top-banner-2

Thứ ba, 27/08/2013, 08:39 GMT+7

Phó TGĐ Vietinbank làm Chánh Văn phòng NHNN

Thứ ba, 27/08/2013, 08:39 GMT+7

Hôm nay (26/8), Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vừa có Quyết định số 1836/QĐ-NHNN điều động và bổ nhiệm ông Lê Đức Thọ, Phó tổng giám đốc Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) giữ chức Chánh văn phòng.

Ông Lê Đức Thọ (bên phải)

Sinh năm 1970, ông Lê Đức Thọ có 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng. 21 năm cũng là khoảng thời gian ông này gắn bó với VietinBank, và chính thức được bổ nhiệm Phó tổng giám đốc ngân hàng này năm 2010. Trước đó, ông Thọ có nhiều năm kinh nghiệm tại các bộ phận liên quan tới tín dụng, kế hoạch, đầu tư…

Trước đó, vị trí Chánh văn phòng Ngân hàng Nhà nước do ông Nghiêm Xuân Thành đảm nhiệm. Trước khi về Ngân hàng Nhà nước, ông Thành cũng là Phó tổng giám đốc VietinBank. Ông Thành vừa được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Vietcombank, thay thế cho ông Nguyễn Phước Thanh, nguyên CEO Vietcombank được cất nhắc lên làm Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước.

Ông Thọ từng đảm nhiệm các vị trí sau: tổ trưởng tổ thẩm định thuộc phòng kinh doanh chi nhánh VietinBank Vĩnh Phú; phó trưởng phòng kinh doanh chi nhánh VietinBank Phú Thọ; phó trưởng phòng cân đối tổng hợp, phó trưởng phòng kế hoạch tổng hợp và đầu tư, trưởng phòng đầu tư và từ tháng 4/2010 giữ chức Phó tổng giám đốc VietinBank.

Liên quan đến những thay đổi nhân sự trên, ông Nguyễn Phước Thanh cũng được điều động và bổ nhiệm từ vị trí Tổng giám đốc Vietcombank để giữ chức Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước.

Những thay đổi nhân sự này, một lần nữa, cho thấy mối quan hệ khá gần gũi giữa Ngân hàng Nhà nước với các ngân hàng thương mại quốc doanh.

Người đăng: Ngọc P


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phó TGĐ Vietinbank làm Chánh Văn phòng NHNN

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc