top-banner-2

Thứ sáu, 26/07/2013, 10:48 GMT+7

Thay đổi phong cách như Hoa khôi thể thao Trần Thị Quỳnh

Thứ sáu, 26/07/2013, 10:48 GMT+7

Giống như nhiều hoa hậu khác, Trần Thị Quỳnh mang vẻ chỉn chu và kín đáo của một người đẹp mang danh hiệu cao nhất của một cuộc thi sắc đẹp có uy tín. Có lẽ vì vậy, những trang phục Quỳnh mặc thường đẹp một cách an toàn và không phá cách, khiến cô trở nên nhạt nhòa và thiếu dấu ấn giữa một rừng nhan sắc các ngôi sao luôn tìm mọi cách để trở nên lộng lẫy và nổi bật hơn. 

Với sự giúp đỡ của một người bạn thiết kế, Trần Thị Quỳnh gần đây trở nên tươi mới và có phong cách trẻ trung hơn rất nhiều so với thời gian trước. Trong bộ hình thời trang chụp cho Tammy, Quỳnh đã biến thành một quý cô thời trang với những xu hướng được ưa chuộng. Cùng chiêm ngưỡng một Hoa khôi Trần Thị Quỳnh trong vai trò người mẫu cho Bộ sưu tập mùa hè 2013 của nhãn hàng thời trang Tammy nhé!

Trong khi chấm bi chưa hạ nhiệt từ năm trước thì Đen Trắng là một xu hướng mà tất cả những quý cô yêu thời trang không thể bỏ qua. Các mẫu váy đơn giản về kiểu dáng để tôn lên hoạ tiết thời thượng khiến Quỳnh vừa phong cách lại vừa lịch lãm không rườm rà.

Tammy QuynhPR bosung

Áo corset đỏ đun cùng với chân váy bút chì hoa và cách phối màu ton sur ton cùng phụ kiện giày khiến Quỳnh trở nên vô cùng gợi cảm mà vẫn “classy”. Váy bút chì cũng là một xu hướng nổi bật của 2013 dành cho các quý cô công sở.Tuy nhiên khi phối cùng với áo corset đỏ nó lại mang đến một vẻ tươi mới và trẻ trung có thể sử dụng để đi dạo phố.

Váy peplum trở thành cứu cánh của tất cả các phụ nữ vì nó làm tôn lên phần hông và giúp phần eo trở nên thon gọn cũng như có thể giúp các cô che đi phần mỡ bụng (nếu có). Với bộ cánh này Quỳnh có thể tự tin đi tới bất cứ buổi họp quan trọng nào.

Jumpsuit là bộ trang phục có tính năng sử dụng rất cao, vừa có thể đi làm lại có thể mặc đi tiệc ngay sau đó mà không cần phải về nhà thay đồ. Tuy nhiên với các cô gái có đôi chân ngắn thì Jumpsuit nên được mặc một cách cẩn trọng và bắt buộc phải đi giày cao gót.

Bèo và ren sang năm 2013 đã bắt đầu hạ nhiệt và không còn là mode nữa, tuy nhiên, bằng cách phối đồ tinh tế, các quý cô vẫn có thể trở nên quyến rũ bất ngờ với váy đỏ kết bèo và áo ren trắng thắt nơ xinh xắn.  Bộ đồ này nếu thêm một chiếc áo vest mỏng có thể giúp Quỳnh đi làm và bỏ áo khoác ra cho buổi tối đi chơi cùng bạn bè.

Cuối cùng những mẫu váy flapper  mang âm hưởng của jazz age được làm đình đám từ bộ phim “The Great Gastby” sẽ không thể thiếu trong bộ sưu tập của các cô gái sành điệu mùa hè này.

Bài: Thành Đào
Hình ảnh: Nino Mars/ Qanbi
Thời trang: Tammy – Simply Elegant

Địachỉ showroom:

Hà Nội:
Tammy Boutique, Villa D10 The Manor, Từ Liêm
Tammy Boutique, Tầng 2 Parkson Landmark, Tòa nhà Keangnam
Tammy Boutique, Tầng 3 Parkson Viettower, Thái Hà

Hồ Chí Minh:
Tammy, B1 – 35 Vincom Center B, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1
Hotline: 093 232 1263
Facebook: www.facebook.com/tammydesignpage


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thay đổi phong cách như Hoa khôi thể thao Trần Thị Quỳnh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc