top-banner-2

Thứ bảy, 30/11/2013, 07:00 GMT+7

Dàn chân dài hội tụ trong Elle Show

Thứ bảy, 30/11/2013, 07:00 GMT+7

Đến hẹn lại lên, chương trình ELLE Show Xuân/Hè 2014 đã chính thức trở lại vào tối qua 28/11 tại Cảng Sài Gòn, Q.4, TP.HCM.

Đêm diễn giới thiệu đến công chúng bốn bộ sưu tập của các nhà thiết kế: Công Trí, Hiền Lê (Berlin), RUE DES CHATS (Anhuong Tran và Le Minh), Leroy Nguyễn (Australia), cùng sự tham gia chỉ đạo hình ảnh từ đạo diễn Phạm Hoàng Nam, chỉ đạo âm nhạc từ ca sỹ/nhạc sỹ Thanh Bùi. Đây cũng là lần đầu tiên Thanh Bùi làm chỉ đạo âm nhạc cho ELLE Show và cũng là lần đầu tiên anh hợp tác làm việc với một chương trình thời trang.

Hội tụ trong trong ELLE Show Xuân/Hè 2014 là các gương mặt quen thuộc như Lâm Thu Hằng, Minh Triệu, Oanh Di, Ngọc Oanh và khá đông các gương mặt đến từ chương trình Vietnam’s Next Top Model những mùa vừa qua như: Huyền Trang, Hoàng Thùy, Trà My, Thuỳ Trang, Kha Mỹ Vân, Thiên Trang , Hoàng Oanh, Phương Nghi, Nhã Trúc...

Một khu vườn xanh mát được dựng ngược tạo nên sự mới lạ trong việc thiết kế sân khấu. Khán giả cảm nhận được ý tưởng về không khí Xuân/Hè tươi mát, nhưng sân khấu vẫn đảm bảo sự “thông thoáng” cho đường catwalk theo chuẩn runway chuyên nghiệp. Những thanh âm sôi động, cùng với sải bước khỏe khoắn của dàn người mẫu trẻ đã mở màn Elle Show một cách đầy thu hút.

Nhã Uyên - Photo: Phú Trần

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dàn chân dài hội tụ trong Elle Show

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc