top-banner-2

Thứ năm, 01/08/2013, 10:56 GMT+7

Á hậu Hoàng Oanh - không còn ngây thơ

Thứ năm, 01/08/2013, 10:56 GMT+7

Cô gái với rất nhiều danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp Hoàng Oanh thường khiến người ta nhớ đến với hình ảnh rất “hoa học trò” trong sáng và dễ thương của một cô gái mới lớn.  Tuy nhiên trong bộ hình làm người mẫu cho bộ sưu tập của hãng thời trang Tammy, một nhãn hàng dành cho các quý cô có phong cách và thành đạt, Hoàng Oanh đã khoác lên mình một dáng vẻ mới, của một người phụ nữ đầy gợi cảm và quyến rũ.

alt

Trong chiếc đầm xanh lục bằng chất liệu ren ôm sát và cổ cách điệu một cách tinh tế, Hoàng Oanh có thể khiến người đối diện bất ngờ bởi những đường cong “chết người” mà á hậu sở hữu .

Không chỉ có một khuôn mặt khả ái, Hoàng Oanh còn có vòng eo nhỏ gọn và vòng hông tạo dáng đồng hồ cát đáng mơ ước.  Với những người có thân hình như Hoàng Oanh, các bộ váy ôm sát và xẻ đùi sẽ là những vũ khí khiến các chàng trai không thể không ngoái nhìn.

alt

alt

Những chiếc váy hoa xoè rộng gợi chút hoài niệm về thời trang những năm 50s vẫn được ưa chuộng cho mùa hè này. Kết hợp với áo lụa màu sang cùng tông khiến Hoàng Oanh vừa trẻ trung nhưng vẫn rất sang trọng.

alt

Màu xanh ngọc lục bảo đang trở thành một màu rất hot của mùa hè 2013. Kết hợp cùng với vòng vàng, ánh kim bản to sẽ khiến cho bất cứ quý cô nào cũng trở nên sành điệu

alt

Những chiếc váy màu hồng có thể tạo cảm giác hơi “sến “ đặc biệt cho các quý cô. Tuy nhiên khi kết hợp khéo léo với kính mắt tròn thời thượng, nó lại tạo cho Hoàng Oanh một hình ảnh rất thời trang mà vẫn trẻ trung.

Chiếc váy mang dáng vẻ cổ điển này của Tammy khiến Hoàng Oanh đặc biệt thích thú. Nó khiến cô có cảm giác như cô đào Marylyn Monroe khi  xoay tròn chiếc váy này. Một sự kết hợp thú vị với thắt lưng bản nhỏ. Giầy phớt hồng cùng tông và mắt kiếng vintage mang lại vẻ đẹp cổ điển mà vẫn rất sang trọng của Hoàng Oanh.

Khác với những tạo dáng tinh nghịch thường ngày, khi tạo mẫu cho Tammy, Hoàng Oanh trở nên rất quyến rũ và bí ẩn với khuôn mặt đậm chất châu Á và đôi mắt sếch được kẻ vẽ sắc sảo. Chiếc váy hoạ tiết kẻ sọc cũng khiến chân Hoàng Oanh có cảm giác cao hơn.

Tất cả những bộ váy trên đều đang có mặt tại các cửa hang của Tammy tại Hà Nội và TP HCM. Nhân dịp khai trương showroom mới tại Parkson CT Plaza HCMC, từ ngày 4/8 đến 11/8, Tammy có những khuyến mãi đặc biệt dành cho các khách mua hàng trong thời gian khai trương tại Parkson CT Plaza HCMC. Rất có thể bạn cũng sẽ tìm được những bộ cánh ưng ý và sành điệu như Á hậu Hoàng Oanh .

Địa chỉ showroom:

Hà Nội:

Tammy Boutique, Villa D10 The Manor, Từ Liêm

Tammy Boutique, Tầng 2 Parkson Landmark, Tòa nhà Keangnam

Tammy Boutique, Tầng 3 Parkson Viettower, Thái Hà

Hồ Chí Minh

Tammy, B1 – 35 Vincom Center B, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1

Tammy, Tầng 2 Parkson CT, 60A Trường Sơn, Q. Tân Bình…Coming soon 4/8/2013

Hotline: 093 232 1263

Facebook: www.facebook.com/tammydesignpage

Bài: Thành Đào - Ảnh: Nino Mars

Stylist: Qanbi - Makeup: Quốc Anh

Thời trang: Tammy


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Hoàng Oanh - không còn ngây thơ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc