top-banner-2

Thứ sáu, 29/01/2016, 09:18 GMT+7

Hành trình mang Tết về miền Tây của đoàn thiện nguyện Hoa khôi Doanh nhân

Viết bởi Lê Linh   
Thứ sáu, 29/01/2016, 09:18 GMT+7

Đoàn thiện nguyện Hoa khôi Doanh nhân vừa hoàn thành hành trình mang Tết ấm no đến cho bà con nghèo ở những vùng khó khăn của một số tỉnh miền Tây. Tại đây, đoàn đã gửi tặng hơn 200 phần quà gồm những yếu phẩm cần thiết để gửi tặng đến các hộ nghèo và các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

hkdn-tu-thien-mien-tay-12

Đoàn thiện nguyện Hoa khôi Doanh nhân trao quà cho các hộ nghèo tại 2 xã Lương Tâm, Lương Nghĩa, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang vào chiều qua (ngày 28/1)

Với tinh thần tương thân tương ái, các "Hoa khôi Doanh nhân" một lần nữa khẳng định cho giá trị "Tâm - Tài". Cụ thể, chiều ngày 28-1, tại Đền thờ Bác Hồ, xã Lương Tâm, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang, đoàn Hoa khôi doanh nhân đã tổ chức tặng quà cho bà con nghèo tại 2 xã Lương Tâm và xã Lương Nghĩa. Đoàn đã tặng 100 phần quà, cho bà con nghèo gia đình chính sách tại đây, ngoài ra đoàn còn ghé thăm và tặng 20 phần quà cho trẻ em Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Sao Mai của tỉnh Hậu Giang.  Cũng nằm trong chuyến đi, đoàn Hoa khôi Doanh nhân còn tặng 100 phần quà cho bà con xã Phú Thuận B, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. Đây là chuyến đi khép lại một năm thiện nguyện ý nghĩa của đoàn Hoa khôi Doanh nhân với nhiều cột mốc đáng nhớ.

hkdn-tu-thien-mien-tay-5

20 phần quà cho trẻ em thuộc Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Sao Mai của tỉnh Hậu Giang

Khi đoàn Hoa khôi Doanh nhân ngày càng có tiếng vang trong công tác thiện nguyện thì đoàn mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ưu ái của các doanh nghiệp, mạnh thường quân để có thể mang đến nhiều phần quà hơn nữa, san sẻ phần nào những khó khăn thiếu thốn cho bà con nghèo.

hkdn-tu-thien-mien-tay-10

Các "Hoa khôi Doanh nhân" hạnh phúc khi được san sẻ, gửi gắm những yêu thương đến cho bà con khó khăn

Hoa khôi Thân thiện Hồng Chính chia sẻ: "Hôm nay, chúng tôi mang đến những phần quà rất nhỏ gửi tặng bà con, mong bà con ăn Tết thật vui vẻ và hi vọng những ai có mặt hôm nay thì năm sau sẽ không phải tham dự nữa, mà phải thoát nghèo, làm ăn phát đạt hơn". Phát biểu của Doanh nhân Hồng Chính nhận được tràn vỗ tay hưởng ứng nhiệt liệt của bà con.

hkdn-tu-thien-mien-tay-14

Doanh nhân Hồng Chính đại diện đoàn thiện nguyện Hoa khôi Doanh nhân chia sẻ tại buổi trao quà.

Một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận được trong chuyến hành trình mang Tết về miền Tây của đoàn thiện nguyện Hoa khôi Doanh nhân:

hkdn-tu-thien-mien-tay-2

Chuyến xe mang "Tết yêu thương, Tết đến mọi nhà" về các tỉnh miền Tây lăn bánh trong không khí tràn ngập yêu thương, sự vui vẻ. Các Hoa khôi Doanh nhân luôn rạng rỡ với nét đẹp tâm hồn cao cả. Trong hình, Hoa khôi Doanh nhân 2015 Thùy Linh và Doanh nhân Thúy Bella góp vui cho chuyến đi bằng tiết mục ca nhạc "cây nhà lá vườn".

hkdn-tu-thien-mien-tay-3

Hoa khôi Doanh nhân Thùy Linh cùng nhiều doanh nhân khác "xoắn tay áo", bắt tay ngay vào công việc khi chuyến xe vừa đáp đến địa điểm người dân đang đợi.

10hanh-trinh-mang-tet-ve-mien-tay-van-hoa-doanh-nhan

2-hanh-trinh-mang-tet-ve-mien-tay-van-hoa-doanh-nhan

Doanh nhân Nguyễn Duy Mạnh - Người sáng lập sân chơi thú vị và hữu ích "Hoa khôi doanh nhân" phát biểu và chia sẻ cảm nghĩ về chuyến đi

hkdn-tu-thien-mien-tay-4

Ca sĩ, doanh nhân Dương Hằng Ni khuấy động không khí khi gửi đến cho bà con 2 ca khúc đậm chất miền Tây

hkdn-tu-thien-mien-tay-6

Đoàn Hoa khôi Doanh nhân đến với các học sinh tại trường tiểu học Him Lam

hkdn-tu-thien-mien-tay-8

hkdn-tu-thien-mien-tay-9

hkdn-tu-thien-mien-tay-7

Đoàn Hoa khôi Doanh nhân, đại diện chính quyền địa phương cùng đại diện báo Đại Đoàn Kết (nhà báo Trần Quốc Trung, ngoài cùng bên phải) tham quan Đền thờ Bác Hồ tại xã Lương Tâm, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang.

Lê Linh - Photo: Phú Trần, Bảo Trâm

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hành trình mang Tết về miền Tây của đoàn thiện nguyện Hoa khôi Doanh nhân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc