top-banner-2

Thứ sáu, 15/01/2016, 22:41 GMT+7

Nạn nhân chất độc màu da cam huyện Giồng Trôm vui Tết cùng Mizada

Viết bởi Lê Linh   
Thứ sáu, 15/01/2016, 22:41 GMT+7

 Ông Nguyễn Trung Mỹ, TGĐ Công ty MI A Việt Nam, người sáng lập và điều hành thương hiệu thời trang Mizada đã dành cho những hoàn cảnh bị nhiễm chất độc màu da cam/Dioxin do chiến tranh để lại tại huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre những phần quà Tết với thông điệp yêu thương.

Vừa qua, ngày 9/1/ 2016, tại nhà văn hóa thiếu nhi huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre, đã diễn ra chương trình từ thiện “Quà tết cho nạn nhân chất độc màu da cam/Dioxin" với sự đồng hành của công ty MI A Việt Nam. Với 150 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000đ gửi đến cho 150 nạn nhân chất độc màu da cam/Dioxin. Đây là món quà tết ý nghĩa mà ông Nguyễn Trung Mỹ, TGĐ Công ty MI A Việt Nam, sáng lập và điều hành thương hiệu thời trang Mizada dành cho những hoàn cảnh bị nhiễm chất độc màu da cam/Dioxin do chiến tranh để lại.

mizada-ben-tre-1

Ông Nguyễn Trung Mỹ, TGĐ Công ty MI A Việt Nam, sáng lập và điều hành thương hiệu thời trang Mizada trong chương trình “Quà tết cho nạn nhân chất độc màu da cam/Dioxin" tại huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre vừa qua.

Chương trình có sự tham gia của Ông Bùi Văn Rệt - P. Chủ tịch UBMTTQVN huyện UBMTTQVN huyện Giồng Trôm, Bà Trần Kim Vân - Ủy viên thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Ban Dân Vận Huyện ủy Giồng Trôm, Bà Nguyễn Thị Khỏe - Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện Giồng Trôm, Ông Châu Văn Thẩm - Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện Giồng Trôm, Ông Nghiêm Ngọc Tấn - Chuyên viên Phòng LĐTB&XH huyện Giồng Trôm, Cán bộ Chuyên viên Phòng LĐTB & XH  huyện Giồng Trôm.

mizada-ben-tre-002

Chương trình có sự tham dự của rất nhiều cán bộ huyện Giồng Trôm và người dân ở đây tham dự

Đến với chương trình, nhìn thấy những hoàn cảnh bất hạnh ông Nguyễn Trung Mỹ, TGĐ Cty Mi A Việt Nam đã có những chia sẻ xúc động “Những nạn nhân chất độc màu da cam/Dioxin, họ là những người đã gánh chịu đau đớn, tật nguyền do di chứng chiến tranh để lại. Họ phải sống trong cảnh khó khăn khi thân thể không lành lặn, nhưng bằng ý chí và nghị lực, họ chưa bao giờ oán thán, họ vì vô tình phải gánh chịu những nỗi đau mà đáng lẽ ra họ không phải nhận. Với những món quà nhỏ dù không có giá trị cao, nhưng tôi hy vọng rằng tất cả phần quà này sẽ giúp họ một phần nào đó có được cái tết ấm áp hơn. Tôi tin tưởng bằng tình thương của tất cả mọi người và xã hội, những nạn nhân chất độc da cam sẽ có thêm sức mạnh để chóng chọi với khó khăn trong cuộc sống thường ngày. Và tôi chúc cho họ có được sức khỏe tốt để vượt qua những cơn hành hạ do chất độc Dioxin để lại”.

mizada-ben-tre-4

mizada-ben-tre-3

Chương trình Mizada quà tết cho nạn nhân chất độc màu da cam/Dioxin diễn ra trong không khí ấm áp tình người và đã để lại nhiều cảm xúc khó tả cho những người tham gia chương trình.

Lê Linh - Nguồn: Trường Sơn Tech


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nạn nhân chất độc màu da cam huyện Giồng Trôm vui Tết cùng Mizada

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc