top-banner-2

Thứ bảy, 03/01/2015, 20:15 GMT+7

Thiên Nhã khẳng định không cặp kè với siêu mẫu đã có gia đình

Viết bởi Bích Ngọc   
Thứ bảy, 03/01/2015, 20:15 GMT+7

Hot girl Thiên Nhã Beby khẳng định: "Nhã rất ghét những kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Với lại nếu cứ ôm eo chụp một vài tấm hình mà cho có gian tình với nhau thì thật nực cười. Đơn giản đó chỉ là hình thức xã giao giữa bạn bè với nhau thôi, không ngờ lại bị các anh chị phóng viên thổi phồng lên quá mức".

Sau khi bài báo “Mỹ nhân cặp kè siêu mẫu đã có gia đình” được đăng tải trên một trang báo mạng với những hình ảnh được cho là có vấn đề nghi vấn về tình cảm của Thiên Nhã và Hoàng Long được edit lại cẩn thận cộng thêm lời văn hoa mỹ của các cây bút chuyên câu view, đã khiến Hot Girl Thiên Nhã BeBy trở thành tâm điểm dị nghị trong dư luận. Phóng viên đã có buổi gặp gỡ, trao đổi với Thiên Nhã về những nội dung liên quan đến chủ đề nóng bỏng này tại một quán café trên đường Nguyễn Biểu, quận 5, TP.HCM.

hinh-bai1

Hot Girl Thiên Nhã BeBy

Vừa hoàn thành xong 1 vai diễn chính trong bộ phim “Like” của đạo diễn Đỗ Thành An, Hot girl Thiên Nhã Beby nhận được lời mời tham dự một sự kiện giải trí tại TP. Hồ Chí Minh. Đi cùng với người đẹp là anh chàng điển trai giải Vàng siêu mẫu Việt Nam năm 2009 – Hoàng Long. Được biết Hoàng Long đã có gia đình vào năm 2011 và không còn hoạt động trong nghành giải trí. Đôi bạn vô tư thể hiện tình cảm thân thiết giữa chốn đông người, khiến cho mọi người đều đặt nghi vấn về mối quan hệ của họ là như thế nào? Chắc chắn các “Phó Nháy” và những cây bút chuyên câu view không bỏ qua cơ hội này.

hinh-bai0

Ngay lập tức bài báo mạng “Mỹ nhân cặp kè siêu mẫu đã có gia đình” được đăng tải, Thiên Nhã cảm thấy rất bức xúc. Người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân: “Xin thưa tui có bạn trai rồi! Hoàng Long đã có vợ rồi, Tui và Hoàng Long là anh em mà!!! Với lại “tay trong tay không rời” hồi nào chứ. Báo viết kiểu này Vợ anh Long mà không biết chắc tui bị tạt axit quá...”

hinh-bai2

Hot girl rất bực tức và cảm thấy ấm ức, cũng có rất nhiều fan của người đẹp tỏ ra đồng tình với cô.

Chào Thiên Nhã, được biết trên mạng đang rò rỉ thông tin Thiên Nhã đang cặp kè với siêu mẫu Hoàng Long (đã có vợ), Nhã nghĩ sao về tin đồn mình là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc của người khác ?

Trước tiên Nhã xin đính chính một điều, Nhã và anh Hoàng Long chỉ là anh em quen biết nhau từ lâu nên cùng đi dự event cùng nhau, thân mật một chút cũng là chuyện bình thường. Nhã khẳng định không có chuyện cặp kè gì ở đây. Nhã rất ghét những kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Với lại nếu cứ ôm eo chụp một vài tấm hình mà cho có gian tình với nhau thì thật nực cười. Đơn giản đó chỉ là hình thức xã giao giữa bạn bè với nhau thôi, không ngờ lại bị các anh chị phóng viên thổi phồng lên quá mức .

10867068 1540904772834824 1562092606 n

Có rất nhiều FC của Nhã đang rất quan tâm về vấn đề này thì phải? Nhã nghĩ sao về việc nó làm ảnh hưởng đến hình tượng của mình trong lòng người hâm mộ? Chuyện này có tạo cho Nhã quá nhiều áp lực hay không ?

Nhã thì không có áp lực gì nhiều, cũng không quan tâm nhiều lắm, làm nghề này lường trước phải chịu áp lực dư luận. Và Nhã không làm gì sai, ai chửi thì mình chịu, ai hiểu được cho mình thì mình cám ơn. Nhã chỉ quan tâm đến người Nhã yêu thương và hiểu mình. Còn miệng lưỡi thiên hạ không cấm được, đến một lúc nào đó Nhã tin mọi người sẽ hiểu về Thiên Nhã nhiều hơn trong mọi mặt.

10877857 1540905079501460 2097227827 n

10904150 1540905736168061 1843018417 n

Hot girl Thiên Nhã BeBy & bạn trai

Có rất nhiều ca sỹ, nghệ sỹ dùng chiêu trò để PR tên tuổi, liệu đây có phải là chiến lược quảng bá bản thân sau bao nhiêu năm vắng bóng trong làng giải trí của Thiên Nhã ?

PR tên tuổi ư? (cười lớn). Trước giờ Nhã làm nghệ thuật bởi đam mê chứ không phải bất chấp thủ đoạn vì danh vọng mà làm nhiều trò lố lăng. Nếu Nhã là con người như vậy thì bây giờ Nhã đã có biệt thự, xe hơi và xài toàn đồ hiệu chứ không phải tự tay kinh doanh một shop quần áo, đi làm như bao người. Nhã lúc nào cũng thanh thản không ưu phiền, mà Nhã chỉ có một mạng thôi, đem chuyện này ra PR khác nào đùa giỡn với axit, Nhã không có gan như vậy.

10904731 1540905272834774 1903747104 n

Trong năm 2015 này Thiên Nhã có dự án gì mới không ?

Trong năm 2015 Nhã sẽ có một số dự án mới, cho phép Nhã được giữ lại cho đến khi hoàn thành. Nhưng Nhã có thể bật mí chuyện gần nhất là Nhã đang lên kế hoạch khoảng giữa tháng 1 tới sẽ cho tái xuất lại nhóm nhạc Xuka Band (có 4 cô gái dễ thương và xinh đẹp) và gấp rút hoàn thành sản phẩm âm nhạc này, hy vọng sẽ sớm mang đến cho khán giả một món quà âm nhạc hấp dẫn nhân dịp Xuân 2015 sắp tới.

Cảm ơn Thiên Nhã đã nhận lời mời phỏng vấn của chúng tôi, chúc Thiên Nhã ngày càng xinh đẹp và luôn thành công trong làng giải trí cũng như kinh doanh của mình!

Bài: Bích Ngọc (vanhoadoanhnhan.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thiên Nhã khẳng định không cặp kè với siêu mẫu đã có gia đình

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc