top-banner-2

Thứ năm, 08/01/2015, 12:03 GMT+7

5 dây chuyền kim cương đắt giá nhất thế giới

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ năm, 08/01/2015, 12:03 GMT+7

Một chiếc vòng cổ kim cương đắt tiền không chỉ là một đồ trang sức bình thường, nó còn thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng của người đeo. Dưới đây là những chiếc dây chuyền kim cương đắt nhất thế giới.

5. Dây chuyền kim cương và ngọc lục bảo Chopard, giá 3 triệu USD

Chopard là một trong những tên tuổi lớn nhất trong ngành hàng xa xỉ với sản phẩm chính là những đồ trang sức cao cấp. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi họ sở hữu một trong những dây chuyền đắt giá nhất thế giới. Chiếc dây chuyền kim cương và ngọc lục bảo Chopard có 191 carat ngọc lục bảo nằm xen kẽ với 16 carat kim cương.

4. Dây truyền Trái tim Đại Dương, giá 3,5 triệu USD

Trong bộ phim Titanic, viên kim cương màu xanh này đóng một "vai" cực kỳ quan trọng trong câu chuyện tình yêu Jack and Rose còn ngoài đời, viên kim cương từng thuộc về vua Louis XVI.

3. Vòng cổ Marie Antoinette của De Beers, giá 3,7 triệu USD

De Beers là công ty khai thác kim cương có trụ sở tại Luxembourg được sáng lập năm 1888. Trong suốt thế kỷ 20, De Beers được biết đến với việc nắm độc quyền và làm giá thị trường kim cương thế giới. Chiếc vòng cổ kim cương đắt giá nhất đã từng được "đế chế" này tạo ra có tên Marie Antoinette, có giá lên tới 3,7 triệu USD.

2. Vòng cổ kim cương Neil Lane, giá 4 triệu USD

Chiếc vòng cổ độc đáo này được gắn tới 140 carat kim cương hình giọt nước và hình quả lê, tạo nên một chiếc vòng cổ có cấu trúc cực kỳ phức tạp và sang trọng.

1. Garrard: Trái tim của Vương quốc Ruby, giá 14 triệu USD

Với giá lên tới 14 triệu USD, Trái tim của Vương quốc Ruby chính là chiếc vòng cổ đắt nhất thế giới. Viên kim cương hồng ở giữa lên tới 41 carat và được liệt vào hàng siêu hiếm. Ngoài ra, nó còn được "bao bọc" xung quanh bởi hơn 150 viên kim cương nhỏ và được chế tác một cách cực kỳ tinh xảo.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

5 dây chuyền kim cương đắt giá nhất thế giới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc