top-banner-2

Thứ hai, 05/06/2017, 14:51 GMT+7

Hanamai chính thức phân phối độc quyền sản phẩm Nucos tại Hàn Quốc

Viết bởi ducanh   
Thứ hai, 05/06/2017, 14:51 GMT+7

Thương hiệu Nucos của Công ty TNHH Profa Việt Nam đã có mặt tại thị trường Hàn Quốc thông qua nhà phân phối độc quyền - Hanamai Co.,Ltd. Đây là tin vui cho bất kì ai tại Hàn Quốc yêu mến thương hiệu Nucos nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ Nhật Bản này.

Do nhu cầu thị trường ngày càng cao, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Profa Việt Nam - Bà Nguyễn Thị Bảo Ngọc và Giám đốc điều hành Công ty Hanamai Hàn Quốc - Ông Lee Jung Yup đã có buổi lễ kí kết phân phối độc quyền để đưa thương hiệu Nucos vào thị trường Hàn Quốc.

1-thuong-hieuDN3-ketnoidoanhnhan

Nucos là thương hiệu thực phẩm bổ sung chăm sóc sắc đẹp được sản xuất tại Nhật Bản. Những sản phẩm thuộc thương hiệu Nucos đều được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất tại nhà máy AFC - HD AMS Life Science Co., Ltd ở thành phốShizouka, Nhật Bản. Các dòng sản phẩm của Nucos đang sản xuất gồm: Collagen dạng nước Nucos Spa; dạng viên Nucos Cells up và Nucos 100% Collagen; Viên uống trắng da - giảm thâm nám Nucos White; Thanh lọc và giảm cân cho cơ thể Nucos Diet&Detox. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Nucos đang được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH Profa Việt Nam

Theo kí kết, những sản phẩm mang tên thương hiệu Nucos bao gồm: Nucos Spa, Nucos cells up, Nucos 100% Collagen, Nucos White, Nucos Diet&Detox sẽ được độc quyền phân phối tại Hàn Quốc bởi Công ty Hanamai.

thuong-hieuDN-ketnoidoanhnhan

Bà Nguyễn Thị Bảo Ngọc - Giám đốc điều hành Công ty Profa và Ông Lee Jung Yup - Giám đốc điều hành Công ty Hanamai Hàn Quốc tại buổi lễ kí kết

Phát biểu tại buổi lễ kí kết, bà Nguyễn Thị Bảo Ngọc cho biết “Việc kí kết hợp đồng phân phối độc quyền này đã đánh dấu một bước phát triển của Công ty nói chung và thương hiệu Nucos nói riêng trong việc đem những sản phẩm chất lượng và uy tín tới nhiều khách hàng hơn nữa”. Bà còn cho biết thêm: “Đối với Hàn Quốc, đây là một thị trường vô cùng tiềm năng vì nhu cầu sử dụng thực phẩm bổ sung bảo vệ sắc đẹp từ bên trong ngày càng tăng. Bên cạnh đó, người dân Hàn Quốc đòi hỏi về các sản phẩm phải có chất lượng rất cao và nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Chính vì vậy, các sản phẩm mang thương hiệu Nucos trước khi phân phối ở thị trường này đều phải trải qua nhiều quy trình kiểm tra và phê duyệt nghiêm ngặt để đảm bảo đem lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng ở Hàn Quốc”.

thuong-hieuDN2-ketnoidoanhnhan

Công ty Profa Việt Nam và Hanamai Hàn Quốc kí kết hợp đồng độc quyền phân phối

Cũng trong buổi lễ kí kết, Ông Lee Jung Jup - Giám đốc Công ty Hanamai chia sẻ “Tôi và tập thể Công ty Hanamai rất vinh dự khi được kí kết hợp tác làm nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu Nucos của Công ty Profa Việt Nam tại thị trường Hàn Quốc. Nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm chính hãng Nucos ở Hàn Quốc rất cao. Việc kí kết hợp tác này thể hiện mong muốn được đem những sản phẩm có chất lượng và uy tín, được đảm bảo chính hãng, tránh tình trạng hàng xách tay và hàng giả để đem lại quyền lợi tiêu dùng tốt nhất cho người dân Hàn Quốc chúng tôi”.

thuong-hieuDN3-ketnoidoanhnhan

Việc hợp tác này đánh dấu bước phát triển to lớn của tập thể Công ty Profa

Định hướng sắp tới của Công ty Profa Việt Nam là tiếp tục phát triển và mở rộng thị trường ở các nước cũng như khu vực tiềm năng khác. Bằng sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ để đem lại những sản phẩm đáp ứng các tiêu chí “Chất lượng - Uy tín - Giá thành” cho Khách hàng và đối tác, Profa ngày càng phát triển và khẳng định vị trí của Công ty trên thị trường Việt Nam và Quốc Tế.

thuong-hieuDN4-ketnoidoanhnhan

PV

*Nội dung được Trường sơn Media thực hiện theo GPKD*


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hanamai chính thức phân phối độc quyền sản phẩm Nucos tại Hàn Quốc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc