top-banner-2

Thứ hai, 18/11/2013, 14:28 GMT+7

Miss Diễm Nhung quý phái cùng áo dài Minh Châu

Thứ hai, 18/11/2013, 14:28 GMT+7

Người đẹp giành giải thí sinh có hình thể đẹp nhất cuộc thi Miss Ngôi Sao 2013 khoe nét rạng ngời với phong cách áo dài kết hợp Đông - Tây.

Xu hướng váy cưới mang phong cách hoàng gia có phần thân trên nổi bật với họa tiết ren, đuôi váy xòe rộng, may dài về phía sau ngày càng được các cô dâu yêu thích. Bắt nhịp với guồng quay thời trang này, nhiều bộ sưu tập áo dài cưới gần đây cũng được thiết kế cách điệu để mang đến nét sang trọng, kiêu kỳ cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Một số mẫu áo dài kết hợp giữa vải voan và ren, khá giống với váy cưới nên cô dâu có thể sử dụng cho những buổi tiệc cưới cần sự trang trọng mang tính lễ nghi.

Tương tự váy cưới hoàng gia, những chiếc áo dài cũng thu hút sự chú ý của người đối diện vào phần cổ áo, ngực áo được trang trí giống như những bức tranh trạm gỗ nổi cổ xưa. Tùy thuộc vào chất liệu của áo là lụa hay voan mà nhà thiết kế sử dụng kỹ thuật thêu hoặc đính ren để đảm bảo khi mặc lên, chiếc áo luôn căng theo đường cong hình thể, không nhăn nheo, rúm ró.

Kết hợp giữa sự sang trọng của họa tiết phương Tây và dáng áo kín đáo đậm chất Á đông, áo dài cưới phong cách hoàng gia đáp ứng được yêu cầu của các cô dâu hiện đại.

Cô dâu có thể nhận ra nhiều xu hướng thời trang mới được ứng dụng trong bộ sưu tập như mốt cổ áo trang sức (cổ áo đính họa tiết giống như chiếc vòng cổ).

Áo tay bồng điệu đà dành cho các cô dâu dáng gầy, nhỏ, giúp hình thể đầy đặn hơn.

Chọn áo dài cưới có đính hoa ở gấu là cách khéo léo để tạo hiệu ứng thị giác, khiến cô dâu trông cao hơn.

BL Nguyễn

Costume: Áo dài Minh Châu - Photo: Yannie

Makeup: Trọng Nguyễn - Stylist: Khả Minh

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Miss Diễm Nhung quý phái cùng áo dài Minh Châu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc