top-banner-2

Thứ tư, 13/02/2019, 16:27 GMT+7

Bên trong biệt thự 4,5 triệu USD của tỷ phú Elon Musk

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ tư, 13/02/2019, 16:27 GMT+7

Diện tích nhỏ nhưng căn biệt thự được tỷ phú mua năm 2013 ở vị trí đẹp, tích hợp nhiều thiết bị thông minh khiến nó trở nên đắt giá.

nha-ti-phu-elon-musk

Tỷ phú công nghệ Elon Musk đang rao bán một trong những căn biệt thự của ông tại thành phố Los Angeles với giá 4,5 triệu USD. Biệt thự tọa lạc tại khu phố Brentwood, cách trung tâm Los Angeles khoảng 24 km về phía tây bắc, gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, bể bơi ngoài trời, thảm cỏ.

[CapBiệt thự trong mơ của Elon Musk sở hữu thiết kế khác lạ với hình chữ A, gồm cửa vào nhỏ gọn và phần sau của căn nhà chia thành hai hướng. Kiểu thiết kế này giúp nó tận dụng được mọi không gian trống một cách hợp lý.

Biệt thự có thiết kế khác lạ với hình chữ A, gồm cửa vào nhỏ gọn và phần sau của căn nhà chia thành hai hướng. Kiểu thiết kế này giúp tận dụng được mọi không gian trống một cách hợp lý.

Hàng rào chắc chắn bằng những thảm cây xây bao quanh giúp ngôi nhà luôn kín đáo mặc dù nằm gần đường chính và khu dân cư. 

Hàng rào là những thảm cây bao quanh giúp ngôi nhà luôn kín đáo dù gần đường chính và khu dân cư.

Elon Musk từng mua lại căn biệt thự này với giá 3,69 triệu USD vào năm 2013. Đây là căn nhà nơi ông chung sống với người vợ cũ Talulah Riley, trước khi ly hôn. Mặc dù có diện tích không quá rộng, song căn biệt thự sở hữu nhiều tiện ích và không gian sống thoáng đãng.

Elon Musk từng mua lại căn biệt thự với giá 3,69 triệu USD năm 2013. Đây là căn nhà nơi ông sống với vợ cũ Talulah Riley.

Khu bếp sang trọng, được thiết kế với diện tích mở ngay khi bước vào phòng khách giúp phần còn lại của căn biệt thự có nhiều không gian giải trí.

Khu bếp được thiết kế sang trọng với không gian mở bên cạnh phòng khách, rèm cửa tự động giúp ngôi nhà có thêm ánh sáng và thoáng đãng hơn.

Phòng ngủ chính của biệt thự nằm ở tầng 2 cũng được thiết kế đón ánh nắng như phần phòng khách hay nhà bếp. 

Phòng ngủ chính của biệt thự ở tầng 2 được thiết kế đón ánh nắng giống như phòng khách hay nhà bếp.

Đây là biệt thự thứ 5 của tỷ phủ Elon Musk tại Mỹ. Nó cũng là căn có kích thước nhỏ nhất. Tuy nhiên không gian sống tiện nghi, nhỏ gọn, cùng kiểu thiết kế độc đáo là điểm nhấn thú vị giúp nó trở thành nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo trong kỳ nghỉ cuối tuần.

Đây là biệt thự thứ 5 của tỷ phủ Elon Musk tại Mỹ và là căn có kích thước nhỏ nhất. Tuy nhiên, vị trí đẹp cùng không gian sống tiện nghi, tích hợp nhiều thiết bị thông minh khiến ngôi nhà trở nên đắt giá.

Hồ bơi nước mặn, bồn tắm nước nóng và khu vực sân rất lý tưởng để thư giãn. Căn nhà đang được rao bán chỉ là một khu đất nhỏ của Elon Musk ở Los Angeles. Hiện tại ông vẫn đang sở hữu 4 biệt thự khác tại đây, mỗi căn có giá hàng chục triệu USD.

Hồ bơi nước mặn, bồn tắm nước nóng và khu vực sân rộng phù hợp với các bữa tiệc nhẹ ngoài trời.

Theo Sơn Châu/Ngoisao.net - 13/2/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/thuong-truong/ben-trong-biet-thu-4-5-trieu-usd-cua-ty-phu-elon-musk-3880128.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bên trong biệt thự 4,5 triệu USD của tỷ phú Elon Musk

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc