top-banner-2

Thứ hai, 05/01/2015, 16:14 GMT+7

Top 5 đồ trang sức quý ấn tượng nhất năm 2014

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ hai, 05/01/2015, 16:14 GMT+7

Năm 2014 vừa khép lại, hãy cũng độc giả của NDH chiêm ngưỡng lại top 5 đồ trang sức quý ấn tượng nhất năm 2014.

1. Rêves d’Ailleurs của Boucheron

Đứng thứ nhất trong danh sách này là trang sức Rêves d’Ailleurs của hãng Boucheron. Để kỷ niệm 150 năm ngày thành lập của hãng, Boucheron đã ra mắt bộ sưu tập trang sức quý giá này. Được thiết kế theo chủ đề du lịch, bộ sưu tập được đặt tên "Reves d'Ailleurs" có ý nghĩa là ước mơ đến những vùng đất mới. Reves d'Ailleurs gồm 5 phần, mỗi phần bao gồm nhiều viên đá quý gợi nhớ đến những tác phẩm nổi tiếng nhất của Boucheron. Reves d'Ailleurs được đánh giá là trang sức hợp với những người ưa chuộng vẻ đẹp hiện đại.

2. Via Lattea của Damiani

Tiếp theo là bộ sưu tập trang sức Via Lattea của Damiani. Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và các ngôi sao màn bạc, Via Lattea mang một vẻ đẹp huyền bí của bầu trời đêm với vô số các ngôi sao lấp lánh.

Via Lattea trong tiếng Ý có nghĩa là dải ngân hà. Bộ sưu tập bao gồm nhẫn, bông tai và vòng đeo tay. Tất cả đều được làm từ vàng trắng, và vàng hồng đã được đánh bóng và gia công một cách đầy tinh xảo và kết hợp hoàn hảo với những viên kim cương màu trắng, nâu và xám sang trọng.

3. Imperiale của Chopard

Thương hiệu sang trọng của Thụy Sĩ Chopard đã tạo ra một trong những bộ sưu tập ấn tượng nhất của năm: bộ sưu tập trang sức Imperiale. Điểm nhấn của bộ sưu tập này là Chopard sử dụng loại đá quý màu tím để tạo ra Imperiale. Đá quý màu tím là tượng trưng và gắn liền với tầng lớp quý tộc trong hàng ngàn năm qua và là màu biểu tượng cho hoàng gia trong suốt thời kỳ La Mã. Với nhẫn và bông tai làm từ 18 carat vàng hồng và xung quanh được trang trí bởi những viên kim cương, Imperiale thực sự là bộ sưu tập trang sức dành riêng cho giới quý tộc.

BẠN NÊN XEM NGAY: Mua đá Ruby tại Kinggems

4. Larry Legend của Larry

Các ngôi sao Hollywood đã trở thành biểu tượng thời trang trong vài thập kỷ gần đây và thương hiệu trang sức cao cấp Larry đã lấy cảm hứng từ thời vàng son của các diva để tạo ra bộ sưu tập đồ trang sức Larry Legend – một trong những bộ sưu tập ấn tượng nhất năm 2014.

Bộ sưu tập nổi bật với những viên kim cương màu vàng lạ mắt, và bao gồm 3 dòng trang sức khác nhau, được đặt theo 3 tên ngôi sao sáng nhất của Hollywood là Audrey, Elizabeth, và Marilyn. Mỗi một dòng trang sức bao gồm nhẫn, và hoa tai với những hình dạng khác nhau và được làm bằng các loại đá quý sang trọng.

5. Aria của De Beers

Được lấy cảm hứng từ sự duyên dáng và sức sống dẻo dai nhiệt huyết của những vũ công, Aria là bộ sưu tập đá quý đầu tiên của De Beers từ năm 2012. De Beers là một tên tuổi lớn của thế giới trong lĩnh vực kim cương, cho nên bộ sưu tập Aria được làm từ một số lượng lớn kim cương và một số loại đá quý rực rỡ khác. Kim cương được đặt làm trung tâm của bộ sưu tập và ngay lập tức thu hút của người xem và xung quanh được bao phủ bởi vàng trắng, tạo ra một sự tương phản thú vị giữa các kim loại quý và các lớp kim cương pavé.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Top 5 đồ trang sức quý ấn tượng nhất năm 2014

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc