top-banner-2

Thứ năm, 12/09/2013, 13:54 GMT+7

Sau khi bán gần hết cổ phiếu FPT, ông Trương Đình Anh sẽ làm gì?

Thứ năm, 12/09/2013, 13:54 GMT+7

Sau khi quỹ Orchid Capital thuộc tập đoàn đầu tư Chandler Corp công bố thông tin đã trao tay hơn 29 triệu cổ phiếu FPTcủa Công ty cổ phần FPT, ông Trương Đình Anh, Ủy viên HĐQT công bố thông tin đăng ký bán hơn 1 triệu cổ phiếu FPT hiện ông này đang sở hữu. Nếu giao dịch thành công, số lượng cổ phiếu ông Trương Đình Anh nắm giữ còn vỏn vẹn 21.428 cổ phiếu.

alt

Mục đích bán được ông tuyên bố nhằm tái cấu trúc danh mục đầu tư. Giao dịch dự kiến tiến hành từ 16/9/2013 đến 15/10/2013 bằng khớp lệnh hoặc thỏa thuận.Tính theo thị giá cổ phiếu FPT hiện tại, ông Trương Đình Anh có thể thu về 50 tỷ đồng qua thương vụ này.

Theo một nguồn tin riêng, nhiều khả năng ông Trương Đình Anh bán đợt cổ phiếu này là để tập trung đầu tư vào công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Viễn thông Miền Tây, một công ty hoạt động về viễn thông như: Mua bán thiết bị viễn thông, máy điện thoại các loại, linh kiện và thiết bị tin học, máy móc - thiết bị văn phòng. Dịch vụ thu hộ cước phí (điện thoại, internet). Đại lý cung cấp dịch vụ internet… Theo nguồn tin này, với số tài sản hiện có của ông, khả năng đầu tư vào Công ty Viễn thông Miền Tây là khả thi nhất và ông sẽ dễ dàng nắm được quyền kiểm soát công ty, để từ đó tạo ra một thế lực mới về Viễn thông trong thời gian tới.

Nhìn chung, tất cả những thông tin hiện tại cũng mới chỉ là “phỏng đoán”, thông tin việc ông Trương Đình Anh sẽ thực hiện các kế hoạch của mình tiếp theo như thế nào, sau khi bất ngờ thông báo bán cổ phiếu của mình ở FPT, có lẽ vẫn phải chờ trong thời gian tới. Có điều, rất nhiều người đang chờ đợi ông trở lại kinh doanh để thể hiện “tài năng” của mình và tạo ra một thay đổi gì đó trong lĩnh vực CNTT – TT trong thời gian tới, như ông đã từng làm nên FPT Telecom ngày xưa.

Người đăng: BL Nguyễn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sau khi bán gần hết cổ phiếu FPT, ông Trương Đình Anh sẽ làm gì?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc