top-banner-2

Thứ hai, 02/02/2015, 16:44 GMT+7

La Belle - Siêu thuyền dát vàng dành cho phái đẹp

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ hai, 02/02/2015, 16:44 GMT+7

Chiếc du thuyền dài 80m, mang phong cách Bersani - lãng mạn và ấm áp với những màu sắc sang trọng như trắng, ngà và vàng.

 Lidia Bersani Luxury Design gọi chiếc thuyền La Belle là chiếc du thuyền siêu sang đầu tiên được thiết kế dành cho phái đẹp. Chiếc du thuyền dài 80m, mang phong cách Bersani - lãng mạn và ấm áp với những màu sắc sang trọng như trắng, ngà và vàng.

Du thuyền được trang bị những nội thất cao cấp nhất, với những chi tiết dát vàng cùng đèn chùm pha lê Swarovski sang trọng.

Được thiết kế đủ chỗ cho 12 khách, du thuyền có một phòng ngủ chính ở boong thứ hai với ban công riêng cùng một giường đôi King size cùng màn treo theo kiểu quý tộc.Ngoài ra còn có 5 phòng dành cho khách.

Các tiện nghi khác trên thuyền bao gồm phòng khách và khu vực ăn uống, một khu spa (có phòng tắm hơi thường, phòng tắm hơi hồng ngoại, phòng tuyết, đài phun nước,...), một câu lạc bộ thể thao, bể sục, một thư viện với một lò sưởi, một trung tâm làm đẹp, câu lạc bộ disco, rạp chiếu phim, bể bơi, quán bar cocktail và tất nhiên, một bãi đậu trực thăng.

Hiện Lidia Bersani Luxury Design vẫn chưa tiết lộ về chi phí xây dựng, tuy nhiên, một điều chắc chắn là rất nhiều những phụ nữ giàu có đang xếp hàng để một lần được đặt chân lên chiếc du thuyền siêu sang này.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

La Belle - Siêu thuyền dát vàng dành cho phái đẹp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc