top-banner-2

Thứ ba, 07/10/2014, 08:02 GMT+7

Những cô nàng hotgirl yêu thích công nghệ

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ ba, 07/10/2014, 08:02 GMT+7

Năng động, duyên dáng và thông minh là những điều mà mọi người dễ nhìn thấy ở ba cô gái trẻ Quỳnh Anh, Bạch My và Bùi Trang.

co-nang-cn

Liên tục xuất hiện với những clip review công nghệ trong thời gian gần đây, những cô gái này muốn khẳng định rằng những thông số kỹ thuật và công nghệ không chỉ dành cho đấng mày râu mà phái nữ cũng có niềm đam mê tột bậc với công nghệ.

Quỳnh Anh

Tốt nghiệp ra trường với tầm bằng loại ưu, Quỳnh Anh được đào tạo để đứng trên bục giảng nhưng cô gái trẻ này đã lựa chọn cho mình một hướng đi hoàn toàn khác. Bén duyên với nghề nói ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, vừa tốt nghiệp đại học Quỳnh Anh đã chọn một công việc theo đúng đam mê, sở thích. Hiện tại cô bạn đang là biên tập viên, MC cho một số chương trình truyền hình.

Có lẽ chính bởi năng khiếu này mà bạn ấy vô cùng tự tin chia sẻ khi chia sẻ những trải nghiệm trong các video công nghệ. Không chỉ có niềm yêu thích đặc biệt với sản phẩm công nghệ, Quỳnh Anh còn được bạn bè biết đến là một cô gái năng động khi có thành tích tham gia các hoạt động xã hội và tình nguyện nổi bật.

co-nang-CN-1

Quỳnh Anh

Trong suốt thời gian là sinh viên, cô bạn luôn tích cực tham gia hoạt động xã hội. Từng được nhận chứng nhận người làm tình nguyện xuất sắc năm 2012 của Hội thanh niên tình nguyện vận động Hiến máu Hà Nội, một trong những Tình nguyện viên có thành tích cao nhất trong Lễ hội xuân hồng 2012 , giải 3 cuộc thi tìm hiểu về biển và môi trường do công ty Vinashin tổ chức…nhưng cô gái trẻ này lại luôn cho rằng những thành tích của bản thân không có gì tiêu biểu để kể.

Bạch My

Đạt danh hiệu Miss Ảnh của cuộc thi Miss Travel 2012, Bạch My trở thành một gương mặt khá quen thuộc trong làng mẫu ảnh. Với lợi thế chiều cao nổi bật cùng gương mặt khả ái, Bạch My nhận được rất nhiều lời mời tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật. Hiện tại cô đang làm gương mặt đại diện đại diện của khá nhiều thương hiệu. Không khó để bắt gặp hình ảnh cô gái trẻ này xuất hiện trên các phương tiện báo chí - truyền thông.

Tiếp xúc với Bạch My, ít người nghĩ rằng một cô gái dịu dàng, xinh đẹp như thế này lại dành một tình yêu lớn cho công nghệ - thứ vốn được gắn với con trai. Cô thường xuyên tiếp cận thông tin mới nhất về công nghệ cũng như dành thời gian ghi lại những Video review sản phẩm để chia sẻ niềm đam mê ấy với bạn bè.

co-nang-CN-2

Bạch My

Thường được bạn bè thân mật gọi với biệt danh “Cô gái công nghệ”, Bạch My tỏ ra khá sành sỏi và am hiểu chi tiết các thông số, đặc biệt là các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng. Cô còn bật bí rằng, thậm chí không ít bạn nam còn hỏi cô để tư vấn một chiếc điện thoại phù hợp.

Bùi Trang - Trang Cáy

Học giỏi, đa tài là những điều nhận xét của bạn bè dành cho cô sinh viên năm cuối của trường Đại học Ngoại Thương Bùi Trang hay còn gọi là Trang Cáy. Nỗ lực khăng định hình ảnh bản thân với vai trò ca sĩ, MC; Trang Cáy gây ấn tượng với người đối diện bởi sự tự tin, hoạt bát của mình.

Không chỉ có thành tích học tập xuất sắc khi liên tiếp đạt học bổng tại trường, Trang còn là một cô gái tài năng với bản thành tích dày đặc. Đạt giải nhì cuộc thị FBA’s got talent của Trường Ngoại Thương và lọt và top chung kết cuộc thi nhảy của trường năm 2014, Trang còn có tích cực tham gia các hoạt động xã hội với vai trò là cố vấn và tình nguyện viên.

co-nang-CN-3

Trang Cáy

Ngoài thời gian ở trường, Trang cũng tích cực dành thời gian đi diễn với vai trò là một ca sĩ. Lịch học và lịch làm việc khá dày đặc nhưng cô bạn vẫn dành thời gian cho công việc kinh doanh. Hiện tại cô bạn đang sở hữu một shop phụ kiện về trang sức dành cho các bạn tuổi teen.

Cùng xem một số Clip công nghệ về cô nàng này nhé:

quynh-anh-cn

https://www.youtube.com/watch?v=bKtRIETwCJk

co-nang-cn-4

https://www.youtube.com/watch?v=7GgCRfUiJ-Y&;index=5&list=PLZ13IKd4TG1kHcoPW54yqqd_csLtk5v4w

Văn Tuyết (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Trường Sơn media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những cô nàng hotgirl yêu thích công nghệ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc