top-banner-2

Thứ tư, 07/01/2015, 15:45 GMT+7

Hội Khoa 40 năm - Nhìn lại một chặng đường

Viết bởi Lê Linh   
Thứ tư, 07/01/2015, 15:45 GMT+7

Nhân kỉ niệm 40 năm hoạt động của Khoa Văn học & Ngôn ngữ/ Ngữ Văn, Ban chủ nhiệm Khoa mời cựu sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh hưởng ứng Hội Khoa, dự kiến tổ chức vào tháng 4/2015.

Khoa Văn học & Ngôn ngữ, tiền thân là Khoa Ngữ văn/ Ngữ văn & Báo chí trước đây, là một trong những khoa được hình thành sớm nhất, có quy mô đào tạo lớn nhất và có truyền thống vẻ vang nhất của Trường ĐH KHXH-NV – ĐHQG TP.HCM (Đại học Tổng hợp trước đây).

Khoa tự hào là cơ sở đào tạo của hàng chục ngàn sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh và đang làm việc tại các cơ quan văn hoá, báo chí, giáo dục, chính trị, kinh tế, cống hiến trí tuệ và sức lực của mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

khoa1

Ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học & Ngôn ngữ, khóa 2010 - 2014

Nhân kỷ niệm 40 năm hoạt động, Khoa Văn học & Ngôn ngữ tổ chức Hội Khoa Văn học & Ngôn ngữ/ Ngữ văn 2015. Đây là cơ hội để các cựu sinh viên các khoá, học viên cao học, nghiên cứu sinh các hệ gặp gỡ các thầy cô, gặp gỡ bạn bè, liên kết, giúp đỡ nhau và ôn lại truyền thống vẻ vang của Khoa. Hội Khoa dự kiến tổ chức vào ngày 12/4/2015, tại trường ĐH KHXH-NV TP.HCM, 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP.HCM.

Bên cạnh đó, Khoa còn tiến hành in kỷ yếu trong đó có đăng toàn bộ danh sách giảng viên, cựu sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh, hình ảnh và hồi ức kỷ niệm về Trường, Khoa. Vì vậy, ban tổ chức mong muốn các cựu sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh của các hệ chính quy, bổ túc, tại chức, hàm thụ, mở rộng và các cấp đào tạo ĐH, Cao học, tiến sĩ của Khoa liên hệ với đại diện ban cán sự lớp lập danh sách lớp (số điện thoại, email, cơ quan/ công ty làm việc hiện nay hoặc trước khi nghỉ hưu) gửi về Khoa, đồng thời gửi bài viết về lớp mình, kỷ niệm thời đi học (thơ, tạp bút – bài mới hoặc đã đăng sách báo, tối đa hai trang) để in kỷ yếu. Thời hạn nộp danh sách và bài viết: 31-1-2015.

Mọi thông tin liên hệ:

Khoa Văn học và Ngôn ngữ, Trường ĐH KHXH&NV – ĐHQG TP.HCM

Địa chỉ: 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1ĐT: 0838293828 (nội bộ 146)

Email: van Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. , Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. .

Website: www.khoavanhoc-ngonngu.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/cuusinhvienvankhoa

Bài: Bảo Trâm (vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Khoa Văn học & Ngôn ngữ


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hội Khoa 40 năm - Nhìn lại một chặng đường

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc