top-banner-2

Thứ năm, 24/07/2014, 21:53 GMT+7

Thướt tha tà áo, ngạt ngào 'Hương Sen' cùng thương hiệu Đẹp Fashion

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ năm, 24/07/2014, 21:53 GMT+7

Sự hòa quyện giữa Quốc phục tao nhã và Quốc hoa thanh cao biểu đạt giá trị thẩm mỹ vĩnh hằng của loài hoa và tà áo đã thấm sâu vào tâm hồn dân tộc Việt, khiến cho những thiết kế áo dài mang chủ đề Hương Sen của Đẹp Fashion đem đến cho người xem những cảm xúc, ấn tượng khó quên.

Thương hiệu thời trang ĐẸP FASHION lần đầu tiên đến với chương trình Thời Trang & Cuộc Sống giới thiệu đến khán giả yêu thích thời trang BST áo dài mang tên “HƯƠNG SEN”.  Lấy ý tưởng từ hình ảnh hoa sen – loại hoa được mệnh danh là quốc hoa của Việt Nam với sắc màu giản dị và hương thơm lan tỏa, các nhà thiết kế đã sử dụng những thủ pháp trong nghệ thuật hội họa để mang đến cho hoa sen và áo dài nét đẹp kiêu sa, thanh thoát, đồng thời sự kết hợp giữa phom dáng truyền thống cùng chất liệu và chi tiết hiện đại tạo nên hơi thở mới cho những bộ quốc phục. 

1

Biểu tượng Quốc hoa được nhà thiết kế in, vẽ, cắt, dán, ép trên nền voan, lụa trong quốc phục, sự kết hợp tinh tế giữa áo dài và hoa sen tạo nên bộ sưu tập áo dài thướt tha, lung linh, huyền ảo.  

3

Sen từ lâu là biểu tượng của sự tinh khiết, trắng trong vô ngần. Tà áo dài Việt lấp lánh những cánh sen thanh tao, đẹp đẽ tạo nên một vườn sen rực rỡ sắc màu

9

Các nhà thiết kế đã bộc lộ những ý tưởng độc đáo, thể hiện hình ảnh hoa sen đầy phá cách, mang đến sự phong phú, mới lạ cho người thưởng lãm.

19

Sàn diễn tràn ngập trong không gian đầy hương sắc, một màu xanh ngắt mênh mông dịu mát với những bông sen hồng, sen trắng.

Trung thành với thiết kế tay raglan truyền thống, dựa trên những form cắt hiện dài nhằm tạo ra những sản phẩm vừa thoải mái và hợp với vóc dáng người mặc. Bộ sưu tập như càng trở nên lung linh hơn với những họa tiết vẽ thủ công hình hoa sen nổi trên chất liệu chính tạo nên BST là lụa tơ tằm truyền thống của Việt Nam. Những mẫu vestton cổ điển và cách điệu với form dáng body fit giúp cho các chàng trai trẻ cảm thấy thoải mái và tự tin khi xuất hiện trong những buổi dạ tiệc sang trọng cùng người yêu.

4

Ngọc Qúy - Ngọc Thiết

17

Thùy Linh - Trương Nam Thành

5

Hùng Trần - Trang Nhung

15

Quỳnh Trang - Duy Linh

6

Thanh Thức - Kim Duyên

18

Trần Qúy - Ngô Phương Anh

7

Nam Phong - Đàm Thanh

12

Nam vương Thành Tâm - Võ Cảnh

Bộ sưu tập “HƯƠNG SEN” của Thương hiệu ĐẸP FASHION sẽ được phát sóng vào lúc 12:00 trưa ngày chủ nhật 27/07/2014 trên kênh HTV7 và sẽ phát lại vào lúc 10:30 sáng ngày thứ ba 29/07/2014 tuần tiếp theo cũng trên HTV7.

Chương trình Thời Trang & Cuộc Sống - do công ty Đông Tây Promotion phối hợp thực hiện cùng Đài Truyền hình TPHCM - HTV7, với sự tài trợ độc quyền của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang của công ty dược phẩm Hoa Thiên Phú.

13

Ngọc Tình - Thùy Trang - Hữu Long

14

Quỳnh Mai - Lê Hoàng - Diễm Hương

16

Siêu mẫu Lệ Quyên - Siêu mẫu Võ Cảnh - Hoa hậu Bikini Kim Yến

11

Siêu mẫu Minh Trung - Á Hậu Trang Nhung - Diễn viên Hiếu Nguyễn

10

 NTK Văn Ngời - NTK Bảo Thạch trong phần chào kết BST của thương hiệu Đẹp Fashion

Đẹp Fashion

Địa chỉ tham khảo:  158 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1,TPHCM và  415 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TPHCM.


Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ

Nguồn: Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 - Đông Tây Promotion vanhodoanhaA


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thướt tha tà áo, ngạt ngào 'Hương Sen' cùng thương hiệu Đẹp Fashion

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc