top-banner-2

Thứ sáu, 26/04/2019, 09:03 GMT+7

'Top 10 sản phẩm được tin dùng 2019' xướng tên Công ty TNHH Mỹ phẩm NNL Nature

Viết bởi Ut Ly   
Thứ sáu, 26/04/2019, 09:03 GMT+7

Trong khuôn khổ chương trình của Lễ vinh danh “Bông hồng Quyền lực” 2019, bên cạnh tôn vinh các nhân vật, trao giải Bông hồng Quyền lực – Nhân vật truyền cảm hứng và Quý ông Hoàn hảo của năm, chương trình cũng tôn vinh các Thương hiệu chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Quốc tế được tin dùng tại Việt Nam. Tại sự kiện này, Công ty TNHH Mỹ phẩm NNL Nature đã bất ngờ được nhận cúp và bằng khen Top 10 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tin dùng 2019.

top-10-sp

Top 10 Thương hiệu Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng 2019

Ngày 23/04/2019 tại sảnh khách sạn Seine Riverside Palace đã diễn ra sự kiện Lễ trao giải Bông hồng Quyền lực 2019, lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực - Empowering Women Award 2019 do Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân thuộc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media thực hiện.

Đây là sự kiện trọng đại thường niên, là giải thưởng do Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam chỉ đạo, Công ty Cổ phần Trường Sơn Media độc quyền tổ chức, và do Hội đồng cố vấn ấn phẩm Kết Nối Doanh nhân bình chọn. Sự kiện Tôn vinh Bông hồng Quyền lực có giấy phép 3 năm liên tiếp, bản quyền chương trình do Cục Sở hữu Trí tuệ cấp.

Trong khuôn khổ chương trình, Lễ vinh danh “Bông hồng Quyền lực” 2019, bên cạnh tôn vinh các nhân vật, trao giải Bông hồng Quyền lực – Nhân vật truyền cảm hứng và Quý ông Hoàn hảo của năm, chương trình cũng tôn vinh các Thương hiệu chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Quốc tế được tin dùng tại Việt Nam.

Công ty TNHH Mỹ phẩm NNL Nature là một trong 10 đơn vị được bình chọn, vượt qua rất nhiều đối thủ để xứng đáng được vinh danh trong Top 10. Giải thưởng cao quý này là minh chứng cho sự thành công, xuất sắc trong việc không ngừng nghiên cứu, sáng tạo mang lại sản phẩm tốt nhất, tin cậy nhất đến người tiêu dùng, cũng là sự nỗ lực của cả tập thể công ty.

topp

Nguyễn Ngọc Liên - Nhà sáng lập Mask Yến Collagen nhận giải thưởng Top 10 sản phẩm Top 10 Thương hiệu Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng 2019

Uy tín, chất lượng, có nguồn gốc từ thiên nhiên Mask Yến Collagen có sự đột phá thay đổi mọi làn da, trở thành cái tên hot nhất trong ngành làm đẹp. Nắm bắt được cơ hội từ những lợi ích vượt trội của sản phẩm, CEO Nguyễn Ngọc Liên đã cho ra đời sản phẩm sau 1 năm nghiên cứu và phát triển. Mặc dù trên thị trường có vô vàn sản phẩm làm đẹp, nhưng với những sản phẩm từ Mask Yến Collagen thì chưa bao giờ bị 'lép vế' hay không đủ độ hot. Sản phẩm trở thành 'vật bất ly thân' của rất nhiều phụ nữ hiện đại trong công cuộc làm đẹp và gìn giữ thanh xuân.

nnl

nnl-3

nnl-4

Những sản phẩm của công ty đang có mặt trên thị trường

Hiện tại, công ty có 2 dòng sản phẩm chính: Toner và Mask yến trong đó Toner gồm 2 dòng sản phẩm: Toner Calendula Cúc La Mã Toner Cherry Blossom; Mask yến gồm 3 dòng sản phẩm chính là: Mask Yến Cúc La Mã Mask Yến Anh Đào Sáp Mask yến hoa Lài Sáp.

mat-na-yen

san-pham

Đây là những dòng sản phẩm có thể gắn bó, kết nối những người phụ nữ với nhau. Được sản xuất từ thành phần hoàn toàn tự nhiên, cao cấp nên an toàn cho mọi loại da.

MỘC_NNL_NATURE Cái tên thân thương nói lên tất cả và là người bạn của chị em phụ nữ. Mặt nạ yến tươi colagen cao cấp giúp lấy lại và duy trì nét thanh xuân cho phụ nữ, mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng đầy sức sống.

nhan-giai

Chia sẻ sau khi đại diện công ty nhận giải thưởng cao quý này, CEO Nguyễn Ngọc Liên -đồng thời cũng là người sáng lập ra sản phẩm  Nhà sáng lập Mask Yến Collagen xúc động: 'Tôi và cả tập thể công ty vô cùng hạnh phúc khi nhận được giải thưởng cao quý này. Đây cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục trên con đường làm đẹp cho phụ nữ, yêu và tôn vinh cái đẹp. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để sản phẩm luôn được cải tiến, ngày càng tốt hơn và được tất cả chị em phụ nữ tin dùng. Đồng thời, công ty sẽ lấy giải thưởng này là bàn đạp để đứng vững và vươn xa hơn nữa trên thị trường, cung cấp cho đời những điều tốt đẹp hơn'.

nguyen-ngoc-lien-ceo

'Sắp tới, Liên sẽ lên kế hoạch chiến lược đào tạo bán hàng online một cách chuyên nghiệp cho hệ thống, tạo sự mối nối giữa khách hàng với các đại lí, nhà phân phối. Năm 2019 hứa hẹn một năm với sự bùng nổ của các đại lí lớn nhỏ trong và ngoài nước, đưa thương hiệu Mộc NNL Nature đến với mọi phụ nữ yêu cái đẹp'.

Trương Ly

Photo: Phú Trần và Khang Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media

Sự kiện có sự tham dự của: PGS - Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường - Vụ Phó văn phòng Chính phủ khu vực phía Nam, Bà Đinh Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm phát triển Doanh nhân Việt Nam, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Diễn viên - Doanh nhân Mai Thu Huyền, Diễn giả Danny Võ, nhà thiết kế Lê Long Dũng, Ca sĩ Nguyên Vũ, Bà Nancy Nguyễn - Chủ tịch sáng lập Netviet Group… và hàng trăm các vị khách quý từ cả trong lẫn ngoài nước tụ về. Cùng sự dẫn dắt duyên dáng của hai MC Anh Quân và Mỹ Hạnh.

Read more: Đinh Hiền Anh được vinh danh Bông hồng Quyền lực - Nhân vật của năm 2019, Nam Phong nhận giải Quý ông Hoàn hảo 2019 http://cosmolife.vn/dinh-hien-anh-duoc-vinh-danh-bong-hong-quyen-luc-nhan-vat-cua-nam-2019-nam-phong-nhan-giai-quy-ong-hoan-hao-2019-13284.html?fbclid=IwAR1S8C6zjvSeLsHzpH95XH_AD1ZtNkCpp94Cp_IVB5f0JQHok371VRNoLRU | COSMOLIFE.VN
Source: Thị dân | Cosmolife.vn

 
 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Top 10 sản phẩm được tin dùng 2019' xướng tên Công ty TNHH Mỹ phẩm NNL Nature

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc