top-banner-2

Thứ tư, 14/01/2015, 14:15 GMT+7

Apple ra mắt bộ sưu tập đựng iPad thời trang cao cấp

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ tư, 14/01/2015, 14:15 GMT+7

Bộ sưu tập hoàn toàn được làm từ loại vải dệt thủ công và được làm từ da cừu cao cấp nhất. Đặc biệt, loại vải được làm từ da cừu này được Apple thêm hiệu ứng bong bóng - vốn được sử dụng trong biểu tượng Nappa Bubble của Tissa Fontaneda.

Gã khổng lồ công nghệ Apple và thương hiệu thời trang cao cấp Tây Ban Nha Tissa Fontaneda đã hợp tác và vừa cho ra mắt bộ sưu tập thời trang cao cấp dành riêng cho iPad và mặt hàng xa xỉ này chỉ được làm khi có đơn hàng đặt trước.

Bộ sưu tập thời trang cao cấp được thiết kế với 4 sắc thái linh hoạt nên bạn không cần phải thay đổi từ thời điểm ban ngày sang buổi tối và ngược lại. Bộ sưu tập gồm 3 phiên bản clutch Passion, clutch Max Mini-iPad và túi đeo vai Marrakesh đều được dành cho iPad và iPad mini.

Bộ sưu tập hoàn toàn được làm từ loại vải dệt thủ công và được làm từ da cừu cao cấp nhất. Đặc biệt, loại vải được làm từ da cừu này được Apple thêm hiệu ứng bong bóng - một hiệu ứng vốn được sử dụng trong biểu tượng Nappa Bubble của Tissa Fontaneda mang lại sự sang trọng và quý phái cho bộ sưu tập. Sản phẩm có giá từ 600 USD – 1,000 USD và đang được bán trực tuyến trên website apple.com.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Apple ra mắt bộ sưu tập đựng iPad thời trang cao cấp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc