với vô vàn các món ăn ngon hấp dẫn được trang trí lãng mạn như tình yêu ngập tràn của đôi lứa yêu nhau. Thưởng thức sườn bò nướng dùng với bánh Yorkshire pudding, các món nướng BBQ Trung Hoa với thịt xá xíu, vịt quay và gà quay, cá hồi sốt terriyaki, tôm hùm nướng theo yêu cầu và tôm hùm út nướng phô mai. Đặc biệt, quầy tráng miệng sô cô la ngọt ngào với tháp sô cô la tan chảy được thiết kế đặc biệt cho ngày lễ tình nhân dùng với các loại trái cây tươi cùng các món bánh ngọt hấp dẫn như bánh mousse sô cô la, bánh opera sô cô la trắng, bánh kem xoài và bánh phô mai chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho đêm tiệc tình yêu của riêng bạn. Khi các cặp đôi ăn tối tại nhà hàng Saigon Café, khách sạn Sheraton Sài Gòn sẽ gửi tặng đến các cặp đôi một món quà đặc biệt với lời cầu chúc cho đôi lứa mãi hạnh phúc bên nhau

Nhà hàng Saigon Café, tầng 1

Chủ Nhật, ngày 14/2

Tiệc trưa tự chọn Ngày Tình Nhân

12:00 – 15:00

VND 1.600.000++/ người gồm rượu sâm banh, rượu vang, bia, nước ép trái cây và nước ngọt phục vụ không giới hạn.

Tiệc tối tự chọn Ngày Tình Nhân

18:00 – 22:00

VND 1.500.000++/ người gồm rượu sủi tăm, rượu vang, bia và nước ngọt phục vụ không giới hạn

Hương vị Ngày Tình Nhân tại The Lounge

4-am-thuc-sheraton-sai-gon-nam-moi-van-hoa-doanh-nhan

The Lounge sẽ là một địa điểm lý tưởng để các cặp tình nhân trải ngiệm hương vị tình yêu thật ngọt ngào với thực đơn món nước tình yêu cùng rượu sủi tăm hảo hạng dành tặng riêng cho Ngày Tình Nhân, phục vụ từ ngày 10 tháng 2 đến ngày 14 tháng 2. Trong không gian ấm cúng tại tiền sảnh, cùng người đặc biệt thưởng thức hương vị tươi mát và ngọt ngào của những quả dâu tây chín mọng kết hợp cùng sô cô la và ly rượu sủi tăm hảo hạng chắc chắn sẽ mang đến một hương vị mới lạ và nồng nàn nhất cho ngày đặc biệt của tình yêu đôi lứa.

The Lounge tiền sảnh khách sạn

Rượu sủi tăm và dâu tây tươi

Từ 10 tháng 2 đến ngày 14 tháng 2

Từ 8:00

Từ VND 400.000++

Bữa tối tình nhân ngọt ngào tại nhà hàng Signature

5-am-thuc-sheraton-sai-gon-nam-moi-van-hoa-doanh-nhan

Tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn đầy thi vị của Ngày Tình Nhân trong không gian ấm cúng cùng tầm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm tuyệt đẹp từ tầng 23 lộng gió tại nhà hàng Signature. Hãy cùng một nửa yêu thương của bạn trải nghiệm thực đơn sáu món đầy tinh tế với hàu sống khai vị chua cay, cá hồi tẩm gia vị cuộn tôm hùm, trứng cá muối và rau tươi dùng với xốt dầu giấm, xúp thịt nai, cá lưỡi trâu áp chảo dùng với cơm Ý và nấm, thăn bò Wagyu nướng dùng với khoai tây và xốt rượu đỏ gan ngỗng. Kết thúc đêm tiệc với món tráng miệng dâu tươi cùng sô cô la trắng ngọt ngào để tận hưởng bữa tối tình yêu một cách đáng nhớ và trọn vẹn nhất.

www.signaturesaigon.com

Nhà hàng Signature, tầng 23

Bữa tối tình nhân ngọt ngào

Chủ Nhật, ngày 14 tháng 2

18:00 – 22:00

VND 1.900.000++ gồm 1 ly rượu sủi tăm hồng

Trải nghiệm hàu tươi tại nhà hàng Signature, tầng 23

6-am-thuc-sheraton-sai-gon-nam-moi-van-hoa-doanh-nhan

Bếp trưởng Sinclair Lorraine sẽ mang đến món ăn chủ đề hàu Canada mới lạ tại nhà hàng Signature (tầng 23) trong tháng 2. Trải nghiệm món hàu Canada tuyệt hảo được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau nhưng vẫn giữ được vị tươi và ngọt tự nhiên trong từng con hàu. Thưởng thức hàu sống dùng kèm với các loại xốt đặc trưng như xốt ớt và cần ta, xốt dấm hẹ và rượu đỏ, xốt tequila và xốt bloody mary; hàu nướng cà chua bi và thịt xông khói và hàu nướng Mornay. Kết hợp món hàu tươi hảo hạng với 1 ly rượu sâm banh hoặc rượu vang để làm tăng thêm hương vị của món ăn một cách trọn vẹn nhất.

www.signaturesaigon.com

Nhà hàng Signature, tầng 23

Món ngon cùng hàu tươi Canada

Phục vụ hàng ngày trong tháng 2

VND 480.000++ một phần (6 con hàu)

18:00 – 22:00

Lạ miệng với cơm hộp Bento tại Mojo Café

7-am-thuc-sheraton-sai-gon-nam-moi-van-hoa-doanh-nhan

Thay đổi khẩu vị cho bữa trưa thêm ngon miệng với bộ sưu tập cơm hộp Bento tại Mojo Café trong tháng 2. Mỗi hộp cơm Bento được thiết kế phong phú và hài hòa giữa các món ngon và thức ăn phụ đi kèm độc đáo chắc chắn sẽ mang lại một khẩu phần ăn đầy năng lương và ngon miệng cho bữa trưa. Thưởng thức cơm hộp Bento với ba sự lựa chọn gồm cá hồi xốt teriyaki, bò bít tết xốt tiêu đen, và sườn heo, được dùng kèm với các món xúp và rau sẽ làm tăng thêm hương vị cho từng món ăn một cách hoàn hảo.

www.mojosaigon.com

Mojo Café đường Đồng Khởi

Cơm hộp Bento

Phục vụ hàng ngày trong tháng 2

Từ 11:00

Từ VND 220.000++

Thực đơn thức uống dinh dưỡng tại Mojo Cafe

9-am-thuc-sheraton-sai-gon-nam-moi-van-hoa-doanh-nhan

Nạp năng lượng cho bản thân để cùng đón chào không khí xuân rộn rã đang đến gần với bộ sưu tập nước ép giàu dưỡng chất được thiết kế và pha chế bởi đội ngũ bartender tài năng của Mojo Café trong tháng 2. Thưởng thức nước ép Sunrise, sinh tố Soften purple, nước ép Bloody cleanse và nước ép Antioxydant.

www.mojosaigon.com

Mojo Café đường Đồng Khởi

Bộ sưu tập nước ép dinh dưỡng

Phục vụ hàng ngày trong tháng 2

Từ 7:00

Từ VND 120.000++

Mọi thông tin xin liên hệ:

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: (08) 3827 2828/Fax: (08) 3827 2929

E-mail: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. /Website: www.sheraton.com/saigon/www.sheratonsaigon.com

 PV (Nguồn: Sheraton Sài Gòn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cùng thưởng thức đêm tiệc năm mới và Valentine ấm áp tại Sheraton

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc