top-banner-2

Thứ sáu, 18/07/2014, 11:07 GMT+7

'Bão' Elite Mode Look Việt Nam 'đổ bộ' Hà Nội

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ sáu, 18/07/2014, 11:07 GMT+7

Sau thành công của buổi họp báo diễn ra vào ngày 10/07 vừa qua, ngày casting đầu tiên của Elite Model Look - phiên bản Việt sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội vào Chủ Nhật 20/07 tại Royal City, Hà Nội.

Đây là cơ hội rất lớn dành cho những cô gái trẻ nuôi ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

Ông Henri Hubert - GĐ Điều hành cuộc thi, thành viên Ban giám khảo cho biết: “Với thông điệp ‘Biến giấc mơ thành hiện thực’, cuộc thi sẽ khơi nguồn cảm hứng cho giới trẻ dám sống và vươn với ước mơ. Bởi vì, không phải bất kể cô gái nào cũng có thể trở thành siêu mẫu hàng đầu thế giới, không phải ai cũng có cơ hội đứng trên đỉnh vinh quang nhưng họ đều có quyền ước mơ, và Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014 là cơ hội giúp cho họ chạm vào được ước mơ của mình thông qua những trải nghiệm thú vị”.

vanhoadoanhnhan.vn-jpg1

Ông Henri Hubert - GĐ Điều hành cuộc thi, thành viên BGK

Ngoài giám đốc sáng tạo Henri Hubert, đồng hành cùng các thí sinh trong vòng casting Hà Nội và những địa điểm casting trên cả nước còn có sự góp mặt bà Nguyễn Thị Thúy Nga - TGĐ Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam và siêu mẫu Hà Anh. Họ tạo thành bộ ba giám khảo quyền lực của cuộc thi với kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng về thời trang.

vanhoadoanhnhan.vn-jpg5a

Bà Nguyễn Thị Thúy Nga - TGĐ Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam và Thành viên Ban giám khảo

vanhoadoanhnhan.vn-jpg5b

Siêu mẫu Hà Anh giữ vai trò thành viên Ban giám khảo

vanhoadoanhnhan.vn-jpg2

Bộ ba giám khảo quyền lực của vòng casting vùng: siêu mẫu Hà Anh, ông Henri Hubert và bà Nguyễn Thúy Nga - TGĐ Elite Việt Nam

Bà Nguyễn Thúy Nga - Trưởng Ban tổ chức, thành viên Ban giám khảo cho biết: Ngoài giải thưởng trị giá 300 triệu đồng, thí sinh đoạt giải nhất cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014 còn còn có cơ hội xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, người chiến thắng còn có cơ hội tranh tài cùng các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới tại cuộc thi Elite Model Look quốc tế vào tháng 11 tại kinh đô thời trang thế giới Paris

vanhoadoanhnhan.vn-jpg3

Rất nhiều thí sinh đã đến đăng ký tham gia trong buổi họp báo ngày 10/07

vanhoadoanhnhan.vn-jpg4

Từng đi qua 60 quốc gia trên thế giới đây là lần đầu tiên phiên bản Elite Model Look xuất hiện tại Việt Nam do công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam và công ty TNHH TM DV QC Đại Tín Nghĩa phối hợp tổ chức cùng sự đồng hành của nhãn hàng Yamaha, đơn vị tài trợ: thương hiệu Estée Lauder, điện thoại Smartphone Oppo và nhãn hàng chăm sóc tóc Schwarzkopf Professional và khu nghỉ dưỡng cao cấp Premier Village Đà Nẵng. Cuộc thi là cơ hội lớn để những bạn gái trẻ có niềm đam mê và khát khao trở thành người mẫu chuyên nghiệp tỏa sáng trên sàn catwalk quốc tế.

Các thí sinh lọt vào vòng bán kết sẽ được tham gia chương trình đào tạo đặc biệt cùng các chuyên gia trong vòng 10 ngày tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Premier Village Đà Nẵng thuộc Sungroup: “Premier Village là khu nghỉ dưỡng cao cấp lý tưởng dành cho gia đình tại Đà Nẵng” là đơn vị tài trợ trong suốt thời gian training cho thí sinh tại Đà Nẵng.

vanhoadoanhnhan.vn-jpg7

Từ trái qua: Ông Phạm Canh (Đồng trưởng BTC), ông Hoàng Hà (đại diện đơn vị tài trợ chính Yamaha) và BGK vòng tuyển chọn vùng: Henri Hubert - Giám đốc điều hành cuộc thi, bà Nguyễn Thị Thúy Nga - Tổng Giám đốc công ty Elite Việt Nam, Trưởng BTC, cùng siêu mẫu Hà Anh

Tiếp theo đó sẽ là các buổi casting ở những thành phố lớn khác như Tp.HCM (26, 27/07), Đà Nẵng (02/08) và Cần Thơ (09,10/08). Ở vòng thi tuyển chọn vùng, sau khi nộp đầy đủ hồ sơ đăng ký dự thi và trải qua vòng kiểm tra chỉ số hình thể, các thí sinh cần phải bộc lộ được tố chất và tiềm năng của mình thông qua việc trình diễn catwalk.

Cuộc thi vẫn tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký dự thi từ nay cho đến ngày 10/09/2014

Casting thông qua website http://www.elitemodellookvn.vn

hoặc gửi hồ sơ qua email Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. "

hay facebook: https://www.facebook.com/elitemodellookvn

 Phương Chi (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Cty Đại Tín Nghĩa


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Bão' Elite Mode Look Việt Nam 'đổ bộ' Hà Nội

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc