top-banner-2

Thứ sáu, 26/12/2014, 11:14 GMT+7

Bộ sưu tập nhẫn đính hôn Mineraux – niềm ao ước của mọi cô dâu

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ sáu, 26/12/2014, 11:14 GMT+7

Trở thành cô dâu đẹp nhất trong ngày trọng đại, đó chắc hẳn là niềm ao ước của nhiều cô gái trên thế giới. Bộ sưu tập gồm 20 chiếc nhẫn đính hôn của nhà thiết kế Monique Péan sẽ giúp các cô gái thực hiện được ước mơ đó.

 Khi môi trường ngày càng bị ô nhiễm trầm trọng, thì những món đồ thân thiện với môi trường ngày càng trở nên thông dụng. Nắm bắt được xu thế đó, nhà thiết kế Monique Péan – một trong những nhà thiết kế hàng đầu thế giới đã cho ra đời bộ sưu tập nhẫn đính hôn mang tên Mineraux với xu hướng chủ đạo là thân thiện với môi trường. Trang sức là sự tái sinh và chuyển đổi những vật liệu quý giá đã qua sử dụng để làm nên những kiệt tác lấp lánh và bắt mắt. Đó cũng là lý do mà Monique Péan đã cho ra đời bộ sưu tập Mineraux

Bộ sưu tập trang sức gồm 20 chiếc nhẫn đính hôn của Monique Péan được trưng bày tại show Couture ở Las Vegas. Những chiếc nhẫn này được làm bằng bạch kim, vàng tái chế và kim cương cổ.

Những viên kim cương cổ được làm nổi bật nhờ có nhiều viên kim cương nhỏ bao xung quanh. Nhà thiết kế Monique Péan đã quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất của chiếc nhẫn. Với nhiều kích thước, hình dạng và màu sắc khác nhau, sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu trong ngày cưới trọng đại.

Số tiền thu được từ bộ sưu tập nhẫn đính hôn Mineraux, phần lớn sẽ được dùng làm từ thiện. Nếu khách hàng nào muốn đóng góp một phần nhỏ bé công sức của mình cho mục đích đầy tính nhân văn này và đặc biệt muốn mình trở thành cô dâu đẹp nhất thì hãy đến Barney, New York để sở hữu một trong 20 chiếc nhẫn độc đáo này.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bộ sưu tập nhẫn đính hôn Mineraux – niềm ao ước của mọi cô dâu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc