top-banner-2

Thứ tư, 14/01/2015, 14:43 GMT+7

Kiêu sa với nhẫn kim cương 'Vision in White' của Selected Jewels

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ tư, 14/01/2015, 14:43 GMT+7

Vision in White được lắp ghép hoàn toàn thủ công từ những mảnh ghép rất nhỏ và ấn tượng với trọng lượng 18 carat vàng trắng và phần trung tâm của chiếc nhẫn nổi bật với viên kim cương 5.04 carat được cắt theo kiểu Asscher (hình vuông vát góc) ấn tượng.

Thương hiệu trang sức hàng đầu của Đức Selected Jewels năm 2014 đã được cả thế giới biết đến với chiếc chìa khóa đính 300 viên kim cương của dòng xe huyền thoại Mercedes-Benz và đầu năm 2015 này, Selected Jewels vừa cho ra mắt chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp với tên gọi “Vision in White”.

Vision in White được lắp gép hoàn toàn thủ công từ những mảnh ghép rất nhỏ và ấn tượng với trọng lượng 18 carat vàng trắng và phần trung tâm của chiếc nhẫn nổi bật với viên kim cương 5.04 carat được cắt theo kiểu Asscher (hình vuông vát góc) ấn tượng .

Theo như nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Selected Jewels, ông René Martin cho biết “viên kim cương cắt Asscher với các góc của hình vuông được cắt vát thực sự là một tuyệt tác, nó thu hút mọi ánh nhìn và có sức hút kỳ lạ, làm chúng ta khó cưỡng lại”. Selected Jewels tiết lộ rằng giá của Vision in White phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng, tuy nhiên giá của nó sẽ không ít hơn năm con số.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Kiêu sa với nhẫn kim cương 'Vision in White' của Selected Jewels

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc