top-banner-2

Thứ năm, 21/01/2016, 14:14 GMT+7

Ngân hàng Standard Chartered hỗ trợ hơn 2 triệu USD chăm sóc mắt cho người dân

Viết bởi An An   
Thứ năm, 21/01/2016, 14:14 GMT+7

Dự án do Ngân hàng Standard Chartered tại Việt Nam và các đối tác tài trợ, với mục tiêu mang dịch vụ chăm sóc mắt miễn phí cho 2,2 triệu người dân địa phương. Tổng kinh phí thực hiện là 2,25 triệu USD.

1-can-tho-van-hoa-doanh-nhan

Sáng nay (21.1), tại TP.Cần Thơ, 3 tổ chức phi chính phủ là Orbis International (Mỹ), Helen Keller International (Mỹ), Eye Care Foundation (Hà Lan) phối hợp với Ngân hàng Quốc tế Standard và Charter (SCB), UBND TP. Cần Thơ tổ chức lễ công bố Dự án Chăm sóc mắt tại Việt Nam giai đoạn 2016-2018.

Đại diện Ngân hàng SCB và các tổ chức phi chính phủ trao tài trợ cho Sở Y tế TP.Cần Thơ

Dự án gồm 2 gói dự án: “Chăm sóc Nhãn nhi và người lớn tuổi tại khu vực ĐBSCL”, và “Chăm sóc mắt học đường”. 2 gói dự án này được triển khai tại 3 tỉnh là Hải Dương, Đà Nẵng và Tiền Giang.

Dự án do Ngân hàng Standard Chartered tại Việt Nam và các đối tác tài trợ, với mục tiêu mang dịch vụ chăm sóc mắt đến cho 2,2 triệu người dân địa phương. Tổng kinh phí thực hiện là 2,25 triệu USD.

Trong đó, dự án “Chăm sóc Nhãn nhi và người lớn tuổi tại khu vực ĐBSCL” sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt toàn diện và có chất lượng cho trẻ em, tầm soát và điều trị bệnh võng mạc trẻ sinh non, quản lý tật khúc xạ học đường và lão thị cho người lớn tuổi ở khu vực ĐBSCL.

Sau lễ công bố trao tài trợ cho địa phương, chiều cùng ngày Dự án sẽ triển khai khám sàng lọc mắt cho trẻ em tại Bệnh viện Nhi Đồng TP.Cần Thơ.

 Link nguồn: http://danviet.vn/tin-tuc/hon-2-trieu-usd-cham-soc-mat-mien-phi-cho-nguoi-dan-656433.html

Tên bài đã được thay đổi bởi ban biên tập của vanhoadoanhnhan.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ngân hàng Standard Chartered hỗ trợ hơn 2 triệu USD chăm sóc mắt cho người dân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc