top-banner-2

Thứ tư, 13/11/2013, 15:41 GMT+7

Đoàn JCI Việt Nam tham dự JCI World Congress 2013 tại Brazil

Thứ tư, 13/11/2013, 15:41 GMT+7

Thông điệp chính của JCI thế giới năm 2013 là "Dare to Act" (Dám hành động), nhằm tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn và trở thành 1 tổ chức kết nối tất cả các thành phần trong xã hội để tạo ra những tác động tích cực cho cộng đồng.

JCI World Congress được tổ chức định kỳ vào tháng 11 hàng năm với sự tham gia của hơn 100 quốc gia. Năm nay là lần thứ 3 Brazil đăng cai tổ chức (hai lần trước vào các năm 1948 và 1959). Hội nghị diễn ra từ ngày 4-9/11/2013 với nhiều hoạt động khác nhau: khai mạc, các khoá đào tạo, các diễn đàn, các hoạt động giao lưu văn hoá giữa các nước, tham quan, bế mạc...

Đoàn JCI Việt Nam tham dự JCI World Congress 2013 tại Brazil.

Đoàn JCI VN tham dự JCI World Congress 2013 tại Rio De Janeiro gồm có 16 thành viên là các doanh nhân trẻ hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau trong đó đặc biệt gồm có 2 diễn viên điện ảnh - doanh nhân Mai Thu Huyền (Giám đốc Truyền thông JCI VN - CEO Tincom Media) và Hoa hậu Ngọc Diễm (Giám đốc Đào tạo JCI VN - CEO Ngọc Nam Phương). Danh sách đầy đủ bao gồm:

1. Nguyễn Phương Nam (Chủ tịch YBA HCM - CT HDQT Công ty Robot)

2. Nguyễn Quốc Bảo (Phó Chủ tịch YBA HCM - CEO Thành Công Mobile)

3. Lâm Ngọc Minh (Chủ tịch JCI VN 2013 - CEO Nệm Mouse Liên Á)

4. Lê Danh Hoàng (Chủ tịch JCI VN 2014 - CEO Nutri Nest)

5. Võ Lan Anh (Cựu chủ tịch JCI VN 2012 - PGĐ Nha khoa Lan Anh)

6. Lê Hồng Anh (Phó Chủ tịch JCI VN - CEO Nam Anh)

7. Đoàn Võ Khang Duy (Phó Chủ tịch thường trực JCI VN 2014 - CEO Ameco)

8. Trần Bằng Việt (Phó Chủ tịch thường trực JCI VN 2014 - PTGĐ Le & Asociates)

9. Mai Thu Huyền (Giám đốc Truyền thông JCI VN - CEO Tincom Media)

10. Phạm Thị Bích Huệ (Giám đốc Đối ngoại JCI VN - CEO Western Pacific Logistics)

11. Phan Thị Ngọc Diễm (Giám đốc Đào tạo JCI VN - CEO Ngọc Nam Phương)

12. Hồ Thanh Tuấn (Chủ tịch JCI Centre Chapter - CEO Ngọc trai Hoàng Gia)

13. Đoàn Bạch Phụng (PTGĐ Ngọc trai Hoàng Gia)

14. Lê Đình Hùng (CEO Cửu Long Jewellery)

15. Nguyễn Ngọc Thuý (CTHĐQT Nấm linh chi Việt Nam)

16. Nguyễn Phương Nga (Thành viên JCI)

Doanh nhân Lê Đình Hùng/Hùng Cửu Long (thứ 5 từ trái qua) - CEO Cửu Long Jewellery, Diễn viên - Doanh nhân Mai Thu Huyền (thứ 6 từ trái qua) - Giám đốc Truyền thông JCI VN/ CEO Tincom Media), DN Trần Bằng Việt (thứ 7 từ trái qua) - Phó Chủ tịch thường trực JCI VN 2014/ PTGĐ Le & Asociates, DN Hồ Thanh Tuấn/ Tuấn Ngọc trai  (Thứ 8 từ trái qua) - Chủ tịch JCI Centre Chapter/ CEO Ngọc trai Hoàng Gia, DN Đoàn Bạch Phụng (thứ 5 từ phải qua) - PTGĐ Ngọc trai Hoàng Gia, Hoa hậu - Doanh nhân Phan Thị Ngọc Diễm (thứ 4 từ phải qua) - Giám đốc Đào tạo JCI VN/ CEO Ngọc Nam Phương, DN Nguyễn Quốc Bảo (ngoài cùng bên phải) - Phó Chủ tịch YBA HCM/ CEO Thành Công Mobile.

Trong khuôn khổ những  ngày diễn ra sự kiện, đoàn Việt Nam đã tham dự rất nhiều hoạt động: khai mạc, bế mạc, Global Village - ngày tất cả các nước tham gia giao lưu văn hoá với nhau, các khoá đào tạo JCI Impact, ngoài ra đoàn còn đi tham quan 1 số điểm nổi tiếng tại thành phố Rio De Janeiro... mang theo niềm tự hào và mong muốn học hỏi và chia sẻ tinh thần văn hóa đa dạng và hội nhập.

Đoàn JCI Việt Nam cùng bạn bè quốc tế

1460287 10151838756402648 994999207 n

Trong tất cả các sự kiện chính của hội nghị, đoàn Việt Nam cả nam và nữ đều mặc trang phục áo dài dân tộc để thể hiện bản sắc văn hoá Việt Nam trước các bạn bè thế giới. Các nước bạn đều rất thích thú và đánh giá cao trang phục áo dài Việt Nam nên thường xuyên xin chụp hình cùng. Các trang phục áo dài trong chuyến đi này là của các nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam như: Lan Hương, Võ Việt Chung, Thuận Việt.

 Doanh nhân - Diễn viên Mai Thu Huyền tham gia tất cả các sự kiện của chương trình và nhận dược tình cảm yêu quý từ tất cả bạn bè thế giới với phong cách năng động và vẻ đẹp khả ái.

JCI (Junior Chamber International) là Liên đoàn Doanh nhân trẻ và Lãnh đạo trẻ Thế giới tuổi từ 18 đến 40, có cùng chung một niềm tin rằng để tạo nên những chuyển biến tích cực thì con người phải sát cánh bên nhau trong việc hoàn thiện bản thân và xã hội.

Được thành lập từ năm 1915 tại Mỹ, đến nay JCI đã có mặt ở hơn 100 quốc gia và đang phát triển thành một mạng lưới toàn cầu với hơn 5000 cơ sở cùng 200.000 hội viên

JCI Việt Nam là câu lạc bộ trực thuộc YBA (Hội Doanh nhân trẻ HCM) được thành lập vào ngày 26/4/2008. Hiện nay JCI Việt Nam có 3 chapter: JCI Đông Sài Gòn, JCI Nam Sài Gòn, JCI Centre Sài Gòn.

BL Nguyễn (Nguồn: JCI)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đoàn JCI Việt Nam tham dự JCI World Congress 2013 tại Brazil

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc