top-banner-2

Thứ năm, 01/08/2024, 14:47 GMT+7

CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức Đại hội Đại biểu Nhiệm kỳ IV vào ngày 8 & 9/8

Viết bởi Hà Phương   
Thứ năm, 01/08/2024, 14:47 GMT+7

Ngày 8 và 9/8/2024, tại Trung tâm Hội nghị 272, CLB DNSG sẽ tổ chức Đại hội Đại biểu Nhiệm kỳ IV (2024 - 2029). Đại hội dự kiến thu hút 250 đại biểu chính thức và khách mời, bao gồm lãnh đạo các sở, ban, ngành thành phố và các tổ chức doanh nhân khác.

Với chủ đề “Tầm nhìn mới - Thành công mới”, chương trình là dịp để các đại biểu thảo luận và quyết định phương hướng hoạt động của CLB DNSG trong nhiệm kỳ tới, đồng thời đánh giá những thành tựu đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.

Đại hội cũng sẽ bầu chọn Ban Chấp hành mới, những người sẽ dẫn dắt CLB DNSG trong giai đoạn sắp tới. Thông điệp “Tầm nhìn mới - Thành công mới” nhấn mạnh cam kết của CLB trong việc đổi mới, sáng tạo và phát triển một cộng đồng doanh nhân mạnh mẽ, đồng thời khuyến khích các doanh nhân hướng tới những đỉnh cao mới và góp phần vào sự phát triển chung của xã hội.

clb-dnsg-to-chuc-dai-hoi-dai-bieu-nhiem-ky-iv-voi-chu-de-tam-nhin-moi-thanh-cong-moi-2

Chương trình Đại hội bao gồm hai phiên làm việc chính: Phiên trù bị vào ngày 8/8 và Phiên chính thức vào ngày 9/8. Nội dung chương trình bao gồm các hoạt động khai mạc, bầu cử Ban Chấp hành, thảo luận phương hướng hoạt động, và các phiên họp quan trọng. Đặc biệt, Đêm Gala Dinner “Hào khí Doanh nhân Sài Gòn” sẽ diễn ra vào tối ngày 9/8, là dịp để các đại biểu và khách mời gặp gỡ, giao lưu và tạo dựng mối quan hệ hợp tác. Đêm Gala sẽ bao gồm nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, nghi thức tri ân các nhà tài trợ và lãnh đạo CLB qua các thời kỳ, cũng như ra mắt Ban Cố vấn CLB Doanh nhân Sài Gòn nhiệm kỳ IV.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, CLB DNSG đã tạo ra nhiều cơ hội kết nối kinh doanh trong và ngoài nước, tổ chức nhiều sự kiện và chương trình có ý nghĩa, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng hội viên và cộng đồng. Các hoạt động thiện nguyện nổi bật như xây cầu, trao nhà tình thương, tặng xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo đã góp phần lan tỏa giá trị nhân văn và trách nhiệm xã hội của doanh nhân. Những chương trình như “Đêm sắc màu”, “Người truyền lửa” và các chuyến Caravan Hành khúc DNSG đã thể hiện tinh thần đoàn kết, hỗ trợ và phát triển bền vững của CLB.

Chia sẻ về những kỳ vọng vào đội ngũ Lãnh đạo mới ông Ông Võ Quang Cảnh - Chủ tịch CLB DNSG cho biết: “Hiện Ban chấp hành đã thông qua dự thảo nhiệm kỳ mới với những phương hướng, nhiệm vụ cụ thể và những vấn đề này sẽ trình tại đại hội để tập thể bàn thảo, quyết định. Với quy trình thực hiện đề án nhân sự đảm bảo tính dân chủ, công khai, minh bạch của CLB DNSG, tôi tin tưởng và kỳ vọng Ban chấp hành nhiệm kỳ mới sẽ tiếp tục phát huy các giá trị mà CLB DNSG đã thực hiện và sẽ mang những giá trị mới cho hội viên và xã hội trong thời gian tới.”

Ban Tổ chức Đại hội và Ban Chấp hành CLB DNSG xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ từ các nhà tài trợ và hội viên trong suốt thời gian qua, và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ để Đại hội Nhiệm kỳ IV thành công tốt đẹp, góp phần đưa CLB DNSG phát triển mạnh mẽ, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho hội viên và cộng đồng doanh nhân TP.HCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham dự, vui lòng liên hệ Ban Thư ký CLB DNSG qua email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  hoặc qua số điện thoại: 035 3712456 (Mr. Cường) / 090 9445435 (Mr. Tuấn).

Thông tin liên hệ báo chí:

Bà Nguyễn Thụy Giang Châu, Phó Chủ tịch CLB DNSG - Trưởng Tiểu ban Truyền thông Đại hội, Số điện thoại: 0913152979

PV

*Theo Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức Đại hội Đại biểu Nhiệm kỳ IV vào ngày 8 & 9/8

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc