top-banner-2

Thứ hai, 29/07/2024, 09:36 GMT+7

BSR: Tri ân sâu sắc tới gia đình có công với cách mạng

Viết bởi ducanh   
Thứ hai, 29/07/2024, 09:36 GMT+7

Thực hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ cha ông đi trước, các anh hùng liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng... Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa thực hiện các chương trình dâng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ, tặng quà nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024).

bsr-tri-an-sau-sac-toi-gia-dinh-co-cong-voi-cach-mang

BSR: Tri ân sâu sắc tới gia đình có công với cách mạng- Ảnh 1.

Tổng Giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương thắp hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Bình Sơn

Công ty BSR thực hiện các chương trình tri ân, thăm hỏi, động viên, tặng quà cho gia đình anh hùng liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh. bệnh binh, gia đình có công với cách mạng… tại tỉnh Quảng Ngãi và một số địa phương trên cả nước, với kinh phí 750 triệu đồng.

Tại các buổi trao quà, Ban Lãnh đạo và người lao động BSR bày tỏ lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ cha anh đã hy sinh xương máu vì nền độc lập của dân tộc. 

BSR: Tri ân sâu sắc tới gia đình có công với cách mạng- Ảnh 2.

Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh BSR Khương Lê Thành trao quà cho các gia đình chính sách, thương binh bệnh binh tại phường Trần Phú, thành phố Quảng Ngãi.

Để đất nước phồn vinh, nhân dân hạnh phúc như hôm nay, thế hệ cha anh đã phải hy sinh, mất mát vô cùng to lớn. 

Tập thể người lao động BSR đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sĩ, các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh và gia đình có công với đất nước, những người đã hy sinh hoặc để lại một phần xương máu của mình, những người đã chịu nhiều gian khổ cho cuộc sống tươi đẹp hôm nay.

 

BSR: Tri ân sâu sắc tới gia đình có công với cách mạng- Ảnh 3.

Đại diện Công ty BSR trao quà tại tỉnh Quảng Trị

Hằng năm, Công ty BSR thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân nhân kỷ niệm ngày thương binh-liệt sĩ. Hoạt động an sinh xã hội cũng là một khía cạnh của việc xây dựng và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp. 

BSR luôn xác định hướng về cộng đồng bằng những hành động cụ thể, bằng những nghĩa cử cao đẹp, tiếp nối truyền thống lâu nay của người lao động dầu khí là "Khát vọng - Trí tuệ - Chuyên nghiệp - Nghĩa tình".

Điều này không chỉ thể hiện trách nhiệm của BSR đối với cộng đồng, mà còn là nguyện vọng chung của tập thể Ban Lãnh đạo và người lao động BSR, với mong muốn chia sẻ, chăm lo đời sống cho Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, đặc biệt là bà con nhân dân ở tỉnh Quảng Ngãi, các địa phương xung quanh Nhà máy Lọc dầu Dung Quất. 

(nguồn: baochinhphu.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

BSR: Tri ân sâu sắc tới gia đình có công với cách mạng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc