top-banner-2

Thứ bảy, 27/04/2019, 16:56 GMT+7

Thương hiệu Yến sào Đông Á - 'Top 10 Sản phẩm được tin dùng 2019'

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ bảy, 27/04/2019, 16:56 GMT+7

Thương hiệu Yến sào Đông Á vừa được tôn vinh Top Sản phẩm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp quốc tế được tin dùng 2019 trong khuôn khổ chương trình Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019 tối 23/4 tại Riverside Palace, TP.HCM.

 yen sao dong a bhql 1

CEO Yến sào Đông Á rạng rỡ trên sân khấu vinh danh 'Top sản phẩm được tin dùng'

yen sao dong a bhql 4

CEO của Yến sào Đông Á - Doanh nhân Nguyễn Thanh Hà được Bà Đinh Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm phát triển Doanh nhân Việt Nam và Ông Nguyễn Đỗ Bách - Chủ tịch Hội đồng cố vấn Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân trao chứng nhận và cúp Top 10 Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Sắc đẹp được tin dùng 2019.

yen sao dong a bhql 5

Top 10 Sản phẩm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp được tin dùng 2019 gồm: Yến sào Đông Á, Mỹ phẩm NNL Nature, Dược mỹ phẩm thiên nhiên MLI, Cường Anh Authentic, thương hiệu Mai Thảo Mộc, Mỹ phẩm MEEIN, Mỹ phẩm Kosxu, Sản phẩm thiên nhiên Mẹ Ken, Mật Ong Tam Đảo Honeco, Mỹ phẩm Elly White Cosmetics.

 Đây là các sản phẩm được đánh gia cao bởi chất lượng, mẫu mã, doanh số bán hàng và sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Thông qua giải thưởng này, Kết nối Doanh nhân nhằm ghi nhận sự đóng góp của các thương hiệu tin dùng trên đối với thị trường mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Đồng thời, cũng sẽ là cầu nối giúp chị em lựa chọn các sản phẩm đến từ những thương hiệu tốt nhất để chăm sóc sắc đẹp cho mình một cách an toàn và hiệu quả.

Yến sào Đông Á là một đơn vị cung cấp tổ Yến chất lượng cao, 100 % thiên nhiên nguyên chất, không sử dụng các chất tẩy rửa làm sạch, chất bảo quản, hoặc các chất phụ gia nào khác ngoài Yến thật chất lượng cao và chỉ có nguồn gốc từ các đảo và nhà yến tại Việt Nam. Sản phẩm tổ Yến của Yến sào Đông Á phục vụ hướng tới người tiêu dùng khó tính, sành ăn và yêu cầu chất lượng cao, mà giá cả phải cạnh tranh nhất. Chính vì vậy mà Yến sào Đông Á đã được tôn vinh Top Thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp quốc tế được tin dùng tại Việt Nam.

yen sao dong a bhql 7

Đây là lần thứ 2 liên tiếp thương hiệu được vinh danh ở giải thưởng cao quý này. Đó là sự ghi nhận ở chất lượng mà sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng.

Hướng tới chất lượng quy chuẩn quốc tế, khai thác tiềm năng của tổ yến Việt Nam trong việc mở rộng xuất khẩu, đối tượng khách nước ngoài, Việt Kiều, gốc Á - Đó là thị trường tiềm năng mà Yến sào Đông Á đạt mục tiêu chinh phục. Doanh nhân Nguyễn Thanh Hà mong muốn đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất nhằm nâng niu, chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời bảo tồn những giá trị to lớn mà thiên nhiên ban tặng.

yen sao dong a bhql 8

Doanh nhân trẻ Nguyễn Thanh Hà đang là Giám đốc điều hành của thương hiệu Yến sào Đông Á.

yen sao dong a bhql 9

Anh xuất hiện đầy lịch lãm tại thảm đỏ chương trình.

Kim chỉ nam mà thương hiệu Yến sào Đông Á đi đó là yến sạch vì sức khỏe. Vì thế, từ khi thành lập, Yến sào Đông Á đã quyết định đi con đường nói không với chất độn và hóa chất để cho ra những sản phẩm chất lượng và nhờ những sản phẩm chất lượng đó mới có được một thương hiệu Yến sào Đông Á nhận được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng hôm nay.

yen sao dong a bhql 6

Đồng hành cùng anh là vợ chồng doanh nhân Nguyễn Ngọc Diễm.

Tối 23/4, tại Riverside Palace (360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh), được sự cho phép của Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch thành phố Hồ Chí Minh, sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam, Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân trực thuộc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media đã tổ chức buổi Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019.

Sự kiện có sự tham dự của: PGS-Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường - Vụ Phó văn phòng Chính phủ khu vực phía Nam; Bà Đinh Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm phát triển Doanh nhân Việt Nam; Hoa hậu Đền Hùng Giáng My; Diễn viên - Doanh nhân Mai Thu Huyền; Diễn giả Danny Võ; NTK Lê Long Dũng; Ca sĩ Nguyên Vũ; Bà Nancy Nguyễn - Chủ tịch sáng lập Netviet Group… và hàng trăm các vị khách quý từ cả trong lẫn ngoài nước tụ về.

Các Bông hồng Quyền lực 2019 là những gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu có nhiều thành tích xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực Kinh tế - Xã hội và Văn hóa. Đó là: Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Vũ Thị Hồng Phúc (Paris Vũ), Hoa hậu Đại sứ Nguyễn Thu Trang (Stella Chang), Diễn viên - Người mẫu Ngọc Trinh, Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2017 Hồ Lê Thị Minh Châu, CEO hệ thống Nàng Pơ Lang Spa Phạm Ngọc Huyền Trân, CEO Công ty Trần Gia Đặng Huyền Trân, TGĐ Công ty Ong Tam Đảo Honeco Lê Thị Nga, Hoa hậu Nhân ái Bảo Hà, Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Bích Thu, Chủ tịch khu vực miền Bắc Hiệp hội Doanh nhân Netviet - Dược sĩ Phạm Thị Kim Hoa.

Năm nay, chương trình đã mở rộng thêm hai hạng mục Bông hồng Quyền lực – Nhân vật truyền cảm hứng của năm và Quý ông Hoàn hảo của năm.

Yến Sào Đông Á

Địa chỉ: 32/109 Bùi Đình Tuý P.12 Q. Bình Thạnh TP. HCM

Điện thoại: 08 5445.2750

Hotline: 0907.589.543

website: www.yensaodonga.vn

Facebook: https://www.facebook.com/yendonga

Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Mai Ngọc (Ảnh: Phú Trần, Khanh Nguyễn)

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thương hiệu Yến sào Đông Á - 'Top 10 Sản phẩm được tin dùng 2019'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc