top-banner-2

Thứ năm, 29/03/2018, 15:58 GMT+7

Jio Health Việt Nam – Vượt trội bằng công nghệ

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 29/03/2018, 15:58 GMT+7

“Chúng tôi đang nỗ lực không ngừng để thay đổi cách tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe - khám chữa bệnh cho người Việt, theo hướng Chuyên nghiệp – Thuận tiện và Chất lượng” Đó là chia sẻ của CEO Hoài Nam – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Jio Health – khi nói về mô hình khám chữa bệnh từ xa, tại nhà hoặc phòng khám qua ứng dụng Jio Health trên điện thoại thông minh.

Khởi nghiệp bằng đam mê

Sinh năm 1978, Nguyễn Hoài Nam từng tốt nghiệp cử nhân đại học chuyên ngành kinh tế tại Đại học California tại thành phố Irvine, bang California và tốt nghiệp chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học Hawaii tại Manoa, bang Hawaii (Hoa Kỳ). Những tưởng anh sẽ ở lại Mỹ để làm việc song năm 2006, Hoài Nam đã quyết định về nước khởi nghiệp tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh) với vị trí chuyên viên phòng tư vấn tài chính doanh nghiệp. Bằng sự nỗ lực của bản thân, chịu khó học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước và chủ động mở rộng mạng lưới quan hệ, anh nhanh chóng được đề bạt làm Phó phòng tư vấn, rồi Trưởng phòng khối khách hàng định chế tài chính nước ngoài.

Năm 2007, với kinh nghiệm đã được tích lũy trong quá trình học và làm việc, anh quyết định rời Công ty chứng khoán Bảo Việt và tham gia thành lập Công ty Cổ phần chứng khoán Bản Việt, giữ vị trí Giám đốc khối khách hàng định chế. Công việc thuận buồm xuôi gió, những tưởng giữ được chân anh…. Nhưng như một con ngựa bất kham, anh lại quyết định tìm đến một hành trình mới. Năm 2011 anh bước chân vào Ngân hàng Bản Việt trong vai trò là chuyên viên cao cấp và sau đó một năm anh nắm giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc.

nguyen-hoai-nam-ceo-chia-khoa-thanh-cong-vanhoadoanhnhan-3

Anh Nguyễn Hoài Nam - Tổng giám đốc Công ty TNHH Jio Health, thành viên HĐQT Ngân hàng TMCP Bản Việt.  

Tháng 10/2016, anh quyết định thành lập Công ty TNHH Jio Health – hoạt động trong hai mảng chính: Phòng khám đa khoa và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà với vai trò là Tổng giám đốc. Trên cương vị mới, trở thành người dẫn dắt một doanh nghiệp khởi nghiệp ở trong một lĩnh vực khá mới, tiềm lực về tài chính cũng chưa phải là mạnh… đó có lẽ là những khó khăn lớn nhất mà anh phải vượt qua. Tuy nhiên, với sự quyết tâm, sự đam mê và niềm tin vào sản phẩm dịch vụ mình tạo ra, cùng sự góp sức của các cộng sự, anh đã dần vượt qua mọi khó khăn và từng bước đưa thương hiệu Jio Health cuả mình đến gần hơn với khách hàng.

Đột phá bằng công nghệ

Là hệ thống chăm sóc sức khoẻ toàn diện, nét riêng biệt của Jio Health là cung cấp hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ từ xa, tại nhà hoặc trực tuyến với tính nhân rộng, sáng tạo và vượt trội, thông qua cách thức tiếp cận và tương tác mới. Bằng ứng dụng Jio Health trên thiết bị thông minh (có thể tải từ Apple App Store và Google Play), công ty đã mang tới cho cộng đồng một dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả, tiện lợi và chất lượng.

Giờ đây khách hàng có thể tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với giá phải chăng của Jio Health. Người dùng có thể trao đổi với bác sỹ và y tá miễn phí 24/7, có thể chủ động lựa chọn bác sĩ chuyên khoa phù hợp, đặt lịch hẹn thăm khám và địa điểm khám bệnh phù hợp với nhu cầu hàng ngày từ 8AM-8PM và đội ngũ hỗ trợ luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ khách hàng... Thông qua ứng dụng, khách hàng có thể quản lý toàn bộ y bạ của mình và các thành viên gia đình bao gồm ghi chú lâm sàng, kết quả xét nghiệm, hình ảnh, toa thuốc…

nguyen-hoai-nam-ceo-chia-khoa-thanh-cong-vanhoadoanhnhan-2

Phòng khám đa khoa Jio Health tại Thành phố Hồ Chí Minh

Việc điện tử hóa y bạ giúp bác sĩ có thể dễ dàng truy cập, nắm rõ được quá trình bệnh lý và đưa ra phương thức chăm sóc phù hợp nhất với từng khách hàng.

Trả lời cho câu hỏi: “Tham gia vào một lĩnh vực mới hoàn toàn mới như vậy liệu có rủi ro không?”, CEO của Jio Health đã tự tin khẳng định: “Dù muốn, dù không thì xu hướng khám bệnh từ xa và tại nhà, dựa trên nền tảng công nghệ chắc chắn sẽ nở rộ. Quan trọng là mình làm như thế nào và đem đến cho khách hàng những tiện ích ra sao. Muốn vậy, Jio Health sẽ nỗ lực chứng minh cho khách hàng thấy chất lượng của dịch vụ, cũng như những điểm tiện lợi khác biệt và hơn hẳn so với khi họ phải đến bênh viện.

Jio-Health-vanhoadoanhnhan

Hiện số lượng người tải ứng dụng và đăng ký sử dụng dịch vụ Jio Health (tính từ tháng 6/2017) đã vượt qua con số 50.000. Số lượng lượt thăm khám chữa bệnh tại nhà do công ty triển khai đến các khách hàng ngày cũng ngày càng gia tăng đáng kể. Đó là minh chứng rõ nhất cho niền tin và sự khẳng định của vị CEO Jio Health.

Vững bước bằng niềm tin

Nhờ xác định đúng chiến lược kinh doanh và tận dụng sự vượt trội về nền tảng công nghệ, ứng dụng Jio đã giúp khách hàng có được cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao một cách tiện lợi, nhanh và hiệu quả. Tuy mới bước vào thị trường, nhưng Jio Health đã nhanh chóng định vị thương hiệu của mình trong lòng người dùng. Một khách hàng của Jio Health - chị Trang Nguyên, CEO của House of Chay – đã dành những lời “có cánh” về Jio Health: “Đây là một dịch vụ tuyệt vời, nhất là cách họ chăm chút đến từng chi tiết cho người bệnh. Bố của tôi bị tiểu đường và sau khi khám qua dịch vụ Jio được 3 tháng, nhân viên Jio liên tục theo sát tình hình của bố và nhắc nhở bố tôi để hoàn thành đúng kỳ kiểm tra theo quý. Tôi còn có thể nhận tư vấn từ bác sĩ và theo dõi dễ dàng hồ sơ bệnh án của bố mẹ tôi thông qua ứng dụng Jio trên điện thoại. Jio thực sự đem đến cho tôi sự tiện lợi, an tâm để dễ dàng quản lý sức khỏe gia đình tôi”.

nguyen-hoai-nam-ceo-chia-khoa-thanh-cong-vanhoadoanhnhan-1

Anh Nguyễn Hoài Nam cùng các doanh nhân tham gia chương trình CEO – Chìa khóa thành công (do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Hoanggia Media Group thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn Novaland)

Hiện Jio Health có khoảng 100 nhân sự bao gồm các bác sỹ, điều dưỡng rải đều các bộ phận như dịch vụ lâm sàng, kỹ sư công nghệ, nhân viên vận hành và chăm sóc khách hàng. Cùng đó là việc đi vào hoạt động của phòng khám đa khoa tại quận Bình Thạnh (TP. HCM) với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sỹ, nhân viên y tế nhiều năm kinh nghiệm. Sự tăng trưởng và lớn mạnh của Jio Heath hoàn toàn được xây dựng trên nền tảng vững chắc của lòng tin và những dịch vụ Chuyên nghiệp - Thuận tiện - Chất lượng.

Trong những năm tiếp theo, Jio Health Việt Nam tiếp tục nỗ lực không ngừng để mở rộng dịch vụ y tế mà đơn vị cung cấp đến nhiều những thành phố lớn của Việt Nam cũng như tại các nước Đông Nam Á.

Bình Nguyên

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Jio Health Việt Nam – Vượt trội bằng công nghệ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc